Cách thêm máy in vào Windows 10

Cách thêm máy in vào Windows 10

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Thêm máy in vào Windows 10 rất dễ dàng, mặc dù quy trình này khác với thiết bị có dây so với thiết bị không dây.

Ghi chú: Vì Windows 10 hỗ trợ hầu hết các máy in, bạn có thể không cần cài đặt phần mềm cụ thể cho thiết bị của mình.

Cách thêm máy in vào Windows 10: Mạng

Máy in mạng kết nối qua mạng cục bộ như Bluetooth hoặc WiFi. Bật máy in và kết nối nó với mạng trước khi kết nối.

Ghi chú: Bạn có thể cần quyền quản trị viên để thiết lập máy in dùng chung, ví dụ: B. một máy in trong mạng nội bộ của công ty bạn.

1. Đi tới Bắt đầu> Cài đặt.

2. Chọn Trang thiết bị.

Chọn thiết bị
Chọn thiết bị

3. Chọn Máy in & máy quét.

4. Chọn Thêm máy in hoặc máy quét.

Chọn Thêm máy in hoặc máy quét
Chọn Thêm máy in hoặc máy quét

5. Chờ trong khi Windows 10 tìm kiếm các máy in lân cận.

6. Chọn tên máy in bạn muốn thêm, sau đó làm theo hướng dẫn trên màn hình để cài đặt máy in trên máy tính của bạn.

7. Nếu máy in bạn muốn không xuất hiện trong danh sách các máy in khả dụng, hãy chọn Máy in bạn muốn không được liệt kê.

Nếu máy in không được liệt kê, hãy chọn Máy in tôi muốn không được liệt kê
Nếu máy in không được liệt kê, hãy chọn Máy in tôi muốn không được liệt kê

8. Chọn tùy chọn tương ứng với máy in của bạn và nhấn Kế tiếp.

Chọn tùy chọn phù hợp với máy in của bạn
Chọn tùy chọn phù hợp với máy in của bạn

9. Làm theo hướng dẫn trên màn hình để cài đặt máy in.

Cách thêm máy in vào Windows 10: Cục bộ

Khi bạn thiết lập một máy in cục bộ mới, hãy kết nối dây nguồn và cáp USB với máy tính. Kết nối cáp thường bắt đầu cài đặt trình điều khiển tự động. Khi được nhắc, bạn sẽ cần tải xuống và cài đặt phần mềm và trình điều khiển máy in chuyên dụng. Sau đó, bạn có thể thêm nó vào máy tính của mình.

1. Nhập máy in trong cái hộp Tìm kiếm trên Windows.

2. Chọn Máy in & máy quét thích hợp Cài đặt hệ thống trong danh sách kết quả tìm kiếm.

Trong Tùy chọn Hệ thống, chọn Máy in và Máy quét
Trong Tùy chọn Hệ thống, chọn Máy in và Máy quét

3. Chọn Thêm máy in hoặc máy quét. Chờ trong khi Windows 10 tìm kiếm các máy in lân cận.

Chọn Thêm máy in hoặc máy quét
Chọn Thêm máy in hoặc máy quét

4. Chọn tên của máy in. Làm theo hướng dẫn trên màn hình để cài đặt máy in trên máy tính của bạn.

Windows 10 không thể tìm thấy máy in cục bộ

Nếu Windows 10 không thể nhận dạng máy in được kết nối bằng cáp USB, hãy thử các bước khắc phục sự cố bên dưới.

Lời khuyên: Kết nối cáp USB trực tiếp với máy tính. Sử dụng trung tâm hoặc trạm nối có thể ngăn kết nối ổn định.

1. Tắt máy tính.

2. Tắt máy in.

3. Khởi động lại máy tính.

4. Sau khi máy tính khởi động lại, hãy đăng nhập lại Windows và bật máy in.

5. Thử cài đặt máy in. Nếu Windows vẫn không nhận ra máy in, hãy tiếp tục khắc phục sự cố.

6. Ngắt kết nối cáp USB khỏi cả máy in và máy tính.

7. Kết nối lại cáp và đảm bảo rằng nó được kết nối an toàn với cả hai thiết bị.

8. Thử cài đặt máy in. Nếu Windows vẫn không nhận ra máy in, hãy tiếp tục khắc phục sự cố.

9. Cắm cáp USB vào một cổng USB khác trên máy tính.

10. Nếu Windows vẫn không nhận diện được máy in, hãy thử một cáp USB khác vì cáp bị hỏng sẽ khiến bạn không thể kết nối máy in với máy tính đúng cách.

XNXX free xxx telugu anty sex videos