Những phần mềm quay phim, chụp ảnh màn hình hay nhất

Những phần mềm quay phim, chụp ảnh màn hình hay nhất

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Chắc hẳn bạn chưa quen với phần mềm Bandicam và coi đây là phần mềm tốt nhất để quay và chụp màn hình. Có phần mềm nào tốt hơn không? Hãy cùng taimienphi.vn điểm qua một số phần mềm được coi là tốt nhất trong lĩnh vực quay phim, chụp ảnh màn hình nhé!

Bạn muốn tạo một video hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm, hoặc một bài giảng, bài thuyết trình để tải lên Internet cho người khác biết. Tuy nhiên, bạn vẫn không biết đâu là phần mềm tốt nhất và đâu là phần mềm tốt nhất khi có quá nhiều ứng dụng quay và chụp màn hình trên internet.

Phần mềm tốt nhất để quay màn hình và quay video

1. ActivePresenter

Đứng đầu danh sách những phần mềm tốt nhất là cái tên quen thuộc ActivePresenter. Tất cả những ai muốn quay phim hoặc chụp ảnh màn hình đều đã nghe đến cái tên này.

ActivePresenter có thể ghi lại tất cả các hoạt động trên màn hình, ghi toàn màn hình hoặc một số khu vực nhất định và xuất chúng ở các định dạng video phổ biến AVI, MPEG, FLV, MP4 … và quay phim màn hình. và lưu dưới định dạng PNG, JPEG. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng tiện ích này để ghi lại âm thanh từ micro và các thiết bị khác.

Quay phim màn hình

Xem thông tin chi tiết và tải xuống phiên bản mới nhất ActivePresenter Đây

2. Ashampoo Snap

Với Ashampoo Snap, bạn có thể chụp mọi thứ diễn ra trên màn hình máy tính, ở chế độ toàn màn hình hoặc trong một khu vực cụ thể. Ngoài chức năng ghi âm, bạn cũng có thể sử dụng tiện ích này để quay video hiển thị trên màn hình.

Với các công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ như làm mờ / làm nổi bật hình ảnh đã chụp, thêm văn bản vào hình ảnh / video, chèn biểu tượng / hình ảnh và tự động thêm hình mờ vào video đã quay, chế độ Menu Record giúp bạn hiển thị các menu đa cấp. Một chức năng nổi bật của Ashampoo Snap là hẹn giờ, bạn không chỉ có thể chụp một ảnh mà còn có thể chụp nhiều ảnh liên tiếp.

Xem thông tin chi tiết và tải xuống phiên bản mới nhất Ashampoo Snap

3. Chụp FastStone

FastStone Capture là một công cụ chuyên nghiệp để chụp ảnh và quay video ngay trên màn hình máy tính để bàn của bạn. Đây là phần mềm mà taimienphi.vn thường sử dụng trong các bài giảng của mình. Bạn có thể chụp bất kỳ khoảnh khắc nào trên màn hình, thêm phụ đề cho những hình ảnh này, toàn bộ màn hình, lựa chọn, danh sách, thậm chí cả cửa sổ …

Tính năng quay phim của FastStone Capture cho phép bạn ghi lại bất kỳ sự cố nào gặp phải trên máy tính và tạo video hướng dẫn một cách tiện lợi. Video và hình ảnh đã ghi có thể được chỉnh sửa trực tiếp trên giao diện FastStone Capture, được tạo trong các tệp, máy in, chuyển đổi thành tài liệu để in hoặc thậm chí tải lên các trang web.

Xem thông tin chi tiết và tải xuống phiên bản mới nhất Chụp nhanh chóng

4. Phiên bản BB FlashBack Professional

BB FlashBack Professional Edition là một công cụ quay video nhỏ gọn với nhiều chức năng và tùy chọn chính. Chất lượng video đầu ra rất tốt nhờ được tích hợp sẵn các tính năng của phần mềm Camtasia Studio. Video được quay và lưu ở các định dạng phổ biến như Flash, AVI, WMV, EXE.

Video có thể được chỉnh sửa hoặc chỉnh sửa trực tiếp trong BB FlashBack Professional Edition sau khi quay. Nó hỗ trợ chèn âm thanh được ghi bởi micrô, thêm phụ đề, hộp văn bản vào video và xuất âm thanh sang định dạng MP3 và hơn thế nữa.

Bạn có thể tìm kiếm và tải xuống BB FlashBack Professional Edition trên Internet. Tuy nhiên, vì đây là phiên bản cao cấp nên betdownload.com khuyên bạn nên đọc và dùng thử BB FlashBack Express miễn phí với các tính năng tương tự. .

Tải xuống phiên bản mới nhất từ BB FlashBack Express

5. Camtasia Studio

Camtasia Studio là “con cưng” của nhà sản xuất nổi tiếng TechSmith, là phần mềm quay phim, chụp ảnh màn hình chuyên nghiệp và hiện đại nhất. Không chỉ ghi lại mọi hoạt động trên màn hình mà bạn còn có thể chỉnh sửa video ngay trên giao diện của tiện ích.

Bạn có thể điều chỉnh chất lượng video đầu ra theo ý muốn bằng cách đặt lại một số thông số của video, ví dụ: B. tốc độ khung hình để lưu nó trên trang web, trên DVD hoặc trên Youtube. Với Video Webcam, bạn có thể tạo video hướng dẫn hoặc video bài học ngoài âm thanh đa kênh. Các video đầu ra được lưu dưới dạng Flash, QuickTime …

Xem thông tin chi tiết và tải xuống phiên bản mới nhất Xưởng phim Camtasia

Trên đây là 5 trong số rất nhiều chương trình quay màn hình máy tính chụp ảnh được đánh giá là chất lượng và tốt nhất. Nếu bạn không có phần mềm trên máy tính của mình, hãy thử tìm hiểu và cài đặt phần mềm đó.

Các từ khóa liên quan:

phần mềm quay phim màn hình tốt nhất

Phần mềm quay phim màn hình tốt nhất, 5 phần mềm quay phim màn hình tốt nhất,

XNXX free xxx telugu anty sex videos