(Giveaway) Đăng ký bản quyền Net Monitor for Employees, điều khiển máy tính từ xa từ 23/1

(Giveaway) Đăng ký bản quyền Net Monitor for Employees, điều khiển máy tính từ xa từ 23/1

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Nếu bạn sở hữu một phòng máy tại nhà, điều hành một doanh nghiệp, hoặc chỉ muốn quản lý cách con bạn sử dụng máy tính, Net Monitor for Employess hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Với khả năng quản lý máy tính trong mạng hoặc điều khiển máy tính từ xa, phần mềm bản quyền từ Net Monitor for Employess đã thực hiện tốt các chức năng trên. Để sử dụng Net Monitor for Employess không có giấy phép, hãy làm theo hướng dẫn bên dưới.

Net Monitor cho Nhân viên là phần mềm quản lý máy tính hàng loạt phù hợp với mô hình con gái hoặc để giám sát việc sử dụng PC tại nhà. Có nhiều tính năng trong Net Monitor cho Nhân viên, chẳng hạn như: B. tự động tắt, mở hoặc khóa máy tính. Hoặc khóa một thiết bị bên ngoài như USB, ổ đĩa hoặc máy in được kết nối với máy tính này.

Giám sát mạng giveaway cho nhân viên

(Giveaway) Đăng ký giấy phép Net Monitor cho Nhân viên và điều khiển máy tính từ xa

Để giám sát hoặc điều khiển máy tính từ xa, bạn chắc chắn cần có sự đồng ý của máy tính được giám sát, ví dụ: B. mật khẩu và tài khoản được truy cập.

Để sở hữu phần mềm Net Monitor cho Nhân viên, bạn cần bỏ tiền $ 59,99, Kích hoạt tất cả các chức năng của phần mềm. Tuy nhiên, hãy làm theo hướng dẫn bên dưới kể từ ngày 23 tháng 1, 2017 đến 25 tháng 1, 2017 thì con số đó là 0 đồng với 100% mã bản quyền nhà nước.

Hướng dẫn đăng ký Net Monitor cho nhân viên, phần mềm điều khiển máy tính từ xa

111111

Bước 1: Trước tiên, bạn cần tải xuống Net Monitor cho Nhân viên từ đây: Tải xuống Giám sát mạng cho nhân viên.

– Sau đó nhấn MỜI VÀO để nhận mã quà tặng từ phần mềm Net Monitor for Nhân viên chính thức.

Bước 2: Cài đặt phần mềm Net Monitor cho Nhân viên trên máy tính. Trong quá trình cài đặt, phần mềm sẽ yêu cầu bạn chọn một trong hai phiên bản. Bạn có thể chọn bất kỳ dòng nào mà không ảnh hưởng đến chức năng chính của phần mềm.

Giám sát mạng giveaway cho nhân viên

Sau khi cài đặt hoàn tất, khi bạn mở Net Monitor cho Nhân viên, bạn sẽ được nhắc nhập mã cấp phép trong trường Nhập khóa cấp phép.

Giám sát mạng giveaway cho nhân viên

Nếu bạn nhập phần quà tặng ở trên cho đúng mã bản quyền, bạn sẽ tạo mật khẩu để bắt đầu quản lý và điều khiển máy tính từ xa.

Giám sát mạng giveaway cho nhân viên

Bước cuối cùng, bước quen thuộc sau khi hoàn tất quá trình kích hoạt phần mềm Net Monitor for Nhân viên được cấp phép, là thêm máy tính và bắt đầu quá trình quản lý máy tính của bạn.

Giám sát mạng giveaway cho nhân viên

Trên đây là hướng dẫn đăng ký phần mềm độc quyền Net Monitor for NV cho phép bạn quản lý máy tính cục bộ và máy tính trong mạng từ xa qua IP. Chính xác hơn, đây là phần mềm giám sát thay vì điều khiển máy tính từ xa thuần túy như Teamviewer hay các phần mềm tương tự.

https://thuthuat.taimienphi.vn/giveaway-net-monitor-for-employes-mien-phi-dieu-khien-may-tinh-tu-xa-21767n.aspx
Để điều khiển máy tính từ xa ngày nay, bạn có thể sử dụng điện thoại thông minh của mình để điều khiển máy tính bằng điện thoại thông qua các ứng dụng có sẵn trên Windows hiện đã được phát triển trên hệ thống. Nếu bạn làm việc cho điện thoại như Android hoặc iOS, bạn có thể dễ dàng điều khiển máy tính của mình bằng điện thoại nhờ các ứng dụng này.

Các từ khóa liên quan:

Giveaway mạng giám sát cho nhân viên mien phi

, Nhân viên Net Monitor cho nhân viên, quản lý máy tính từ xa,

XNXX free xxx telugu anty sex videos