Zoom Player MAX – Hỗ trợ xem Video, nghe nhạc mọi định dạng

Zoom Player MAX – Hỗ trợ xem Video, nghe nhạc mọi định dạng

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Để thưởng thức những bộ phim, video clip chất lượng cao, hầu hết người dùng cần cài đặt thêm các công cụ hỗ trợ phát các định dạng này. Và Zoom Player MAX là một trong những tiện ích hỗ trợ xem video, nghe nhạc với mọi định dạng mà bạn nên có.

Zoom Player MAX là phần mềm giải trí đa phương tiện hỗ trợ mạnh mẽ cho việc xem phim HD. Bên cạnh đó, nó là một máy nghe nhạc hỗ trợ tất cả các định dạng. Trong bài viết này, PCGuide.VN sẽ cung cấp cho các bạn phần mềm hỗ trợ xem video, nghe nhạc mọi định dạng. Zoom Player MAX.

Zoom Player MAX – Hỗ trợ xem video và nghe nhạc ở mọi định dạng

Bước 1:: Tải xuống và cài đặt Zoom Player MAX trên máy tính. Bạn có thể tải xuống phiên bản mới nhất từ Zoom Player MAX Đây

Chú ý
Quá trình cài đặt yêu cầu kết nối internet để tải xuống cơ sở dữ liệu.

bước 2:: Mở chương trình sau khi chương trình đã được cài đặt thành công

Trên giao diện chương trình bạn có thể thấy các nút điều khiển dừng, di chuyển, mở bài hát …

bước 3:: Để mở một bài hát, phát một bộ phim và nhấp vào biểu tượng thư mục dưới nút công cụ. Sau đó điều hướng đến vị trí cho bài hát, phim và chọn mở

Bước 4:: Để tạo danh sách các bài hát, hãy xem thanh công cụ bên dưới Hamberger, giống như bên dưới cửa sổ mà bạn nhấp vào biểu tượng (+) Để tạo danh sách phát và thêm nhiều bài hát và phim cùng lúc, chỉ cần hết bài hát và phim. Chương trình tự động chuyển sang bài hát khác trong Danh sách phát

Zoom Player MAX cũng hỗ trợ các công cụ người dùng để phóng to và thu nhỏ hình ảnh trong video bằng cách nhấp vào biểu tượng hiển thị bên dưới.

Đánh giá chung:

Chung Zoom Player MAX là một trình nghe nhạc đa năng cho phép bạn xem phim trên CD / DVD / Blu-ray … Bạn có thể xem video từ các tệp * .rar, * .7z ngay cả khi không giải nén … Tôi không thể không đề cập Zoom Player MAX Chỉnh màu video bạn đang xem để làm cho video trở nên sống động. Bằng cách nhấp vào biểu tượng con dơi

Ngoài ra, còn có một số tính năng tuyệt vời của máy nghe nhạc này như: B. chức năng Biên tập chương Tùy chọn này cho phép bạn chia phim thành các phân đoạn để dễ dàng phát bất kỳ phần nào của phim.

Hoặc là Chuyển sang chế độ nâng cao Tùy chọn này cho phép bạn cải thiện chất lượng video để hình ảnh trong video rõ ràng hơn. Hoặc bạn có thể sử dụng tính năng Trình chỉnh sửa cắt cảnhđể có thể thay đổi hoạt cảnh khi phụ đề tắt âm thanh …..

https://thuthuat.taimienphi.vn/xem-video-nghe-nhac-moi-dinh-dang-voi-zom-player-max-1993n.aspx
Trên đây chúng tôi chỉ hướng dẫn các bạn xem phim, nghe nhạc bằng Zoom Player MAX. Với Zoom Player MAX, bạn có thể phát nhạc và video ở hầu hết các định dạng có sẵn. Chúc các bạn có những giây phút giải trí vui vẻ.

XNXX free xxx telugu anty sex videos