Sửa lỗi Game Security Violation Detected trong Windows 10

Sửa lỗi Game Security Violation Detected trong Windows 10

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Nếu bạn gặp lỗi “Đã phát hiện vi phạm bảo mật” khi khởi động trò chơi trên Windows 10, việc sửa lỗi này khá dễ dàng. Đây là cách sửa lỗi trò chơi này.

Ngắt kết nối khỏi VPN

Người ta có thể nghĩ rằng kết nối VPN đang hoạt động không liên quan gì đến trò chơi. Tuy nhiên, bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên khi biết rằng hầu hết các chương trình chống gian lận đều coi kết nối VPN đang hoạt động là một mối đe dọa tiềm ẩn. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn đang sử dụng VPN để che vị trí hiện tại của mình. Nếu bạn thay đổi vị trí địa lý của mạng bằng VPN, phần mềm phòng chống gian lận có thể coi đó là điều bất thường và cho rằng bạn đang gian lận hoặc hệ thống của bạn bị xâm phạm.

Nếu bạn thấy lỗi “Vi phạm Bảo mật Trò chơi”, hãy đảm bảo rằng bạn không được kết nối với mạng VPN. Sau khi ngắt kết nối khỏi VPN, bạn cũng có thể phải khởi động lại Windows 10 trước khi có thể bắt đầu trò chơi bình thường.

Ngắt kết nối khỏi VPN
Ngắt kết nối khỏi VPN

Gỡ cài đặt hoặc hủy kích hoạt phần mềm RGB

Ngày nay, một số bo mạch chủ cao cấp và các bộ phận máy tính khác được trang bị hệ thống đèn RGB. Hầu hết các nhà sản xuất đều cung cấp phần mềm để điều khiển ánh sáng RGB. Nói chung, những loại phần mềm này không phải là vấn đề lớn về mặt bảo mật. Tuy nhiên, tùy thuộc vào cách hoạt động của phần mềm RGB, có thể xảy ra trường hợp một số chương trình chống gian lận coi đây là mối đe dọa và gây ra lỗi vi phạm an toàn trò chơi. Điều này đặc biệt đúng khi phần mềm đang giao tiếp với các quy trình khác để hoàn thành công việc.

Nói một cách đơn giản: nếu phần mềm bộ điều khiển RGB được cài đặt trên máy tính, thì đây cũng có thể là lý do cho vi phạm bảo mật.

Gỡ cài đặt hoặc thoát hoàn toàn phần mềm khi bạn đã sẵn sàng chơi trò chơi. Điều này sẽ sửa lỗi trong hầu hết các trường hợp.

Gỡ cài đặt hoặc hủy kích hoạt phần mềm RGB
Gỡ cài đặt hoặc hủy kích hoạt phần mềm RGB

Cập nhật trò chơi và trình khởi chạy trò chơi

Đôi khi bản thân trình khởi chạy trò chơi có thể lỗi thời. Trong trường hợp này, trò chơi có thể tin rằng bạn đang sử dụng phiên bản lỗi thời hoặc bị hỏng và hiển thị lỗi. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng cả trò chơi và trình khởi chạy trò chơi đều được cập nhật.

Hầu hết các trình khởi chạy đều có nút khởi chạy trên trình khởi chạy. Bạn có thể nhấp vào nó để cập nhật trình khởi chạy và trò chơi. Nếu bạn đã tải xuống trò chơi từ GamePass hoặc Microsoft Store, bạn sẽ cần tự cập nhật trò chơi từ Microsoft Store.

Kiểm tra phần mềm chống vi-rút

Phần mềm chống vi-rút cung cấp sự bảo vệ cần thiết chống lại các mối đe dọa đã biết và chưa biết. Tuy nhiên, một số chương trình chống vi-rút can thiệp vào các quy trình khác quá nhiều hoặc liên tục quét các quy trình có hành vi lạ hoặc đáng ngờ. Khi phần mềm chống vi-rút đang hoạt động, công nghệ bảo vệ sẽ được kích hoạt trong trò chơi hoặc trong trình khởi chạy trò chơi và trò chơi bị dừng khi bị thương.

Nói chung, hầu hết các trò chơi và trò chơi trình khởi chạy sẽ hoạt động tốt với trình chống vi-rút Windows Defender tiêu chuẩn. Nếu bạn đang sử dụng phần mềm chống vi-rút của bên thứ ba như Kaspersky, McAfee, BitDefender, v.v., bạn nên tắt bảo vệ thời gian thực và tắt phần mềm chống vi-rút. Sau đó cố gắng bắt đầu trò chơi. Nếu phần mềm diệt vi-rút là nguyên nhân gốc rễ, việc vô hiệu hóa nó sẽ khắc phục sự cố và bắt đầu trò chơi tốt.

Kiểm tra phần mềm chống vi-rút
Kiểm tra phần mềm chống vi-rút

Hãy nhớ rằng, điều quan trọng là bạn phải kích hoạt lại phần mềm chống vi-rút của mình ngay sau khi bạn thoát khỏi trò chơi. Bài viết này khuyến nghị sử dụng phần mềm chống vi-rút Windows Defender tiêu chuẩn và gỡ cài đặt bất kỳ phần mềm chống vi-rút nào của bên thứ ba. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn không tham gia vào các hành vi nguy hiểm như tải xuống và cài đặt phần mềm không đáng tin cậy, nhấp vào liên kết không xác định, truy cập các trang web đáng ngờ, v.v.

Xem thêm:

XNXX free xxx telugu anty sex videos