(Giveaway) Phần mềm iFile Recovery, Phục hồi dữ liệu máy tính từ 23/2

(Giveaway) Phần mềm iFile Recovery, Phục hồi dữ liệu máy tính từ 23/2

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Mất dữ liệu máy tính là không mong muốn. Tuy nhiên, nếu bạn rơi vào trường hợp trên, bạn sẽ làm gì khi phần mềm khôi phục dữ liệu máy tính sắp hết GB dung lượng trống? Do đó, bạn nên sử dụng phần mềm khôi phục iFile với hướng dẫn đăng ký bản quyền miễn phí của PCGuide.VN dưới đây.

phục hồi iFile hỗ trợ người dùng khôi phục dữ liệu máy tính, tệp văn bản, tệp nén mà bạn đã “di chuyển + xóa” hoặc vô tình định dạng. iFile Recovery cũng rất dễ sử dụng khi bạn có thể thực hiện khôi phục dữ liệu chỉ với một cú nhấp chuột, bao gồm cả Deep Scan – Quét sâu như phần mềm Recuva trước đây.

Khôi phục ifile tặng

Bằng cách kích hoạt giấy phép iFile Recovery, bạn có thể sử dụng tất cả các chức năng của phần mềm. Phần mềm tất nhiên là miễn phí để sử dụng thay vì phải chi tiêu. $ 29,95. Để làm điều này, chỉ cần đọc bài viết này và làm theo hướng dẫn hôm nay 23 tháng 2, 2017 đến 25 tháng 2, 2017 Nào.

Hướng dẫn đăng ký phần mềm khôi phục iFile và khôi phục dữ liệu máy tính

Chú ý
Thời gian khôi phục mã tặng quà iFile kết thúc vào ngày 25 tháng 2 năm 2017 lúc 3:00 chiều.

Bước 1: Đầu tiên, bạn đọc cần tải phần mềm tại đây: Download phục hồi iFile.

Bước 2: Vì phần mềm khôi phục iFile có giấy phép tích hợp sẵn nên việc này rất dễ thực hiện. Tất cả những gì bạn phải làm là cài đặt chúng như bình thường.

Khôi phục ifile tặng

Tuy nhiên, người đọc cần phải cẩn thận vì iFile Recovery yêu cầu quyền Quản trị viên để nó hoạt động. Sau khi cài đặt xong, bạn không nên chạy phần mềm. Kích chuột phải Chọn vào biểu tượng phần mềm Thực thi với tư cách quản trị viên Không có gì.

Khôi phục ifile tặng

Cuối cùng, bạn có thể khôi phục lại các tập tin như bình thường bằng phần mềm có bản quyền.

Khôi phục ifile tặng

Trên đây là hướng dẫn đăng ký phần mềm khôi phục iFile. Với phần mềm khôi phục iFile, bạn chắc chắn có thể khôi phục các tập tin bị mất, các phần mà bạn không sao lưu kịp thời vào hệ thống hoặc sao lưu dữ liệu. Hi vọng qua bài viết trên PCGuide.VN có thể giúp bạn đọc được một số phần mềm hữu ích giúp ích cho công việc và học tập.

https://thuthuat.taimienphi.vn/giveaway-ifile-recovery-mien-phi-phuc-hoi-du-lieu-may-tinh-22148n.aspx
Chúc may mắn.

Tác giả: Con trai nguyễn hải
(4.0★ – 16 tỷ lệ)

Đánh giá của bạn?

Các từ khóa liên quan:

Giveaway phục hồi ifile mien phi

Phục hồi dữ liệu miễn phí, khôi phục ifile miễn phí,

XNXX free xxx telugu anty sex videos