Cách đổi màu thanh Taskbar tự động Windows 10

Cách đổi màu thanh Taskbar tự động Windows 10

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Có nhiều cách để tùy chỉnh thanh tác vụ trong Windows 10, chẳng hạn như: Ví dụ, làm cho thanh tác vụ trong suốt, thay đổi vị trí của thanh tác vụ hoặc thay đổi màu của thanh tác vụ bằng các màu có sẵn trên hệ thống. Tuy nhiên, người dùng chỉ có thể chọn một màu duy nhất để cài đặt trên khay hệ thống và chuyển sang màu khác nếu cần. Nếu muốn tự động thay đổi màu cho thanh tác vụ trên Windows 10, bạn có thể cài đặt ứng dụng TaskbarEffectLT. Ứng dụng này cung cấp một bảng màu, nơi bạn có thể chọn màu bạn muốn sử dụng cho khay hệ thống và sau đó thay đổi màu tự động xoay hoặc thay đổi gam màu tự động. Ngoài ra, người dùng cũng có những điều chỉnh khác đối với hệ thống. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng TaskbarEffectLT trên Windows 10.

Cách thay đổi màu của thanh tác vụ bằng TaskbarEffectLT

Bước 1:

Chúng ta sẽ cài đặt ứng dụng TaskbarEffectLT trong Windows 10 theo liên kết bên dưới.

Bước 2:

Hiển thị giao diện người dùng cho cài đặt thay đổi màu sắc cho thanh tác vụ trong Windows 10. Ứng dụng chuyển đổi giữa ba màu khi bạn chỉ định các lựa chọn màu và thay đổi gam màu giữa ba màu. Bạn chỉ có thể thay đổi màu ở vùng dưới và vùng trên trong khi vùng hiện tại vẫn không thay đổi.

Tùy chọn cài đặt màu

Lúc này hãy xem bảng mã màu để người dùng chọn màu trong bảng và bấm OK để lưu lại. Ngay lập tức thanh tác vụ sẽ được tô màu tùy theo sự lựa chọn của bạn và màu sắc được thay đổi ngẫu nhiên.

Chọn mã màu

Bước 3:

Nhấp để tự động hiển thị màu cho thanh tác vụ khi bạn mở máy tính của mình Thiết lập> Khởi động Để ứng dụng khởi động cùng Windows.

Bắt đầu với Windows

Xem thêm:

XNXX free xxx telugu anty sex videos