Đánh giá Adaware Antivirus Free: Cài đặt với một cú nhấp chuột

Đánh giá Adaware Antivirus Free: Cài đặt với một cú nhấp chuột

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Lavasoft đã hoạt động trong lĩnh vực chống vi-rút được một thời gian (từ năm 1999) và chủ yếu cung cấp các sản phẩm cao cấp. Tuy nhiên, công ty cũng có một phần mềm diệt virus miễn phí có tên Adaware Antivirus Free.

Bảo vệ liên tục, theo thời gian thực khỏi phần mềm gián điệp, vi rút và các yếu tố có hại khác là điều cần thiết cho bất kỳ máy tính nào và Adaware Antivirus Free có thể làm được điều đó. Bạn có thể cài đặt công cụ này chỉ với một cú nhấp chuột. Nó rất dễ sử dụng, hỗ trợ quét tùy chỉnh chi tiết và tiết kiệm tài nguyên hệ thống.

Giao diện Adaware Antivirus Free
Giao diện Adaware Antivirus Free

Ưu và nhược điểm của Adaware Antivirus Free

những lợi ích

  • Cần ít tài nguyên CPU hơn khi chạy.
  • Quét tệp và thư mục qua menu ngữ cảnh bằng nút chuột phải.
  • Cập nhật định nghĩa tự động.
  • Hỗ trợ chế độ im lặng khi chơi hoặc xem phim.
  • Có thể thực hiện quét toàn bộ hoặc nhanh chóng tùy theo lịch trình.

trục trặc

  • Một số tính năng sẽ chỉ hoạt động nếu bạn mua phiên bản Adaware trả phí.
  • Không quét email tự động.
  • Mất nhiều thời gian để cài đặt hơn hầu hết các chương trình chống vi-rút khác.
  • Cần đăng ký miễn phí hàng năm để tránh hết hạn.
  • Không thể lên lịch quét tùy chỉnh.

Lưu ý quan trọng:

Adaware Antivirus Free cung cấp khả năng bảo vệ liên tục, có nghĩa là nó luôn chạy ở chế độ nền và theo dõi các tệp. Điều này có nghĩa là nó có thể thay thế hoàn toàn bất kỳ phần mềm diệt vi-rút cao cấp hoặc chuyên nghiệp nào mà bạn trả tiền, như các sản phẩm McAfee và Norton. Mặc dù các chương trình này có thể chứa các công cụ mà bạn không tìm thấy trong các chương trình chống vi-rút miễn phí, nhưng Adaware Antivirus Free vẫn có thể cung cấp miễn phí tính năng bảo vệ chống vi-rút mà bạn cần.

Tính năng của Adaware Antivirus Free

  • Bảo vệ trong thời gian thực cho phép Adaware Antivirus Free theo dõi các thay đổi đối với sổ đăng ký Windows
  • Khi các mục độc hại được tải xuống, Adaware Antivirus Free sẽ chặn chúng trước khi chúng có thể lây nhiễm vào hệ thống
  • Công cụ này tương thích với Windows 10. Windows 8 và Windows 7
  • Adaware Antivirus Free được báo cáo sử dụng CPU ít hơn 1% để chạy
  • URL được quét dựa trên cơ sở dữ liệu của các trang web lừa đảo / độc hại đã biết để ngăn chặn các cuộc tấn công.

Tôi có nên sử dụng Adaware Antivirus Free không?

Về cơ bản, bất kỳ phần mềm chống vi-rút miễn phí nào cũng có thể hữu ích nếu bạn chưa sẵn sàng quay trở lại. Bạn sẽ không tìm thấy bất cứ điều gì đặc biệt với Adaware Antivirus Free, nhưng nó vẫn hữu ích khi bạn cần một giải pháp chống vi-rút.

Bạn sẽ thấy chương trình dễ sử dụng như thế nào. Cho dù nó đang mở hay bạn đang sử dụng trình quét menu ngữ cảnh, mọi thứ dường như khởi động nhanh chóng và hoạt động mà không bị chậm trễ nhiều.

Tuy nhiên, thành thật mà nói, bài báo không tin rằng Adaware Antivirus Free nên là lựa chọn đầu tiên khi xem xét một chương trình chống vi-rút tốt. Có quá nhiều cài đặt hữu ích trong chương trình sẽ không sử dụng được vì nó chỉ là phiên bản miễn phí.

Ví dụ, ứng dụng email là một hình thức giao tiếp được sử dụng rộng rãi nhưng không hỗ trợ quét theo thời gian thực. Sử dụng một chương trình như Avast! hoặc AVG sẽ tốt hơn.

Đừng nhầm lẫn, Adaware Antivirus Free vẫn là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn không lo ngại về những khuyết điểm trên. Bảo vệ theo thời gian thực và quét theo yêu cầu là cực kỳ quan trọng và được bao gồm trong chương trình này miễn phí.

Nếu bạn chọn phiên bản Pro hoặc Total của Adaware Antivirus (không miễn phí), bạn sẽ nhận được hỗ trợ kỹ thuật không giới hạn, bảo vệ web, mua sắm an toàn, tường lửa, email và bảo vệ mạng, khóa kỹ thuật số cho các tệp bí mật, máy hủy giấy và kiểm soát của phụ huynh .

Xem thêm:

XNXX free xxx telugu anty sex videos