Wondershare Player – Hỗ trợ chơi mọi định dạng nhạc

Wondershare Player – Hỗ trợ chơi mọi định dạng nhạc

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Wondershare Player là phần mềm nghe nhạc miễn phí hỗ trợ mọi định dạng, khá nhỏ gọn với giao diện người dùng đẹp mắt và khả năng tùy biến linh hoạt. Hãy cùng PCGuide.VN tìm hiểu phần mềm nghe nhạc Wondershare này nhé.

Wondershare Player là một trình phát nhạc khá nhỏ gọn và mạnh mẽ. Do đó, việc cài đặt chương trình không ảnh hưởng đáng kể đến hệ thống. Ngoài ra, trình phát Wondershare này chơi phim HD một cách an toàn và mượt mà.

Cách chơi nhạc trên Wondershare Player

– Bạn có thể sử dụng và trải nghiệm tốc độ và chức năng của trình phát nhạc Trình phát Wondershare

– Giao diện chương trình sau khi cài đặt thành công. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, người dùng đã bị cuốn hút bởi bề mặt khá bắt mắt, khá ấm áp với màu xanh đen, giúp người dùng xem phim trong rạp dễ dàng hơn.

Trên giao diện chính này Trình phát Wondershare Nó cũng chỉ hiển thị các điều khiển và phím tắt chính để phát lại phim Đầy Màn hình để không làm rối mắt người dùng. Cũng là điểm khác biệt so với các máy nghe nhạc khác Trình phát Wondershare Hỗ trợ trích xuất hình ảnh trong video.

Giống như hầu hết các máy nghe nhạc phổ biến hiện nay Trình phát Wondershare cũng hỗ trợ công việc Xem video có phụ đề để mở phụ đề cho video bạn chọn phụ đềTải phụ đề.

Sau đó dẫn đến cửa hàng tập tin Phụ đề và chọn mở

Chú ý
Bạn có thể vào phụ đề -> Cài đặt phụ đề để điều chỉnh văn bản, thời gian và vị trí hiển thị Phụ

Khi xem video bị giật, chậm … bạn có thể cài đặt để cải thiện hiệu suất của phần mềm. Tăng tốc phần cứng.

Trình phát Wondershare cũng giúp bạn cải thiện chất lượng video nếu bạn tải xuống chất lượng thấp như CAM. Nếu bạn đang xem hình ảnh mờ để xem rõ hơn, hãy chuyển đến khung Ah Màu sắc phù hợp.

Điều chỉnh các thông số cho phù hợp

ngoài ra, Trình phát Wondershare Đồng thời hỗ trợ người dùng xóa nhật ký. Chọn qua giao diện chương trình Cài đặt trình phát

Tiếp theo, chuyển đến Chơi được đánh dấu Xóa bản ghi khi bạn đóng trình phát nhấn Được chứ để lưu cài đặt của bạn

Khi bạn xem phim, âm thanh và hình ảnh không khớp. Chọn chuột qua giao diện chính Track âm thanh -> Hát nhép. Sau đó đặt tiêu chuẩn ở 2 vị trí Ở đằng trướcPhía sau sau đó nhấn Được chứ Xác nhận

https://thuthuat.taimienphi.vn/choi-moi-dinh-dang-nhac-voi-wondershare-player-2048n.aspx
Phần mềm nghe nhạc Wondershare Player khá ổn định trên nền tảng Windows và là phần mềm nghe nhạc đa năng, ổn định, hiệu quả mà bạn nên thử. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và trải nghiệm các trình nghe nhạc khác có tại PCGuide.VN

Các từ khóa liên quan:

Chơi nhiều định dạng nhạc

, Trình phát nhạc, trình phát video,

XNXX free xxx telugu anty sex videos