Loại bỏ khuyết điểm trên ảnh bằng Free Photo Blemish Remover

Loại bỏ khuyết điểm trên ảnh bằng Free Photo Blemish Remover

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Free Photo Blemish Remover là phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí. Điểm đặc biệt của chương trình này là nó có thể nhanh chóng loại bỏ các điểm ảnh như mụn, nếp nhăn và các vết không mong muốn trên khuôn mặt. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách xóa lỗi trên ảnh bằng Free Photo Blemish Remover.

Free Photo Blemish Remover sẽ tự động phát hiện những vùng da có khuyết điểm trên khuôn mặt như mụn, nốt ruồi,… để nhanh chóng loại bỏ chúng và trả lại cho bạn làn da sạch sẽ, sáng mịn nhất. Đặc biệt, phần mềm rất dễ sử dụng, giao diện người dùng đơn giản hơn các chương trình chỉnh sửa ảnh chuyên dụng khác.

Hướng dẫn Loại bỏ lỗi trên ảnh với Photo Blemish Remover miễn phí

Bước 1:: Tải xuống và cài đặt miễn phí Photo Blemish Remover trên máy tính. Bạn có thể tải xuống phiên bản mới nhất từ Tẩy vết mờ vết thâm trên ảnh miễn phí

bước 2:: Sau khi cài đặt thành công, mở chương trình và nhấn Mở hình ảnh hoặc sự kết hợp của các phím Ctrl + O. Sau đó đi đến nơi bạn muốn chỉnh sửa ảnh. Chọn một hình ảnh và nhấp vào Mở để mở nó.

bước 3:: Sau khi mở ảnh, nhìn sang phải và kéo tùy chọn kích thước để điều chỉnh kích thước bàn chải

Bước 4:: Chỉ cần nhấn chuột trái vào vùng ảnh có khuyết điểm, phần mềm sẽ phát hiện vùng da đẹp và sao chép lên vùng da xấu. Nếu bạn không hài lòng, hãy di chuyển vòng tròn ở cuối mũi tên để chọn một vùng da khác. Bạn tiếp tục cho đến khi bạn thấy nó như thế nào bạn muốn

Để xóa một điểm, hãy nhấp chuột phải vào vòng kết nối bạn muốn và nhấn Thông thoáng từ bàn phím. nhấn Hiển thị trước so sánh với hình ảnh trước đó.

Các nút lệnh cơ bản xoay, xoay ảnh.

Tùy chọn Phối màu có ba yếu tố::
– sự phơi nhiễm:
Bù phơi sáng,
– tương phản: Tương phản,
– no : Ở độ bão hòa bạn có thể cài đặt các thông số phù hợp với bức tranh để bức tranh trông đẹp hơn.

Khi bạn chỉnh sửa xong, hãy lưu hình ảnh vào menu ngang bằng cách nhấp vào biểu tượng

và đây là kết quả

https://thuthuat.taimienphi.vn/loai-bo-khuyet-diem-tren-anh-bang-free-photo-blemish-remover-2010n.aspx
Trên đây chúng tôi vừa hướng dẫn các bạn cách xóa lỗi trên ảnh bằng Free Photo Blemish Remover. Bạn có thể sử dụng phần mềm này để tạo ra những hình ảnh mà bạn muốn. Bạn cũng có thể trải nghiệm 1 trong 10 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất năm 2014 để tạo ra những bức ảnh độc đáo và thú vị của riêng bạn

Chú ý:
Free Photo Blemish Remover không hỗ trợ chức năng khôi phục cho thao tác trước đó (Huỷ bỏ) vì vậy bạn cần phải cẩn thận để tránh một số lỗi nhỏ mà bạn mắc phải theo thời gian.

Tác giả: Trần Văn Việt
(4.0★ – 16 tỷ lệ)

Đánh giá của bạn?

Các từ khóa liên quan:

Xóa lỗi trên ảnh

, xóa lỗi trên ảnh, chỉnh sửa ảnh,

XNXX free xxx telugu anty sex videos