Ghi âm trên máy tính, những phần mềm ghi âm trên máy tính tốt nhất

Ghi âm trên máy tính, những phần mềm ghi âm trên máy tính tốt nhất

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Để ghi lại âm thanh phát ra từ máy tính của bạn, hiện nay trên mạng có rất nhiều phần mềm có thể thực hiện việc này. Sau đây PCGuide.VN xin giới thiệu đến bạn một số phần mềm ghi âm trên máy tính được người dùng đánh giá tốt nhất hiện nay.

Có nhiều cách để ghi lại âm thanh trên máy tính của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng phần mềm để ghi âm Ghi trên máy tính mà không cần sử dụng phần mềm được rồi. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng phần mềm để chỉnh sửa các tệp âm thanh mới tạo của mình.

ghi trên máy tính

Phần mềm và ứng dụng ghi âm máy tính chất lượng cao

1. Độ mờ: Ưu điểm: Miễn phí, nhỏ gọn, ghi âm trên máy tính có giao diện tiếng Việt, xử lý được nhiều âm thanh cần thiết.

2. Máy ghi âm miễn phí: Ghi lại âm thanh chất lượng cao được phát trên máy tính và các thiết bị khác như CD và băng. Máy ghi âm miễn phí Dễ dàng sử dụng các tệp âm thanh ở các định dạng WAV, MP3 và WMA.

3. Audio Recorder Pro: Ghi lại âm thanh phát ra từ máy tính với chất lượng cao, hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh nhưng chủ yếu là MP3 WAV OGG. Tải xuống Audio Recorder Pro thông qua máy tính.

4. Sound Archive Pro: Hỗ trợ ghi âm chất lượng cao trên máy tính và tự động lưu các tập tin ghi vào thư mục mới khi thư mục cũ hết dung lượng. Tuy nhiên để sử dụng Sound Archive Pro Về lâu dài, bạn sẽ phải trả sau 30 lần sử dụng.

5. Adobe Audition: Máy ghi âm chuyên nghiệp được sử dụng trong các phòng thu. Đặc biệt Adobe Audition Hỗ trợ chỉnh sửa và biên tập video

Hướng dẫn ghi âm trên máy tính bằng phần mềm Audacity

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn phần mềm hỗ trợ ghi âm trên máy tính chất lượng cao. Và hướng dẫn cách sử dụng AUdacity để ghi âm trên máy tính: Đây là phần mềm theo Taimienphi đánh giá là tiện ích cao hơn trong 5 phần mềm trên.

Bước 1:: Tải xuống phần mềm máy tính sự táo bạo Sau đó khởi động chương trình có giao diện như hình dưới đây.

Tất cả những gì bạn phải làm để chụp ảnh là nhấp vào nút ghi âm màu hồng như hình dưới đây để bắt đầu quay hoặc qua menu vận chuyển chọn ghi âm (hoặc chọn phím tắt R).

ghi trên máy tính

bước 2:: Khi bạn ghi xong, hãy nhấp vào nút Dừng lại màu vàng trên thanh công cụ

bước 3:: Với nút này, bạn có thể nghe các bản ghi đã ghi của mình bất cứ lúc nào chơi màu xanh lam hoặc nút Phá vỡ tạm ngừng.

ghi trên máy tính

Bước 4:: Để xuất tệp, hãy chuyển đến menu tập tin chọn Xuất khẩu …

Bước 5:: Nhập tên tệp vào trường tại đây Tên tệpChọn định dạng (WAV, MP3….) Và sau đó nhấp vào “Để tiết kiệm” để lưu tệp.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ghi-am-tren-may-tinh-10NHÀ NƯỚC NGHIÊM CẤM CÁC HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY.n.aspx
Phần bài viết chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc và hướng dẫn bạn ghi âm bằng phần mềm chuyên dụng trên máy tính và được chúng tôi đánh giá là tốt nhất hiện nay. Điều này cho phép bạn ghi lại tất cả những âm thanh do máy phát ra để phục vụ cho nhu cầu học tập và công việc. Bạn cũng có thể tham khảo và sử dụng các phần mềm ghi âm máy tính khác có trên PCGuide.VN

Tác giả: Nguyễn Cảnh Nam
(4.1★ – 33 tỷ lệ)

Đánh giá của bạn?

Các từ khóa liên quan:

Ghi trên máy tính

Ghi âm trên PC, phần mềm ghi âm tốt nhất,

XNXX free xxx telugu anty sex videos