Top 7 trình duyệt web nhẹ và nhanh nhất cho điện thoại Android mới nhất

Top 7 trình duyệt web nhẹ và nhanh nhất cho điện thoại Android mới nhất

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Nhu cầu lướt web và tìm kiếm trên mạng ngày càng phổ biến cùng với sự lên ngôi của điện thoại thông minh. Vậy hãy cùng tìm hiểu 7 trình duyệt web cho điện thoại Android dễ dàng và nhanh nhất trong bài viết dưới đây.

Đầu tiênQua trình duyệt

Qua trình duyệt là một trình duyệt web cho Android được đánh giá cao nhờ tốc độ nhanh, kích thước nhỏ gọn và thiết kế nhỏ gọn.

Qua không còn ghi 1 MB Lưu trữ trong khi quản lý nhiều chức năng hữu ích như trình chặn cửa sổ bật lên, kích hoạt chế độ ban đêm và điều chỉnh âm lượng bằng cách vuốt.

Qua trình duyệt

Ngoài ra, Via còn sử dụng các thông số như độ phân giải màn hình hay ngôn ngữ hệ thống để thêm chức năng bảo mật thường bắt buộc lướt qua kết nối HTTPS.

Tải xuống: Giới thiệu về trình duyệt miễn phí cho điện thoại Android

2Trình duyệt Tượng đài

Trình duyệt Tượng đài Đây là trình duyệt Windows 10 UWP hiện đã có trên Android, có nhiều tính năng hấp dẫn và tốc độ lướt Internet ấn tượng.

Monument Browser trên Android có giao diện sạch sẽ và hiện đại. Đi kèm với các tính năng thú vị và cũng là trình duyệt đầu tiên hỗ trợ phần mềm Chống quảng cáo.

Trình duyệt Tượng đài

Trình duyệt này linh hoạt và rất dễ sử dụng. Đặc biệt, Monument Browser có tính năng cửa sổ nổi cho phép bạn mở nhiều cửa sổ nổi cùng lúc.

Tải xuống: Monument Browser miễn phí cho điện thoại Android

3Trình duyệt phần mềm nguồn mở

Trình duyệt phần mềm nguồn mở là một trình duyệt mã nguồn mở dựa trên WebView. Trình duyệt FOSS có giao diện thân thiện với người dùng với thanh tìm kiếm, các tab và tất cả các nút điều hướng ở cuối màn hình, giúp việc tối ưu hóa dễ dàng cho việc duyệt web bằng một tay.

Trình duyệt phần mềm nguồn mở

Trang chủ chứa các liên kết đến các trang web đã lưu, dấu trang, lịch sử và thông tin đăng nhập đã lưu của bạn. Trình duyệt phần mềm nguồn mở là một nền tảng phổ biến và nổi tiếng bảo mật cao. Các chức năng do FOSS phát triển đáp ứng các yêu cầu chung của người dùng như: bật / tắt cookie, Javascript, vị trí truy cập, lịch sử, tải hình ảnh chuyển đổi, sao lưu dữ liệu, chặn quảng cáo, …

Với công suất thấp 9 MB Với các điều khiển bảo mật được tích hợp sẵn, trình duyệt FOSS là một lựa chọn tuyệt vời cho thiết bị Android.

Tải xuống: FOSS Browser miễn phí cho điện thoại Android

lần thứ 4Trình duyệt Phoenix

Trình duyệt Phoenix Được đánh giá là trình duyệt web miễn phí tốt nhất dành cho thiết bị Android với nhiều tính năng thú vị như: tự động dò tìm video để tải nhanh, lướt mạng ở chế độ ẩn danh riêng tư, hỗ trợ đọc tin nhắn nhiều vùng, chơi game HTM5, chế độ bookmark, tiết kiệm dữ liệu, Tăng tốc điều hướng …

Trình duyệt Phoenix

Phoenix Browser hỗ trợ truy cập nhanh vào nhiều ứng dụng như Facebook, Twitter, Instagram, YouTube, Amazon, Wikipedia … và có thể tùy chỉnh danh sách các trang web. Trình phát video tích hợp, công cụ tìm kiếm tích hợp, trình quản lý nhiều tab, xem ban đêm khi lướt web trong bóng tối để tránh làm phiền …

Tải xuống: Trình duyệt Phoenix miễn phí cho điện thoại Android

5che giấu mặt

Hermit là một ứng dụng trình duyệt cho phép người dùng tạo chúng Ứng dụng Lite Dễ dàng dựa trên web. Ứng dụng này sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian lưu trữ, giảm tiêu thụ pin và lướt Internet nhanh hơn bao giờ hết.

