(Giveaway) Bản quyền WPS Office, soạn thảo văn bản từ 16/5

(Giveaway) Bản quyền WPS Office, soạn thảo văn bản từ 16/5

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Nếu bạn đang tìm kiếm phần mềm xử lý văn bản chuyên nghiệp thì WPS Office là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. WPS Office được biết đến với chức năng soạn thảo, thống kê và trình chiếu tài liệu chuyên nghiệp mà bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng PCGuide.VN khám phá chi tiết văn phòng WPS qua bài viết dưới đây.

Nói đến soạn thảo văn bản chắc hẳn ai cũng biết có một phần mềm đã thống trị từ lâu đó chính là Office với phiên bản mới nhất là Office 2016. Đây là một bộ ứng dụng văn phòng mạnh mẽ có ba công cụ trong đó. Word, Excel và PowerPoint hỗ trợ xử lý văn bản, tạo bảng tính hoặc tạo các slide thuyết trình chuyên nghiệp. Tuy nhiên, để sở hữu Office 2016 bản quyền, bạn không phải trả giá quá rẻ.

Văn phòng Giveaway Văn phòng WPS Miền Thảo Văn Ban

Đó là lý do tại sao WPS Office ra đời, là giải pháp hoàn hảo cho các cá nhân, tổ chức hay cả các công ty lớn với chi phí thấp nhất. Và bây giờ thậm chí còn tốt hơn, trong thời gian từ ngày 16/5/2016 đến ngày 30/5/2016 Bạn sẽ nhận được mã tặng miễn phí 6 tháng hoặc 1 năm cho phần mềm WPS Office bằng cách làm theo hướng dẫn bên dưới.

Trước khi gửi bài, PCGuide.VN xin nói qua về phần mềm WPS Office, phần mềm soạn thảo văn bản chuyên nghiệp đó. WPS Office có ba công cụ riêng biệt: WPS Writter, WPS Presentation và WPS Spreadsheets.

WPS Writter

Công cụ này được gọi là Microsoft Word, hiện là một trình soạn thảo đa chức năng. WPS Writter cho phép bạn chỉnh sửa với nhiều định dạng, phong cách và hình ảnh khác nhau. Khả năng nhanh chóng thay đổi lề văn bản, căn chỉnh dòng hoặc giãn cách có thể được thay đổi nhanh chóng và không bị lỗi văn bản. Ngoài ra, nó cung cấp khả năng kiểm tra chính tả hoặc nhiều công cụ trang trí khác, đủ để tạo ra một văn bản phù hợp trong thời gian ít nhất. Điều đặc biệt là WPS Writter cũng hoàn toàn tương thích với Microsoft Word nên bạn không phải lo lắng về vấn đề định dạng tập tin.

Văn phòng Giveaway Văn phòng WPS Miền Thảo Văn Ban

Bản trình bày WPS

WPS Presentation là một công cụ hoàn toàn tương thích với PowerPoint cho phép người dùng tạo và thiết kế các slide trình chiếu đơn giản, dễ dàng và đẹp mắt. Trong WPS Presentation, người dùng có cơ sở dữ liệu lên đến hàng nghìn mẫu với nhiều hình ảnh, văn bản và tông màu khác nhau. Ngoài ra, các sơ đồ và đồ họa có thể được chỉnh sửa và hiển thị nhanh chóng, mượt mà và không có độ trễ. Công cụ này có giao diện người dùng được cải tiến, trực quan, đẹp hơn nhiều so với các phần mềm trình chiếu khác. Ngay cả khi bạn mời một máy tính, bạn có thể làm chủ bản trình bày WPS chỉ trong vài phút. Bản trình bày WPS có thể được so sánh với Powerpoint 2013 theo nhiều cách. Về giao diện người dùng, khó có thể đánh giá Powerpoint 2013 hay WPS Presentaion trực quan hơn

Văn phòng Giveaway Văn phòng WPS Miền Thảo Văn Ban

Bảng WPS

Công cụ còn lại là Bảng tính WPS, một sự lựa chọn hoàn hảo để thay thế Excel vốn đã quá quen thuộc. Bảng tính WPS có hơn 160 chức năng, công thức và phím tắt mà người dùng có thể sử dụng để chỉnh sửa nhanh hơn bao giờ hết. Điều này giúp tiết kiệm tối đa thời gian khi nhập công thức. Hỗ trợ và sắp xếp các bảng tổng hợp, khung, cũng như nhiều loại bảng. WPS Spreadsheets cũng hỗ trợ hiển thị nhiều tab trên một bề mặt. Khả năng trực quan hóa và chỉnh sửa cũng rất tiện dụng. Ngoài ra, mỗi bảng có thể có tối đa 1.000.000 và 10.000 cột để giúp người dùng dễ dàng hơn. An tâm khi sử dụng. Đặc biệt ở phiên bản dành cho doanh nghiệp, nó còn hỗ trợ macro VBA, đây là một tính năng tuyệt vời giúp bạn thực hiện các lệnh một cách nhanh chóng. Macro phổ biến trong Office và đặc biệt là trong Excel. Nếu bạn đã học Excel, bạn chắc chắn biết cách làm việc với tính năng nâng cao macro này.

Văn phòng Giveaway Văn phòng WPS Miền Thảo Văn Ban

Hướng dẫn nhận code và kích hoạt WPS Office Bản quyền, trình soạn thảo văn bản chuyên nghiệp

Chú ý
Thời hạn mã quà tặng của Văn phòng WPS kết thúc vào ngày 1 tháng 6 năm 2016
Lưu ý Mã dự thi sẽ được gửi vào hộp thư của bạn từ ngày 03/6/2016 đến ngày 06/6/2016
.

Bước 1: Đầu tiên, bạn đọc có thể tải WPS Office tại đây: Văn phòng WPS

Để nhận mã quà tặng, hãy nhấp vào Mời vào.

Điền thông tin chi tiết của bạn và chọn phiên bản phù hợp với bạn.

Văn phòng Giveaway Văn phòng WPS Miền Thảo Văn Ban

Nhấn Gửi để nhận mã quà tặng.

bước 2: Cài đặt phần mềm như bình thường.

Mở một phần mềm trong 3 WPS Office và nhấp vào biểu tượng (xem hình).

Văn phòng Giveaway Văn phòng WPS Miền Thảo Văn Ban

Bấm Nhập Mã Kích Hoạt để nhập mã.

Sau đó nhập mã giveaway bạn nhận được và nhấn OK.

Văn phòng Giveaway Văn phòng WPS Miền Thảo Văn Ban

Bấm OK để xác nhận

Sau khi bạn đã kích hoạt thành công giấy phép WPS Office, bây giờ bạn có thể sử dụng tất cả các chức năng của phần mềm và cung cấp một cơ sở dữ liệu khổng lồ về các ví dụ Tempaltes để bạn lựa chọn. .

https://thuthuat.taimienphi.vn/giveaway-wps-office-mien-phi-soan-thao-van-ban-6995n.aspx
Trên đây là bài viết sẽ hỗ trợ bạn đọc kích hoạt bản quyền WPS, phần mềm soạn thảo văn bản chuyên nghiệp nhất. WPS Office cũng là một trong những lựa chọn thay thế văn phòng miễn phí tốt nhất. Bạn đọc có thể liên hệ với nó Các lựa chọn thay thế văn phòng hàng đầu để chọn phần mềm phù hợp với nhu cầu của bạn

Các từ khóa liên quan:

WPS Office miễn phí

, Bản quyền WPS Office, Chia sẻ Bản quyền WPS Office,

XNXX free xxx telugu anty sex videos