Cách Import file KML vào SketchUp

Cách Import file KML vào SketchUp

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Để nhập tệp KML vào SketchUp, trước tiên bạn phải tải tệp đó lên các dịch vụ lưu trữ trực tuyến, sau đó tải tệp lên SketchUp bằng công cụ có tên Thêm Lớp phủ KML.

Bài viết sau PCGuide.VN sẽ hướng dẫn các bạn Cách nhập tệp KML vào SketchUpĐể sử dụng dữ liệu tệp KML để vẽ các tòa nhà, hãy thêm chức năng trước khi phủ Google Earth.

Hướng dẫn nhập tệp kml vào Sketchup

Các bước để nhập tệp KML vào SketchUp khá đơn giản

Link tải SketchUp mới nhất:

=> Tải xuống liên kết SketchUp cho Windows

Cách nhập tệp KML vào SketchUp

Tệp KML chứa dữ liệu địa lý và hình học mà người dùng có thể sử dụng để phủ bản đồ địa hình từ Google Earth. Dịch vụ Google SketchUp sử dụng dữ liệu trong tệp KML để vẽ các tòa nhà hoặc đối tượng địa lý trước khi chúng chồng lên Google Earth.

Cách nhập tệp kml vào Sketchup

Để nhập tệp KML vào SketchUp, hãy làm như sau:

Bước 1:Mở bất kỳ trình duyệt web nào trên máy tính của bạn và truy cập dịch vụ lưu trữ tệp trực tuyến như Google Tài liệu, Google Drive hoặc Dropbox.
Bước 2: Tải lên tệp KML bạn muốn nhập và nhập tệp đó vào Google SketchUp. Đảm bảo ghi lại hoặc sao chép URL của tệp KML đã tải lên.
Bước 3: Đăng nhập vào tài khoản Google SketchUp của bạn. Tìm trong cửa sổ chính và nhấp vào người xây dựng và đợi cho đến khi ứng dụng trực tuyến được tải đầy đủ.
Bước 4: Bấm để chọn Thêm lớp phủ KML nằm ở góc dưới bên trái của cửa sổ Trình xây dựng Tòa nhà. Tại thời điểm này, hộp thoại Thêm lớp phủ KML xuất hiện.
Bước 5: Nhập hoặc dán URL của tệp KML mà bạn đã sao chép ở bước trên vào hộp cổng vào. Nhấn tiếp Được chứ để nhập tệp KML vào Google SketchUp.

Làm theo các bước tương tự để nhập tệp KML mà bạn muốn nhập vào Sketchup.

Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm Cách xuất tệp SketchUp sang AutoCAD để chỉnh sửa tệp nếu bạn không quen với SketUp.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-import-file-kml-vao-sketchup-59210n.aspx
Trên đây PCGuide.VN vừa mách bạn cách nhập tệp KML vào SketchUp. Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết hiện có trên PCGuide.VN để biết thêm cách xuất file SketchUp sang AutoCAD.

Các từ khóa liên quan:

Nhập tệp kml vào SketchUp

Hướng dẫn nhập tệp KML vào SketchUp, Nhập tệp KML vào SketchUp,

XNXX free xxx telugu anty sex videos