Tìm hiểu về Desk Area Network (DAN)

Tìm hiểu về Desk Area Network (DAN)

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Mạng vùng bàn là một kiến ​​trúc dành cho các máy trạm đa phương tiện dựa trên kết nối ATM. Nói một cách đơn giản, nó là một kết nối giữa các thiết bị máy tính dựa trên Chế độ truyền không đồng bộ (ATM). Mạng vùng bàn kết nối máy tính để bàn, thiết bị đa phương tiện, thiết bị ngoại vi và các mạng khác.

Máy trạm là hệ thống máy tính hiệu suất cao được tích hợp với bộ nhớ hiệu suất cao, tiện ích đa nhiệm, đồ họa chất lượng cao và các chức năng nâng cao khác được sử dụng bởi một người dùng cá nhân hoặc một nhóm người dùng để thực hiện các ứng dụng khoa học hoặc kỹ thuật.

Trước khi các thiết bị đa phương tiện được kết nối với máy trạm, không có cách nào để kết nối thiết bị đa phương tiện hoặc thiết bị ngoại vi khác trực tiếp vào mạng. Nhờ Mạng khu vực bàn (DAN), các thiết bị này hiện được kết nối trực tiếp với mạng. Ngoài ra, Desk Area Network cũng cho phép chia sẻ tài nguyên qua mạng.

Kiến trúc DAN

Kiến trúc của Mạng vùng bàn rất đơn giản. Mạng DAN chứa phần mềm âm thanh / video (A / V). Mạng DAN được thiết lập bằng cách kết nối thiết bị với thiết bị hoặc thiết bị với CPU. Công nghệ ATM cho phép truyền không đồng bộ tất cả thông tin được gọi là tế bào ATM, mà các tế bào này là các gói nhỏ, kích thước cố định. Đa phương tiện chứa nhiều loại nội dung khác nhau như âm thanh, hình ảnh, video, văn bản, v.v.

Nút CPU chứa bộ xử lý ARM 600 và bộ nhớ đệm bổ sung 256 cho các dịch vụ hiệu suất cao. Về cơ bản, công nghệ ATM đã đơn giản hóa hoạt động của mạng DAN vì ATM xử lý đường truyền nội bộ.

Kiến trúc của Mạng khu vực bàn rất đơn giản
Kiến trúc của Mạng khu vực bàn rất đơn giản

ATM trong DAN

Chế độ truyền không đồng bộ (ATM) là một giao thức mạng rất nhanh, hoạt động trên mô hình OSI (Datalink Layer of Open System Interconnection). Nó hoạt động như một nhà cung cấp liên dịch vụ cho phép luồng dữ liệu hiệu quả và thông suốt trong DAN. Mạng khu vực bàn (DAN) hoạt động với chế độ truyền không đồng bộ (ATM).

Cách thức hoạt động của DAN

DAN hoạt động với sự trợ giúp của công nghệ ATM. Tất cả các thiết bị trong tế bào ATM DAN đều được sử dụng để liên lạc và truyền dữ liệu. Mạng này được thiết lập để các thiết bị có thiết bị hoặc thiết bị được kết nối với CPU. DAN rất đáng tin cậy và hiệu quả vì nó sử dụng công nghệ ATM. Khi một tế bào được truyền qua mạng, nó sẽ đến đích hoặc vị trí cụ thể dựa trên chức năng định tuyến an toàn cao.

Lợi ích của việc sử dụng DAN

  • Cung cấp thiết bị hiệu suất cao cho thiết bị hoặc giao tiếp giữa CPU với thiết bị.
  • Cung cấp truyền dữ liệu đáng tin cậy.
  • Chế độ chuyển liên kết.
  • Cung cấp băng thông cao vì nó sử dụng ATM.

Xem thêm:

XNXX free xxx telugu anty sex videos