Quay video trên win 7 không dùng phần mềm

Quay video trên win 7 không dùng phần mềm

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Nếu thích đơn giản, bạn có thể quay video hoàn toàn trên Win 7 mà không cần sử dụng bất kỳ phần mềm nào. Thủ thuật này ít được chia sẻ và không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo nội dung mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Hiện nay có rất nhiều phần mềm hỗ trợ người dùng quay video, quay màn hình máy tính, cũng như quay video game trên máy tính. Có một số phần mềm nổi tiếng như Camtasia Studio hay Bandicam … và nhiều phần mềm khác.

Camtasia Studio hỗ trợ người dùng quay video màn hình và một số trò chơi mà không cần cài đặt DirectX trên máy tính. Sau khi quay video với Xưởng phim CamtasiaBạn có thể chỉnh sửa video bằng cách xóa chúng, thêm âm thanh, chèn phụ đề … xuất sang nhiều định dạng video và tệp âm thanh MP3

Riêng với Bandicam, để quay video game, bạn cần cài đặt DirectX trên máy tính rồi mới tiến hành quay video game. Chất lượng không phải bàn cãi vì Bandicam Quay video với chất lượng cao nhất, hình ảnh và âm thanh sống động.

Cả Camtasio Studio và Bandicam đều là phần mềm thương mại. Khi bạn quay video, nếu tên phần mềm và logo xuất hiện trên video, bạn phải mua giấy phép để sử dụng. Để không mất thời gian, bạn có thể sử dụng công cụ Problem Steps Recorder được tích hợp trên Win 7 để quay video.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cách quay video trên Win 7 mà không cần sử dụng phần mềm, mời các bạn tham khảo nội dung sau.

Tải xuống và cài đặt Thắng 7

Bước 1: Đi để bắt đầu và nhập Máy ghi các bước sự cố để mở phần mềm.

Quay màn hình từ Win 7 mà không cần phần mềm ghi nhớ

Bước 2: Nhấn nút Bắt đầu ghi âm để bắt đầu ghi.

Quay được 7 video mà không cần Phan Mem

Bước 3: nhấn Dừng ghi để dừng ghi.

Quay video trên máy tính để bàn Windows 7 mà không cần phần mềm ghi nhớ

Bước 4: Nếu bạn muốn ghi lại điều gì đó mỗi khi bạn ghi lại, hãy nhấp vào Thêm một bình luận.

Quay được 7 video mà không cần Phan Mem

Bước 5: Sau khi ghi xong, bạn cần chọn nơi lưu. Tệp đã lưu có phần mở rộng là zip. Sau khi giải nén phần mở rộng tệp có định dạng .MHT, bạn luôn có thể kiểm tra tệp này.

https://thuthuat.taimienphi.vn/quay-video-tren-win-7-khong-dung-phan-mem-4213n.aspx
Các bước quay video trên Win 7 mà không cần sử dụng phần mềm quá đơn giản. Chúng chỉ có chức năng rất cơ bản khi sử dụng Trình ghi bước sự cố. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng nó thường xuyên và chuyên nghiệp Quay video màn hình với Camtasia Studio để có được các trò chơi video chất lượng cao.

Tác giả: Con trai nguyễn hải
(3.1★ – 38 tỷ lệ)

Đánh giá của bạn?

Các từ khóa liên quan:

Quay màn hình từ Win 7 mà không cần phần mềm ghi nhớ

, Quay video Win 7 không cần Phan Mem,

XNXX free xxx telugu anty sex videos