(Giveaway) Bản quyền miễn phí FolderMatch, sao lưu đồng bộ dữ liệu

(Giveaway) Bản quyền miễn phí FolderMatch, sao lưu đồng bộ dữ liệu

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Với FolderMatch, bạn có thể đơn giản hóa việc quản lý các thư mục và dữ liệu trên máy tính của mình để so sánh và đồng bộ hóa nội dung với nhiều tệp hoặc thư mục. Với giấy phép FolderMatch miễn phí, việc đồng bộ hóa dữ liệu của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nếu bạn cần phần mềm hỗ trợ quản lý tập tin và thư mục thì FolderMatch là phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chạy chương trình bản quyền miễn phí FolderMatch. Ngoài chức năng sao lưu và đồng bộ hóa, FolderMatch còn hỗ trợ kiểm tra thư mục và tệp tin, nhận dạng chính xác dữ liệu văn bản, bảng Excel, Word và lọc các từ khác nhau. Bạn cũng có thể nhanh chóng đổi tên nhiều thư mục cùng lúc.

Thông thường, người dùng phải trả phí để tận dụng hết các tính năng tuyệt vời của FolderMatch $ 36,00 Tuy nhiên, bài viết này sẽ cho bạn biết cách nhận được giấy phép miễn phí cho FolderMatch như một phần của Chương trình Tặng quà FolderMatch, bắt đầu vào ngày Ngày 19 tháng 6 đến nay Ngày 21 tháng 6. Nhanh lên, thời gian có hạn!

Bản quyền miễn phí FolderMatch, sao lưu, đồng bộ dữ liệu

Bước 1: Tải xuống và cài đặt FolderMatch từ đây: Tải xuống FolderMatch

Bước 2: Sau khi cài đặt, hãy khởi động chương trình. Trong hộp thoại đầu tiên, bạn sẽ được chương trình thông báo rằng bạn phải nhập thông tin bản quyền của chương trình. sự lựa chọn Nhập khóa đăng ký để kích hoạt FolderMatch không cần giấy phép.

Giveaway Bạn có thể giải phóng các thư mục thư mục tại sao bạn luôn cần thêm dữ liệu

Bước 3: Nhập thông tin vào cửa sổ tiếp theo Tên đăng kí Mã đăng kí theo thông tin bạn đã nhận được ĐÂY

Tặng miễn phí cho đối sánh thư mục, tại sao luôn đề cập đến 2

Bước 4: Sau khi đã điền đầy đủ thông tin, hãy nhấp vào đăng ký Để kích hoạt FolderMatch, chương trình sẽ mở một hộp thoại FolderMatch hiện đã được đăng ký. Cảm ơn bạn. nếu kích hoạt thành công.

Tặng bạn miễn phí Đối sánh thư mục Tại sao luôn tự hào về dữ liệu 3

Giao diện chương trình sau khi đăng ký bản quyền FolderMatch.

Giveaway miễn phí cho bạn đối sánh thư mục Tại sao luôn khoe khoang 4 ngày

Với hướng dẫn đăng ký bản quyền miễn phí FolderMatch được liệt kê ở trên, bạn có thêm lựa chọn sao lưu và đồng bộ dữ liệu Todo Backup, cùng với các chương trình sao lưu và đồng bộ dữ liệu phổ biến khác là Acronis True Image hay EaseUS, … mà bạn có thể tham khảo thêm từ PCGuide.VN

Không chỉ trên máy tính, trên các thiết bị Android, iOS, người dùng đều có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ sao lưu và đồng bộ dữ liệu. Với ứng dụng quản lý tập tin trên Android, bạn có thể dễ dàng quản lý dữ liệu hình ảnh, âm thanh, video trên các dòng smartphone cao cấp như Samsung, Oppo … Quản lý dữ liệu Android Sử dụng trình quản lý tệp Để biết thêm chi tiết.

https://thuthuat.taimienphi.vn/giveaway-ban-quyen-mien-phi-foldermatch-sao-luu-dong-bo-du-lieu-24872n.aspx
Ngoài bản quyền quản lý tập tin, Taimienphi giới thiệu đến bạn bản quyền phần mềm Rankaware hỗ trợ kiểm tra thứ hạng trên website của bạn. Nếu bạn chưa có ứng dụng kiểm tra xếp hạng và từ khóa, vui lòng liên hệ Phần mềm xếp hạng bản quyền đã đăng ký Đây.

Tác giả: Trần Văn Việt
(4.0★ – Ngày 14 tỷ lệ)

Đánh giá của bạn?

Các từ khóa liên quan:

Bản quyền miễn phí FolderMatch

, Quà tặng FolderMatch, tab FolderMatch,

XNXX free xxx telugu anty sex videos