PCGuide.VN tặng độc giả 200 bản quyền IDM – Internet Download Manager

PCGuide.VN tặng độc giả 200 bản quyền IDM – Internet Download Manager

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Nhân dịp kỷ niệm 1 năm thành lập PCGuide.VN, Ban quản trị tặng 200 bản quyền IDM (Internet Download Manager) như một lời cảm ơn vì sự ủng hộ của quý độc giả và sự hợp tác cùng PCGuide.VN trong thời gian qua. .

Sau đây Khởi động trang web taimienphi.vn Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp những phần mềm, ứng dụng và thủ thuật hay và hữu ích cho bạn đọc. Niềm vui của chúng tôi là được sự yêu mến và ủng hộ của đông đảo bạn đọc. Nhân dịp kỷ niệm một năm thành lập trang web, chúng tôi sẽ cấp cho độc giả 200 bản quyền phần mềm Trình quản lý tải xuống Internet (IDM) nguyên từ Tonec

Danh sách 200 độc giả may mắn nhận được bản quyền IDM từ PCGuide.VN

Kiểm tra danh sách tại đây

Tại sao sử dụng IDM bản quyền thực sự?

– Tải xuống tệp nhanh hơn và ổn định hơn.
– An toàn hơn cho máy tính, tránh những nguy cơ tiềm ẩn “ngầm” trên Internet.
– Được hỗ trợ tốt nhất từ ​​các đại diện thực tại Việt Nam.
Cập nhật miễn phí khi có phiên bản mới của nhà phát hành.

Một số thông tin chi tiết về thể lệ chương trình
Thời gian đăng ký 06/06/2015 đến 12:00 ngày 06/07/2015
Người tham dự Tất cả độc giả của PCGuide.VN
giá bán 1 năm sử dụng bản quyền phần mềm Internet Download Manager trị giá 499.000 VNĐ
Cách tính người nhận giải Chọn ngẫu nhiên 200 độc giả đăng ký từ danh sách đã đăng ký dựa trên số lượng đăng ký + ngẫu nhiên
Đã đến lúc công bố kết quả PCGuide.VN công bố kết quả mà bạn nhận được hàng ngày vào 12h trưa 07/07/2015
Hình thức nhận giải thưởng PCGuide.VN gửi bản quyền đến người thắng cuộc qua tin nhắn trên Facebook

Sau khi hoàn tất quá trình đăng ký nhận bản quyền IDM, PCGuide.VN sẽ chọn ngẫu nhiên 200 bạn hạnh phúc nhất thông qua hệ thống random.org và trao giải thưởng. Danh sách chi tiết sau đó nhanh chóng được cập nhật. Theo dõi fan page PCGuide.VN. Chỉ cần thấy tên bạn xuất hiện trong danh sách, hãy báo ngay kết quả cho chúng tôi và bạn sẽ nhanh chóng nhận được key họ qua Facebook. Đừng ngần ngại chia sẻ với bạn bè trên Facebook, cơ hội lần này là rất nhiều vì số lượng bản quyền chúng tôi dành tặng bạn đọc lên đến 200. Hãy nhanh tay đăng ký để là những người đầu tiên nhận giải thưởng.

Thông tin thêm về phần mềm Internet Download Manager – IDM

Internet Download Manager hay còn gọi là IDM là phần mềm hỗ trợ tải các tập tin từ Internet rất phổ biến và hữu ích đối với người dùng. Được thiết kế với giao diện đơn giản thân thiện với người dùng và dễ sử dụng hơn. IDM áp dụng nguyên tắc tăng tốc tải xuống thông minh với công nghệ phân đoạn dữ liệu linh hoạt và tải xuống nhiều phần an toàn để tăng tốc độ tải xuống của bạn. Ngoài ra, khi tải, xử lý và sử dụng lại các kết nối hiện có, IDM sẽ tự động phân đoạn các phân đoạn mà không cần cấp kết nối và đăng nhập bổ sung để có hiệu suất tăng tốc tốt nhất.

Tải IDM

Internet Download Manager giúp người dùng tăng tốc độ tải xuống, kết nối với nhiều máy chủ proxy, hỗ trợ giao thức FTP và HTTP, tường lửa, chuyển hướng, cookie, xác thực, âm thanh MP3 và nội dung video MPEG.

Internet Download Manager tích hợp các công nghệ tiên tiến và các thuật toán xử lý thông minh cho tốc độ tải xuống nhanh chóng và ổn định. Ngoài ra, IDM còn cung cấp nhiều tính năng nâng cao hữu ích cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Tuy nhiên, giao diện IDM không phức tạp, dễ sử dụng và tiện lợi.

Điểm đặc biệt là IDM tương thích với hầu hết các trình duyệt, vd: Ví dụ: Microsoft Internet Explorer, Netscape, MSN Explorer, AOL, Opera, Mozilla, Mozilla Firefox, Mozilla Firebird, Avantbrowser, MyIE2, … Khi sử dụng IDM, người dùng cũng có thể tải nhiều tệp cùng lúc rất nhanh chóng. IDM cho phép người dùng đặt thời gian tải xác định để tải xuống dữ liệu họ cần và ngắt kết nối hoặc tắt máy tính khi hoàn tất. Điều này cho phép bạn chọn tải nhiều tệp dữ liệu cùng một lúc.

https://thuthuat.taimienphi.vn/taimienphivn-tang-mien-phi-200-ban-quyen-idm-internet-download-manager-4270n.aspx
Với việc hỗ trợ đa ngôn ngữ tạo sự thuận tiện cho người dùng và những tính năng vô cùng hữu ích, IDM đã mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho người dùng. Từ xem trước tệp zip đến tải xuống theo danh mục, đặt thời gian tải xuống cho tệp, HTTPS và hỗ trợ trình duyệt nâng cao, xử lý tệp đang chờ xử lý, trợ giúp và hướng dẫn HTML, đến tăng cường bảo vệ chống vi-rút khi quá trình tải xuống hoàn tất, cải thiện quy trình với các tệp lớn. IDM thực sự là phần mềm mà người dùng cảm thấy hoàn toàn hài lòng.


Tác giả: Con trai nguyễn hải
(4.0★ – Ngày 25 tỷ lệ)

Đánh giá của bạn?

XNXX free xxx telugu anty sex videos