Double VPN là gì? Cách thiết lập ra sao?

Double VPN là gì? Cách thiết lập ra sao?

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Nếu theo xu hướng VPN, bạn có thể bắt gặp một khái niệm mới được gọi là “Double VPN” hoặc “Dual VPN”. Như thuật ngữ này gợi ý, điều đó có nghĩa là lớp bảo mật VPN thứ hai được thêm vào dịch vụ VPN thông thường. Có nhiều cách để đạt được điều đó và một số ít nhà cung cấp VPN đã giới thiệu tính năng mới này.

Một câu hỏi đặt ra là Dual VPN có thể mang lại lợi ích thực sự nào cho người dùng hay chỉ là “làm màu”? Quan trọng hơn, làm thế nào có thể tạo ra một kết nối đặc biệt như vậy? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Ghi chú: Hướng dẫn này giả định rằng bạn biết cách sử dụng dịch vụ VPN thương mại. Nếu bạn chưa quen với VPN, đây là hướng dẫn về những điều cơ bản về VPN.

Double VPN là gì?

Công việc của VPN là thêm một đường hầm bảo mật, được mã hóa giữa thiết bị của bạn và máy chủ đích. Công nghệ Double VPN sử dụng ít nhất hai đường hầm được mã hóa như vậy giữa thiết bị và máy chủ đích. Nếu có nhiều hơn hai máy chủ VPN tham gia, bạn có thể sử dụng các thuật ngữ như “chuỗi VPN”, “các lớp VPN”, v.v.

Cách sắp xếp VPN kép có thể thuộc các loại sau, được hiển thị bên dưới với các ví dụ minh họa:

  • Một nhà cung cấp VPN cung cấp hai hoặc nhiều máy chủ
  • Hai nhà cung cấp VPN có các máy chủ VPN riêng biệt
  • Máy chủ VPN bình thường có proxy / tiện ích mở rộng
  • Máy chủ VPN bình thường có VPN được cài đặt trên máy ảo
  • Một máy chủ VPN bình thường với một bộ định tuyến hình củ hành như “Tor”.

1. Tìm nhà cung cấp VPN có tính năng Double VPN

Một số nhà cung cấp VPN thương mại đã giới thiệu tính năng VPN kép, sử dụng hai máy chủ cùng nhau và định tuyến lưu lượng theo định dạng vòng lặp giữa nguồn và đích. Ví dụ: NordVPN cung cấp một danh mục đặc biệt là “VPN kép” trong ứng dụng của mình.

NordVPN cung cấp một danh mục đặc biệt là
NordVPN cung cấp một danh mục đặc biệt là “VPN kép” trong ứng dụng

Sau khi được kết nối, máy chủ VPN thứ hai sẽ trở thành địa chỉ IP mặc định của bạn và máy chủ đầu tiên vẫn ẩn sâu trong một lớp.

Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng một nhà cung cấp VPN khác không cung cấp tính năng này, bạn vẫn có thể sử dụng Double VPN. Bài viết này trình bày điều này bằng cách sử dụng ExpressVPN, hiện không cung cấp các tính năng VPN kép.

2. Sử dụng hai nhà cung cấp VPN khác nhau

Vì lý do bảo mật, tốt hơn hết là bạn nên ẩn cả hai máy chủ VPN khỏi các nhà cung cấp VPN tương ứng. Nếu bạn đã mua hai dịch vụ VPN, bạn có thể sử dụng chúng lần lượt. Đầu tiên, hãy sử dụng nhà cung cấp VPN thông thường và đảm bảo rằng địa chỉ IP mới phản ánh sự thay đổi.

Trước tiên, hãy sử dụng một nhà cung cấp VPN thông thường
Trước tiên, hãy sử dụng một nhà cung cấp VPN thông thường

Sau đó, tải xuống ứng dụng của nhà cung cấp VPN khác. Đảm bảo rằng địa chỉ IP của VPN trước đó được hiển thị trong ứng dụng thứ hai. Kết nối với VPN mới.