Trình duyệt Hermit

Hermit cho phép bạn nhanh chóng và dễ dàng tạo một ứng dụng lite trên bất kỳ điện thoại Android nào. Hermit tích hợp nhiều dịch vụ vào cùng một ứng dụng và có thể thay thế các phần mềm chính thức như Facebook, Instagram, YouTube …

Vì Hermit chạy trên nền web nên các ứng dụng tích hợp trong Hermit sử dụng rất ít dung lượng từ điện thoại để lưu trữ. Tuy nhiên, nhược điểm chính của ứng dụng Lite là nó bị giảm xuống chỉ còn các chức năng cơ bản và không thể thực hiện đầy đủ các chức năng như ứng dụng chính thức.

Tải xuống: Hermit miễn phí cho điện thoại Android và Hermit Premium có giá 139.000 đồng

Ngày 6Trình duyệt Lynket

Lynket là một trình duyệt duy nhất dựa trên một giao thức Tab tùy chỉnh của Chrome.

Ban đầu, trình duyệt này được phát triển với mục đích giúp người dùng truy cập các trang web dễ dàng hơn mà không để ứng dụng đang chạy. Tuy nhiên, Lynket Browser lại gây khó chịu cho người dùng khi nó ngăn người dùng đa nhiệm.

Trình duyệt Lynket

Nhà phát triển của Lynket Browser đã bổ sung thêm tính năng mới để giải quyết những thiếu sót ở phiên bản gốc khi Lynket Browser đưa người dùng đến một cửa sổ riêng trên điện thoại để người dùng dễ dàng thực hiện đa nhiệm giữa các tab khác. cùng với nhau. Ngoài ra, trình duyệt còn thêm các liên kết này vào lịch sử để người dùng không bị mất vĩnh viễn nếu họ vô tình xóa chúng đi.

Ngoài ra, Lynket Browser có thể khởi chạy các tab tùy chỉnh như một ứng dụng trò chuyện tin nhắn Facebook giúp người dùng truy cập web thuận tiện hơn.

Tải xuống: Trình duyệt Lynket miễn phí cho điện thoại Android

thứ 7Opera Mini

Opera Mini là một trình duyệt có tính năng nổi bật cho phép người dùng lướt web ngay trên điện thoại của mình bất cứ lúc nào mà không lãng phí gói dữ liệu của bạn. Đây là một trình duyệt nhanh, an toàn giúp bạn tiết kiệm nhiều dữ liệu.

Opera Mini được tích hợp trình chặn quảng cáo để bạn có thể lướt internet mà không gặp phải những quảng cáo khó chịu.

Opera Mini

Opera Mini cũng có thể chia sẻ tệp nhanh chóng và dễ dàng, chẳng hạn như: B. Gửi và nhận tệp một cách an toàn mà không cần kết nối Internet hoặc sử dụng dữ liệu. Truyền nhạc, video, ảnh hoặc các tệp khác với tốc độ cực nhanh lên đến 300 MB / sĐiều này làm cho nó trở thành một giải pháp lý tưởng để chia sẻ tệp.

Đây là trình duyệt đầu tiên và duy nhất cung cấp tính năng chia sẻ tệp có sẵn trong ứng dụng.

Tải xuống: Opera Mini miễn phí cho điện thoại Android

Xem thêm:

  • 11 trình duyệt web nhẹ nhất trên máy tính hiện nay dành cho người yếu
  • Cách đơn giản nhất là tải và cài đặt trình duyệt Cốc Cốc trên máy tính

Bài viết trên đây đã gửi đến các bạn 7 trình duyệt web nhẹ nhất và nhanh nhất cho điện thoại Android. Mọi thắc mắc hay muốn đặt mua sản phẩm các bạn comment bên dưới nhé!

Tôi là PCGUIDE-chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ máy tính. Các bài viết được tổng hợp và đánh giá bởi các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, tuy nhiên chúng chỉ có giá trị tham khảo. Chúc Các Bạn Thành Công!

XNXX free xxx telugu anty sex videos