Tìm hiểu về tiến trình wmpnscfg.exe và wmpnetwk.exe

Tìm hiểu về tiến trình wmpnscfg.exe và wmpnetwk.exe

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Có rất nhiều quy trình lạ và chưa được biết đến trong danh sách các trình quản lý tác vụ. Cũng có nhiều người chưa hiểu hết về các quy trình này. Trong bài viết này, Làm cho kỹ thuật dễ dàng hơn sẽ giới thiệu cho bạn thêm quy trình wmpnscfg.exe và wmpnetwk.exe.

Wmpnscfg.exe là gì?

Wmpnscfg.exe
Wmpnscfg.exe

Quá trình này được gọi là Ứng dụng cấu hình cho dịch vụ chia sẻ mạng Windows Media Player hoặc là Trình nghe nhạc của windows Hệ điều hành Microsoft Windows hoặc phần mềm Microsoft PoserContent2012 (www.microsoft.com).

Wmpnscfg.exe gốc là một phần quan trọng của Windows và hiếm khi gây ra sự cố. Wmpnscfg.exe nằm trong thư mục con của “C: Program Files (x86)” – nó là phổ biến C: Program Files (x86) Windows Media Player . Kích thước tệp đã biết trong Windows 10/8/7 / XP là 204.2NHÀ NƯỚC NGHIÊM CẤM CÁC HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY. byte (43% tổng số lần xuất hiện), 202.240 byte và 6 biến thể khác. Tệp có chữ ký của Microsoft.

Chương trình được tải khi Windows khởi động (xem khóa đăng ký: Chạy thư mục MACHINE User Shell). Do đó, xếp hạng an toàn kỹ thuật là 13% nguy hiểm.

Bạn có thể gỡ cài đặt chương trình bằng cách vào Bảng điều khiển> Gỡ cài đặt chương trình> Windows Media Player hoặc là Windows Media Format Runtime.

Lưu ý quan trọng:

Một số phần mềm độc hại tự ngụy trang thành wmpnscfg.exe, đặc biệt khi nó nằm trong một thư mục C: Windows hoặc là C: Windows System32, ví dụ. PE_VIRUX.GEN2-1 (do TrendMicro phát hiện) và W32.Virut.CF (do Symantec phát hiện). Vì vậy, hãy kiểm tra quá trình wmpnscfg.exe trên PC của bạn để xem nó có phải là mối đe dọa hay không.

Wmpnetwk.exe là gì?

Wmpnetwk.exe
Wmpnetwk.exe

Quá trình này được gọi là Dịch vụ Chia sẻ Mạng Windows Media Player, là một phần của phần mềm hệ điều hành Microsoft Windows (www.microsoft.com).

Wmpnetwk.exe là một phần quan trọng của Windows, nhưng nó thường gây ra sự cố. Wmpnetwk.exe nằm trong thư mục con của “C: Programs” – Thông thường C: chương trình Tệp Windows Media Player . Kích thước tệp đã biết trong Windows 10/8/7 / XP là 1,525,248 byte (51% tổng số lần xuất hiện), 913,408 byte và 24 biến thể khác.

Quá trình này là một dịch vụ và tên dịch vụ là WMPNetworkSvc. Dịch vụ chia sẻ thư viện Windows Media Player với các thiết bị đa phương tiện khác và các trình phát nối mạng bằng Universal Plug and Play. Wmpnetwk.exe là một tệp tin cậy của Microsoft. Do đó, mức xếp hạng an toàn kỹ thuật là 6% nguy hiểm.

Nếu wmpnetwk.exe nằm trong thư mục con của thư mục hồ sơ người dùng, xếp hạng bảo mật là 56% nguy hiểm. Kích thước tệp hiện là 411,136 byte (14% tổng số lần xuất hiện), 129,536 byte và 5 biến thể khác có thể được sử dụng để ghi dữ liệu nhập bằng bàn phím và chuột.

Nếu wmpnetwk.exe nằm trong thư mục con của C: Windows, xếp hạng bảo mật là 51% nguy hiểm. Kích thước tệp là 1,525,248 byte (50% tổng số lần xuất hiện) hoặc 16,896 byte. Tệp wmpnetwk.exe nằm trong thư mục Windows nhưng không phải là tệp tiêu chuẩn. Chương trình không có cửa sổ hiển thị.

Lưu ý quan trọng:

Một số phần mềm độc hại tự ngụy trang thành wmpnetwk.exe, đặc biệt nếu nó nằm trong thư mục C: Windows hoặc C: Windows System32, ví dụ: Công cụ khai thác Bitcoin (PUA) (do Sophos phát hiện) và không có vi rút: HEUR: RiskTool.Win64.Generic hoặc là Trojan.Win32.Miner.aai (được Kaspersky công nhận). Do đó, bạn nên kiểm tra quá trình wmpnetwk.exe trên PC của mình để xem nó có phải là mối đe dọa hay không.

Chúc may mắn!

Xem thêm:

XNXX free xxx telugu anty sex videos