Tìm kiếm phụ đề cho phim trên VLC bằng VLSub

Tìm kiếm phụ đề cho phim trên VLC bằng VLSub

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

VLC là một trong những phần mềm phổ biến nhất hiện nay, không chỉ có nhiều tính năng vượt trội như chất lượng hình ảnh, âm thanh mà còn có chức năng tìm kiếm phụ đề cho video đang phát. Trong giới hạn bài viết của PCGuide.VN sẽ hướng dẫn cách tìm phụ đề cho phim trên VLC từ VLSub.

VLSub là tiện ích bổ sung tìm phụ đề cho VLC Media Player, đặc biệt giúp tìm phụ đề cho video bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Cách tìm phụ đề cho phim trên VLC từ VLSub

Bước 1: Cài đặt VLSub trên phần mềm VLC hiện có. (Bạn có thể tải xuống phiên bản mới nhất từ VLCMedia Player

Đã thêm chức năng tìm phụ đề cho VLC. họ đang tải VLSub

Sau khi tải xong, bạn nên giải nén thư mục Phần mở rộng Bạn copy thư mục này vào ổ cài đặt chương trình VLC Theo liên kết C: Program Files VideoLAN VLC lua hoặc là C: Program Files (86) VideoLAN VLC lua để có chức năng này.

bước 2 Tìm phụ đề

Bạn mở video muốn tìm phụ đề bằng VLC để tìm phụ đề cho phim đó trên thanh Thực đơn -> bấm lượt xem -> chọn VLsub để mở giao diện tiện ích. Chọn ngôn ngữ phụ đề của phim bạn muốn tìm kiếm Ngôn ngữ phụ đề, Thêm số bộ phận (Mùa) và số tập (tập phim).

Để tìm kiếm phụ đề, hãy nhấn nút Tìm kiếm hàm băm Tốt Tìm kiếm theo tên. Phụ đề video được tìm thấy sẽ được hiển thị trong trường bên dưới. Chọn video phụ thích hợp và nhấn nút Tải xuống lựa chọn Tải xuống.

Để đặt phụ đề cho màn hình tiêu chuẩn, hãy nhấn nút Hiển thị cấu hình sau đó nhấn vào giao diện để tiết kiệm.

Và xem video có phụ đề.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tim-kiem-phu-de-cho-phim-tren-vlc-bang-vlsub-2005n.aspx
Trên đây là các bước cơ bản để duyệt phụ đề cho phim trong VLC từ VLSub mà không cần phải duyệt phụ đề qua các trang web. Bạn cũng có thể tham khảo Xem video có phụ đề trên Windows Media Player, Ghép trực tiếp phụ đề khó vào video …

Các từ khóa liên quan:

Tìm phụ đề cho phim

, Tìm phụ đề video, tìm phụ đề phim,

XNXX free xxx telugu anty sex videos