(Giveaway) Đăng ký bản quyền WinX DVD Ripper Platinum, rip đĩa dvd từ 27/3 – 29/3

(Giveaway) Đăng ký bản quyền WinX DVD Ripper Platinum, rip đĩa dvd từ 27/3 – 29/3

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Phần mềm WinX DVD Ripper Platinum được phát triển bởi nhà phát hành Digiarty Software, Inc. với chức năng trích xuất đĩa DVD và DVD. Thay vì bỏ ra 39,95 USD để mua bản quyền WinX DVD Ripper Platinum, hãy tham gia chương trình nhận mã giveaway miễn phí cùng PCGuide.VN

WinX DVD Ripper Platinum là phần mềm trích xuất DVD nhanh chóng cho phép bạn trích xuất nội dung video từ DVD hoặc hình ảnh ISO và chuyển đổi chúng sang nhiều định dạng đầu ra như AVI, FLV, WMV, MPEG, MP4, 3GP ,. .. Với tốc độ trích xuất nhanh, hiệu quả và khả năng tương thích với nhiều loại DVD khác nhau (hỗ trợ DVD được mã hóa)

WinX DVD Ripper Platinum được tích hợp trong một công cụ mã hóa mạnh mẽ, tốc độ cao và hoàn toàn tương thích với Windows 7. Ngoài ra, WinX DVD Ripper cũng hỗ trợ Platinum Rip DVD đến các thiết bị lưu trữ bên ngoài bao gồm các thiết bị di động như iPod, iPhone, iPad …

Để có được giấy phép WinX DVD Ripper Platinum, bạn thường phải bỏ tiền ra $ 39,95. Tuy nhiên, hãy đăng ký ngay hôm nay 27/03/2017 Kế tiếp 29 tháng 3, 2017Bạn nhận được giấy phép WinX DVD Ripper Platinum miễn phí từ chương trình khuyến mãi.

Cách đăng ký bản quyền WinX DVD Ripper Platinum

Chú ý
Thời gian đăng ký bản quyền WinX DVD Ripper Platinum là đến 2:00 chiều ngày 29 tháng 3 năm 2017

Bước 1: Tải xuống phiên bản mới nhất từ WinX DVD Ripper Platinum

Bước 2: Bạn đi vào Đây để đăng ký mã quà tặng

Sau khi quá trình tải và cài đặt WinX DVD Ripper Platinum hoàn tất, để sử dụng phần mềm có bản quyền các bạn vui lòng nhập mã giveaway ở trên vào và enter và chọn “Kích hoạt”.

Bước 3: Kích hoạt thành công lựa chọn của bạn “ĐỒNG Ý”

Và đây là giao diện của chương trình sau khi hoàn thành

Ripping DVD bản quyền rất nhanh và hiệu quả Ứng dụng WinX DVD Ripper Platinum sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Nếu bạn không đăng ký bản quyền WinX DVD Ripper Platinum kịp thời, có rất nhiều phần mềm miễn phí khác có sẵn để tải về và sử dụng sẽ giúp bạn tách đĩa DVD hiệu quả, chẳng hạn như: B. DVDFab HD Decrypter hoặc RZ DVD COPY. Trong vòng, Bộ giải mã DVDFab HD Phần mềm hỗ trợ trích xuất nhanh các tập tin DVD và cho phép sao lưu toàn bộ phiên bản đĩa (Full Disc) hoặc chỉ sao chép phim chính (Main Movie).

https://thuthuat.taimienphi.vn/giveaway-winx-dvd-ripper-platinum-mien-phi-rip-dvd-381n.aspx
Ngoài việc đăng ký giấy phép WinX DVD Ripper Platinum, bạn cũng có thể có tùy chọn lấy giấy phép phần mềm IDM – hỗ trợ tải video, hình ảnh và âm thanh qua Internet tốc độ cao thông qua chương trình. Tặng 200 giấy phép IDM Nhân dịp 1 năm website PCGuide.VN ra mắt.

Tác giả: Con trai nguyễn hải
(4.0★ – Ngày 26 tỷ lệ)

Đánh giá của bạn?

Các từ khóa liên quan:

WinX DVD Ripper Platinum miễn phí

, Bản quyền WinX DVD Ripper Platinum, chia sẻ Bản quyền WinX DVD Ripper Platinum,

XNXX free xxx telugu anty sex videos