Cách sử dụng thẻ tiêu đề H1 và H6 cho SEO

Cách sử dụng thẻ tiêu đề H1 và H6 cho SEO

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Thẻ tiêu đề là một trong những yếu tố mà chương trình tìm kiếm của Google kiểm tra khi thu thập dữ liệu trang web của bạn. Nó không phải là điều duy nhất ảnh hưởng đến chất lượng SEO, nhưng nó vẫn cực kỳ quan trọng, đặc biệt là đối với SEO on-page.

Công cụ tìm kiếm sử dụng thẻ tiêu đề để giúp hiểu cấu trúc trang web của bạn. Nó cũng giúp phân biệt các loại nội dung trên mỗi trang.

Sử dụng đồ họa h1 và h6 cho SEO

Sử dụng Thẻ tiêu đề H1 và H6 cho SEO

Xin lưu ý rằng bạn chỉ nên sử dụng các thẻ tiêu đề này cho các tiêu đề của mình. Đừng mắc một sai lầm mới khi sử dụng chúng để tăng kích thước phông chữ thành đậm hoặc đậm. Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu về tiêu đề, thẻ tiêu đề và cách sử dụng chúng để SEO web hiệu quả hơn.

1. Tiêu đề là gì?

Khi bạn đã hoàn thành một số mã HTML, bạn sẽ không còn xa lạ với tiêu đề. Bạn có thể cung cấp cho họ tiêu đề của mỗi đoạn văn hoặc một cái gì đó tương tự để có ý tưởng về những gì sẽ được trình bày sau đó.

Hãy nhớ chỉ sử dụng chúng cho tiêu đề đoạn văn hoặc tiêu đề phần.

Trong HTML, chúng tôi sử dụng thẻ tiêu đề để xác định tiêu đề bằng các thẻ h1, h6 (theo thứ tự từ quan trọng nhất đến quan trọng nhất). Lưu ý rằng thẻ h1 thường xuất hiện trên màn hình lớn hơn thẻ h2, h3, v.v.

2. Tại sao tiêu đề lại quan trọng?

Trình thu thập thông tin web không phải bằng tiếng Anh và cần một vài thủ thuật để xác định cấu trúc nội dung trang web của bạn. Thẻ tiêu đề được sử dụng như một tài liệu tham khảo để các công cụ tìm kiếm của Google có thể hiểu được ý nghĩa của nội dung bạn đang trình bày.

Bằng cách kết hợp các cụm từ tìm kiếm với đúng tiêu đề, Google và các công cụ tìm kiếm khác có thể liên kết trang web của bạn với các cụm từ và từ khóa tìm kiếm phổ biến mà người dùng đang sử dụng.

Sử dụng đồ họa h1 và h6 cho SEO

Nói một cách đơn giản, nếu bạn sử dụng thẻ tiêu đề một cách chính xác, bạn sẽ giúp ích cho các công cụ tìm kiếm và điều đó có nghĩa là bạn sẽ giúp trang web của mình đạt được SEO tốt hơn.

Một số lưu ý quan trọng:
+ Đảm bảo các thẻ tiêu đề xuất hiện tự nhiên trên mỗi trang với các từ ngữ khác nhau
+ Chỉ sử dụng thẻ tiêu đề trong những phần có liên quan đến nội dung bạn đang trình bày, không chỉ vì bạn cảm thấy thích nó
+ Đừng điền từ khóa vào tiêu đề, nó sẽ không giúp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm tốt hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng từ khóa nếu bạn có một chiến lược hiệu quả.

3. Số theo dõi và thẻ theo dõi

Không có quy tắc cụ thể về số lượng tiêu đề bạn có thể sử dụng trên mỗi trang. Trong thực tế, bạn có thể sử dụng bao nhiêu tùy thích (như bạn muốn). Tuy nhiên, một lời nhắc nhở là bạn không nên đánh dấu tất cả nội dung của mình bằng h1, h2, v.v.

Nếu bạn có một trang web có rất ít nội dung văn bản (ví dụ: chủ yếu là ảnh và video), bạn chỉ có thể sử dụng 1 hoặc 2 thẻ tiêu đề hoặc thậm chí không có. Ngược lại, nếu nội dung văn bản của bạn khá rộng, ví dụ: B. 3.000 từ, một trang wiki hoặc tương tự, đánh dấu tất cả các phần và các phần tùy thích.

Bây giờ câu hỏi là bạn có phải sử dụng tất cả các thẻ từ h1 đến h6?

Câu trả lời là bạn không cần phải làm như vậy. Sử dụng quá nhiều thẻ tiêu đề hoặc tất cả các thẻ là hoàn toàn không cần thiết. Thông thường thