KMPlayer – Bật tính năng tắt máy tính tự động

KMPlayer – Bật tính năng tắt máy tính tự động

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Bạn đang xem một bộ phim truyền hình dài tập bằng phần mềm KMPlayer, nhưng bạn đang xem giữa chừng vì quá mệt, tức là bạn ngủ quên, máy tính của bạn không được tắt và do đó rất tốn điện. PCGuide.VN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn tự động tắt máy tính nếu cần thiết.

KMPlayer ngoài việc cho phép bạn xem nhiều loại tập tin video và âm thanh, nó còn mang đến nhiều tính năng hữu ích mà không phải phần mềm giải trí nào cũng có được. Nếu trình tải xuống Internet Download Manager tự động tắt máy tính trong IDM thì KMPlayer cũng có chức năng này.

Không cần lo lắng nếu bạn vô tình ngủ quên khi xem phim vào ban đêm. Máy tính sẽ tự động tắt, điều này vừa làm giảm nhiệt lượng tỏa ra từ máy tính vừa giảm hóa đơn tiền điện cho gia đình bạn.

Hướng dẫn cách bật tính năng tự động tắt máy tính bằng KMPlayer

Bước 1: Khởi động chương trình KMPlayer.

Bạn có thể tải xuống phiên bản mới nhất của KMPlayer tại đây: Tải xuống KMP

bước 2: Nhấp chuột phải vào bất kỳ đâu trên giao diện tiện ích. Một hộp thoại sẽ xuất hiện và chọn Tùy chọn Để thực hiện một số cài đặt, hãy chọn Tiếp theo Cài đặt …hoặc để lưu quá trình bằng cách nhấn tổ hợp phím F2.

https://thuthuat.taimienphi.vn/kmplayer-bat-che-do-tat-may-tinh-tu-dong-120n.aspx

từ máy tính từ trạng thái kmplayer

bước 3: Một bảng thông báo được hiển thị. bấm vào Chung -> Lặp lại / Danh sách phát để chọn video hoặc âm thanh lặp lại đến một thời gian cụ thể để tắt máy tính.

Tải cửa sổ ở bên phải màn hình và chọn bản đồ Chung.

Nhấp vào nút Chọn Tắt Windows vào thời gian được chỉ định (Đặt thời gian đóng máy tính).

Trong khung thời gian bên dưới, hãy nhập thời gian bạn muốn tắt máy.

nhấp chuột Tắt để đóng cửa sổ cài đặt.

Nếu bạn muốn quay lại các giá trị đã đặt ban đầu, hãy chọn Đặt lại hiện tạiChương trình tự động xóa tất cả các cài đặt hiện tại và trở về cài đặt mặc định của nhà sản xuất.

Bắt đầu chặn bằng cách tắt máy tính trong kmplayer

Tự động tắt máy tính trên KMPlayer là một thủ thuật nhỏ nhưng không phải ai cũng biết. Hy vọng rằng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn kiến ​​thức mới trong khi bạn đang và sắp khám phá tất cả các tính năng của KMPlayer.

Các từ khóa liên quan:

Tự động tắt máy tính với KMPlayer

, tắt máy tính trên KMPlayer, cách tắt máy tính với KMPlayer,

XNXX free xxx telugu anty sex videos