KMPlayer – Xử lý lỗi không mở được file MP4, FLV

KMPlayer – Xử lý lỗi không mở được file MP4, FLV

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

KMPlayer là phần mềm nghe nhạc, xem phim phổ biến nhất hiện nay, xem được hầu hết các định dạng video và âm thanh. Tuy nhiên, đối với một số máy tính, chúng không thể hiển thị MP4, FLV khi cài đặt KMPlayer. Betdownload.com sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục tình trạng này.

phần mềm KMPlayer Là phần mềm giải trí được biết đến và sử dụng rộng rãi trên thế giới, bạn cũng muốn tìm hiểu những chức năng mang lại nhiều tiện ích. Sau khi bạn đã cài đặt nó để sử dụng, bạn sẽ không thể xem và lưu các tệp MP4 và FLV đã tải xuống trên máy tính của mình.

Bản sửa lỗi không chứa bất kỳ tệp nào trong kmplayer

Đối với các định dạng media khác, bạn vẫn có thể sử dụng phần mềm này để xem bình thường, nhưng đối với các tệp MP4 và FLV thì bạn không thể xem được. Dưới đây là một số cách bạn có thể nhanh chóng khắc phục sự cố không mở tệp MP4 và FLV. Làm một điều trong số sau đây. Betdownload.com sẽ hướng dẫn bạn xem video theo hai cách. đã tải xuống và xem video ngay bên trên

Xử lý lỗi không thể mở tệp MP4 và FLV bằng KMPlayer

Cách 1::

Nếu tiện ích vẫn không thể mở các tệp video định dạng MP4 và FLV sau khi cài đặt KMPlayer, có khả năng máy tính của bạn thiếu codec video để phát các video này.

– Tìm kiếm và tải xuống codec cho các tệp video
– Hoặc cài đặt phần mềm K Lite Mega Codec Pack. Ứng dụng này hỗ trợ hầu hết các định dạng video được sử dụng ngày nay: Tải xuống K Lite Mega Codec Pack

Phương pháp 2::

https://thuthuat.taimienphi.vn/kmplayer-xu-ly-loi-khong-mo-duoc-file-mp4-flv-172n.aspx
Sử dụng KMPlayer để xem các tệp MP4 và FLV ngay trên web. Nhấp vào Kích hoạt Tập lệnh Hoạt động X. từ Windows từ:

– Nhấp chuột MenuStart (góc trái màn hình) —> Nhập từ khóa Tùy chọn Internet Vào bài viết Tìm kiếm chương trình và tệp mở Tùy chọn Internet.

Tệp lỗi không thể phát tệp mp4 hoặc flv trên kmplayer

– Từ cửa sổ Tùy chọn Internet Đi tới tab sự an toàn sau đó nhấn vào Cấp độ tùy chọn

không thể phát tệp mp4 trong kmplayer

– Vào mục Điều khiển ActiveX tạo kịch bản được đánh dấu là an toàn cho tập lệnhNhấp vào nút Chọn Kích hoạt cho tất cả các phần phụ trong hộp thoại này.

Khi thiết lập hoàn tất, hãy nhấp vào Được chứ để đóng cửa sổ này.

KMPlayer

Vui lòng gỡ bỏ phần mềm Adobe Flash Player Nó có sẵn trên máy tính và nó sẽ tải xuống và cài đặt lại tiện ích Adobe Flash Player với phiên bản mới để tránh các lỗi: Tải xuống Flash Player

Trên đây là hướng dẫn giúp bạn giải quyết tình trạng không xem được file MP4, FLV bằng phần mềm KMPlayer. Với cách sửa lỗi này, bạn sẽ có thể xem lại những bộ phim yêu thích mà mình đã lưu trên máy tính với chất lượng cực tốt. Bạn có thể làm điều này theo cách tương tự nếu máy tính không còn chấp nhận các định dạng video khác.

Tác giả: Nguyễn Văn Sơn
(3,9★ – Ngày 22 tỷ lệ)

Đánh giá của bạn?

Các từ khóa liên quan:

Không thể xem tệp MP4 với KMPlayer

, không thể xem tệp FLV với KMPlayer, KMPlayer không thể xem video,

XNXX free xxx telugu anty sex videos