Kết nối với VPN thứ hai
Kết nối với VPN thứ hai

Lướt Internet với nhà cung cấp VPN mới không có thông tin về địa chỉ IP thực của bạn. Nhược điểm duy nhất là tốc độ duyệt internet có thể rất chậm, vì vậy đây không phải là phương pháp được khuyến khích. Nó cũng sẽ đắt hơn nếu sử dụng hai VPN thương mại.

3. Sử dụng VPN với proxy / tiện ích mở rộng trình duyệt

Một trong những cách hiệu quả nhất để sử dụng VPN kép là kết hợp VPN thông thường với proxy của trình duyệt hoặc tiện ích mở rộng VPN. Ví dụ: sau khi bắt đầu một giao thức từ xa trong VPN thông thường của mình, bạn có thể tải xuống tiện ích mở rộng Chrome có tên uVPN, miễn phí và đáng tin cậy về mặt kết nối.

Sử dụng VPN với proxy / tiện ích mở rộng trình duyệt
Sử dụng VPN với proxy / tiện ích mở rộng trình duyệt

Địa chỉ IP mới là của tiện ích mở rộng Chrome và địa chỉ IP thực của bạn bị ẩn sau giải pháp VPN thông thường.

4. Sử dụng VPN trên máy ảo

Nếu bạn muốn tăng đáng kể khả năng ẩn danh của mình, điều tốt nhất nên làm là sử dụng VPN trên máy ảo. Làm cho kỹ thuật dễ dàng hơn Đã có bài hướng dẫn chi tiết về cách tạo máy ảo trên Windows 10.

Quá trình này tốn thời gian, nhưng việc sử dụng VPN trên máy ảo sẽ cách ly hoàn toàn các hoạt động trực tuyến của bạn khỏi hệ thống thực được ẩn sau một máy chủ VPN khác.

Bạn có thể sử dụng cùng một nhà cung cấp VPN trên cả máy thực và máy ảo.

Sử dụng VPN trên máy ảo
Sử dụng VPN trên máy ảo

5. Sử dụng VPN với định tuyến củ hành

Nếu bạn không muốn đối phó với các vấn đề về tốc độ khi sử dụng VPN kép, cách tốt nhất là sử dụng VPN thông thường với dịch vụ định tuyến hành tây, ví dụ: B. mạng. Cánh cổng. Sau khi kích hoạt máy chủ VPN, hãy tải xuống phần mềm Tor cho hệ điều hành của bạn. nhấp chuột Kết nối để bắt đầu với chức năng VPN kép.

Sử dụng VPN với định tuyến củ hành
Sử dụng VPN với định tuyến củ hành

Thông thường, ISP có thể theo dõi thời điểm bạn vào và thoát một nút Tor. Tuy nhiên, với sự sắp xếp VPN kép này, họ không thể thấy hoạt động của bạn trên mạng Tor. Điều này cũng nhanh hơn đáng kể so với các phương pháp khác.

Ưu và nhược điểm của Double VPN

Vì mã hóa được thực hiện hai lần trong một VPN kép nên mức độ bảo vệ dữ liệu và ẩn danh chắc chắn tốt hơn. Về cơ bản, máy chủ VPN thứ hai không biết địa chỉ IP thực của bạn, vì vậy các trang web, trình theo dõi và tổ chức giám sát không thể theo dõi bạn.

Có lẽ lợi ích lớn nhất của VPN kép là nó bảo vệ các hoạt động trực tuyến của người dùng khỏi chính nhà cung cấp VPN. Bằng cách kết hợp các máy chủ VPN, bạn có thể bảo vệ dữ liệu của mình bất kể chính sách “không ghi nhật ký”.

Chức năng Double VPN chỉ nên được sử dụng để lướt Internet có độ bảo mật cao. Nên sử dụng Tor hoặc proxy kết hợp với VPN thông thường vì nó sẽ cung cấp hiệu suất ổn định và nhất quán hơn các phương pháp khác được liệt kê ở đây.

Xem thêm:

XNXX free xxx telugu anty sex videos