PCGuide.VN tặng 30 tài khoản VIP Fshare 6 tháng

PCGuide.VN tặng 30 tài khoản VIP Fshare 6 tháng

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Sau chương trình tặng bản quyền phần mềm và những phần quà cực hấp dẫn mà chúng tôi gửi đến bạn đọc, PCGuide.VN đã tặng 30 tài khoản VIP cho Fshare.vn trong 6 tháng lần này.

share acc fshare vip

Dịch vụ chia sẻ Fshare được biết đến là dịch vụ lưu trữ và tải file hàng đầu dành cho người Việt. Chính vì vậy, người dùng rất mong muốn có được tài khoản Fshare VIP để tải những bộ phim bom tấn. Nằm trong sự hợp tác giữa Fshare và Taimienphi, chúng tôi rất vui được gửi chương trình đến các độc giả của PCGuide.VN “PCGuide.VN tặng 30 tài khoản VIP Fshare.vn 6 tháng”.

Với chương trình quyên góp Acc Vip fChia sẻ sẽ là một phần quà vô cùng hấp dẫn và thú vị mà chúng tôi dành tặng cho những bạn đọc đã theo dõi taimienphi.vn là 1 trong 30 người may mắn nhận được Acc Vip fshare từ Fshare.vn. Hãy nhanh tay Đăng ký theo mẫu sau:

Chương trình gán tài khoản vip fshare do taimienphi triển khai trước đây đã bị chấm dứt. Tuy nhiên nếu bạn vẫn có nhu cầu sử dụng tài khoản fshare vip hiện tại thì chúng tôi có chương trình chia sẻ acc vip fshare….

Phương thức đăng ký:

– Độc giả đăng ký nhận tài khoản VIP Fshare.vn: ĐĂNG KÝ THÔNG TIN ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY.

Nội quy chương trình:
Thời gian đăng ký Ngày 5 tháng 8 năm 2014 đến ngày 15 tháng 8 năm 2014
Người tham dự Tất cả độc giả của PCGuide.VN (không áp dụng cho nhân viên công ty X-Media)
quà tặng Tài khoản VIP Fshare.vn 6 tháng
Cách tính người nhận tài khoản Fshare.vn Chọn một lựa chọn ngẫu nhiên từ danh sách đăng ký để có được 30 độc giả hạnh phúc nhất dựa trên số đăng ký + random.org
Đã đến lúc công bố kết quả 18-20 tháng 8 năm 2014
Hình thức nhận giải thưởng PCGuide.VN gửi tài khoản VIP Fshare qua email 30 độc giả hạnh phúc nhất.
Qua Fshare.vn

Nói về các dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến có lẽ sẽ thiếu sót khi nói đến nó Fshare.vn. Fshare được biết đến là dịch vụ lưu trữ trực tuyến hàng đầu Việt Nam trực thuộc Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) với nền tảng công nghệ điện toán đám mây cho phép người dùng tải và tải dữ liệu lên. Giao diện tiếng Việt, truy cập dữ liệu mọi lúc mọi nơi mà không lo mất dữ liệu.

Khi người dùng đăng ký tài khoản miễn phí trên Fshare.vn, dung lượng cho phép sử dụng thường là 50 GB. Tuy nhiên, với tài khoản VIP Fshare, người dùng có tới 300 GB dung lượng lưu trữ và tốc độ tải xuống không giới hạn. Giống như tải lên, tài khoản vip fshare cũng mang lại nhiều ưu điểm tốt khác mà tài khoản thường không có được. Vì vậy, nếu bạn có điều kiện tài chính, hãy cân nhắc mua fshare hỗ trợ.

https://thuthuat.taimienphi.vn/taimienphivn-tang-30-tai-khoan-vip-fsharevn-6-thang-1937n.aspx

Thông tin chi tiết về Fshare.vn, xem tại Đây.

Ghi chú:
– Bảo mật chủ thuê bao PCGuide.VN, chúng tôi chỉ hiển thị tên người may mắn có được tài khoản Fshare khi đăng kết quả.
– Chúng tôi gửi tặng tài khoản Fshare VIP cho những độc giả may mắn. Do đó, hãy nhập địa chỉ email chính xác vào biểu mẫu đăng ký.

Từ khóa: share acc fshare, share tk fshare vip, share account fshare vip

Các từ khóa liên quan:

Chia sẻ tài khoản fshare

, share acc fshare, share tk fshare,

XNXX free xxx telugu anty sex videos