
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Bí quyết sử dụng Facebook để tiếp thị
Facebook là một công cụ tiếp thị hiệu quả cho dù bạn là một doanh nghiệp lớn hay nhỏ vì nó là một nơi tuyệt vời để truyền đạt thông tin đến khách hàng, phát triển nhận diện thương hiệu và mở rộng phạm vi kinh doanh. Hãy đọc bài viết dưới đây của PCGuide.VN để biết cách sử dụng Facebook để marketing hiệu quả nhé!
1. Khai thác tối đa Trang Doanh nghiệp trên Facebook của bạn
Trang web này là một công cụ tiếp thị hữu ích cho các công ty. Trên trang web này, các công ty có thể quảng cáo bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của riêng họ. Ngoài ra, các công ty có thể thoải mái chia sẻ các liên kết, hình ảnh, bài viết trên trang để tiếp cận khách hàng và quảng bá thương hiệu của công ty.
Bạn nên cân nhắc xem khách hàng muốn xem gì để chia sẻ hình ảnh, liên kết, video hay bất cứ thứ gì, miễn là nó liên quan đến doanh nghiệp và đối tượng mục tiêu của bạn. của bạn sẽ yêu.
Ví dụ: một cửa hàng giày có thể đăng video về một con chó đi giày nhỏ, cách đo chân đúng cách, loại giày tốt nhất cho người đau chân, v.v. Nội dung vui nhộn và mang tính giáo dục trong bài đăng của bạn chắc chắn sẽ giúp bạn tiếp thị trên Facebook.
2. Quảng cáo trên Facebook
Facebook cung cấp một chức năng dành cho quảng cáo Facebook (Facebook ads) mà bạn có thể thấy khi truy cập Facebook. Những quảng cáo này được gọi chính xác hơn là quảng cáo thị trường. Điều này bao gồm tiêu đề có bản sao, hình ảnh và liên kết đến Trang Facebook, ứng dụng Facebook hoặc bất kỳ trang web nào.
Áp dụng Quảng cáo Facebook vào Chiến lược Tiếp thị trên Facebook của bạn là một thủ thuật hữu ích có thể được sử dụng để tăng Lượt thích hoặc Lượt nhấp trên trang web công ty của bạn. Khi người dùng thích trang của bạn, họ sẽ trở thành người theo dõi trang công ty của bạn và các bài đăng của bạn sẽ hiển thị trong nguồn cấp tin tức Facebook của họ. Càng nhiều người dùng tương tác với bạn và thương hiệu của bạn, bạn càng quảng bá thương hiệu của mình tốt hơn và càng dễ bán sản phẩm.
Một số tính năng quảng cáo Facebook thú vị bao gồm:
– Tiếp cận khách hàng theo độ tuổi, vị trí, trình độ học vấn và sở thích
– Chức năng thiết lập ngân sách quảng cáo
– Các phiên bản quảng cáo đã thử nghiệm
– Công cụ đo lường hiệu suất quảng cáo
3. Quảng cáo bài viết trên Facebook
Khi tham gia các bài viết được tài trợ, chủ trang Facebook có thể phải trả phí nếu muốn đăng bài nhằm thu hút lượng người dùng nhất định, tăng phạm vi tiếp cận và số lượt hiển thị bài viết nhất định.
Bài đăng của bạn sẽ xuất hiện trong nguồn cấp tin tức của những người đã thích trang của bạn và bạn có thể liên hệ với bạn bè của họ.
Câu chuyện được tài trợ là một loại quảng cáo trên Facebook hiển thị các tương tác của người dùng như lượt thích trang, nhận xét, v.v. cho bạn bè của họ. Nếu họ thấy bạn bè của họ thích một trang, người dùng Facebook có nhiều khả năng quan tâm đến trang đó hơn. Nói một cách đơn giản, các câu chuyện được tài trợ dựa trên hoạt động của người dùng để tiếp cận bạn bè của họ. Nếu bạn muốn tiếp thị trên Facebook thì không nên bỏ qua tính năng quảng cáo này trên Facebook.
https://thuthuat.taimienphi.vn/bi-quyet-su-dung-facebook-de-marketing-55138n.aspx
Với những thông tin trong bài viết trên, PCGuide.VN mong muốn có thể giúp ích cho các bạn đọc muốn marketing Facebook hiệu quả. Mọi thắc mắc hay thắc mắc về nội dung trên, hãy để lại ý kiến của bạn trong phần bình luận của bài viết nhé!
Các từ khóa liên quan:
quyết định sử dụng Facebook để tiếp thị
Làm cách nào để sử dụng facebook để tiếp thị, sử dụng facebook để tiếp thị,