Cách cài Media Player Code Pack nghe nhạc, xem Video

Cách cài Media Player Code Pack nghe nhạc, xem Video

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Bài viết hướng dẫn cách cài đặt Media Player Code Pack để người dùng có thể dễ dàng sử dụng Windows Media Player xem video FLV. Ngoài ra, bộ công cụ này chỉ hỗ trợ các định dạng âm thanh mới

Bạn muốn xem các định dạng video mới trên thị trường hiện nay trên Windows Media Player. Bài viết dưới đây hướng dẫn bạn cách cài đặt một công cụ mà Windows Media Player có thể sử dụng để hiển thị các định dạng video như FLV hoặc bất kỳ định dạng âm thanh nào khác.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-cai-media-code-pack-de-xem-video-va-nghe-nhac-39n.aspx
Yêu cầu hệ thống:

Để sử dụng Media Codec Pack, máy tính của bạn phải có phần mềm Windows Media Player và đang chạy hệ điều hành Windows XP trở lên.

Hướng dẫn cài đặt:

Bước 1: Trước tiên bạn phải có tệp cài đặt Media Player Codec Pack.

bước 2: Khi quá trình tải tệp lên hoàn tất, hãy mở tệp thiết lập. Một cửa sổ hiện ra yêu cầu người chơi chọn chế độ cài đặt.

Hướng dẫn cho Gói mã Media Player

Bạn có thể cài đặt 2 chế độ dễ dàng cài đặtCài đặt chi tiết.

dễ dàng cài đặt Nếu ở chế độ cài đặt nhanh, tất cả các bước được đơn giản hóa và bỏ qua việc lựa chọn khu vực lắp đặt và điều chỉnh các chức năng. Gói Codec phương tiện được cài đặt tự động

Cài đặt chi tiết Trong chế độ cài đặt, người dùng phải hoàn thành tất cả các bước của quá trình cài đặt.

Sau khi bạn đã chọn chế độ cài đặt mong muốn, hệ thống chuyển sang một cửa sổ mới. Cửa sổ này giới thiệu các chức năng cũng như cấu hình và yêu cầu phần mềm.

Cách cài đặt Gói mã Media Player

Khi bạn chọn chế độ Cài đặt chi tiếtHệ thống chuyển sang Windows Chọn thành phần. Trong cửa sổ này, người dùng sẽ phải tùy chỉnh các định dạng âm thanh và video sẽ được cài đặt trên máy tính của mình.

Cài đặt Gói mã Media Player trên Win XP

Khi giai đoạn này hoàn thành, một cửa sổ mới sẽ mở ra. Cửa sổ này chủ yếu giới thiệu phần mềm mà nhóm phát triển yêu cầu người dùng sử dụng (nếu chọn Easy Install, hệ thống cũng sẽ chuyển sang cửa sổ này). Người dùng có thể tải xuống hoặc bỏ qua phần mềm này trên máy tính của mình.

Cách cài đặt Gói mã Media Player trên WIn 7

Bước 3: Sau khi nhấn “Kế tiếp”, Hệ thống sẽ tự động giải nén và cài đặt gói codec media player trên máy tính của người dùng.

Hướng dẫn về Gói mã Media Player cho WMP

Bước 4: Khi quá trình cài đặt hoàn tất, một cửa sổ mới sẽ xuất hiện. Cửa sổ này sẽ yêu cầu người dùng điều chỉnh cài đặt video của phần mềm. Bạn có thể chọn từ phần mềm hỗ trợ 264 / x264 DXVA và DC1 DXVA. Bạn có thể không bật được 264 / x264 DXVA và DC1 DXVA.

Cài đặt Gói mã Media Player miễn phí

Sau khi tùy chỉnh video, hãy nhấp vào Áp dụng. Hệ thống di chuyển để điều chỉnh các thông số cho âm thanh trong một cửa sổ mới. Trong cửa sổ mới này, bạn hãy cài đặt các công cụ hỗ trợ, chọn sound card và chất lượng loa để có chất lượng âm thanh tốt nhất.

Gói mã Media Player cho WMP 12

Bước 5: Sau khi bạn nhấn nút để hoàn tất quá trình tùy chỉnh video và âm thanh ở trên, một cửa sổ khác sẽ xuất hiện thông báo cho người dùng rằng quá trình cài đặt đã hoàn tất. Xin bấm Được chứ để quá trình cài đặt được hoàn tất.

Do đó, với công cụ Media Player Code Pack này, phần mềm Windows Media Player đọc được hầu hết các định dạng âm thanh và video phổ biến, bao gồm cả video FLV, một định dạng video phổ biến trên Internet. Ngoài ra còn có một số định dạng âm thanh khác

Tác giả: Nguyễn Cảnh Nam
(4.0★ – Ngày 25 tỷ lệ)

Đánh giá của bạn?

Các từ khóa liên quan:

Cài đặt Gói mã Media Player

Cách cài đặt Gói mã Media Player, cách cài đặt Gói mã Media Player trên Win XP,

XNXX free xxx telugu anty sex videos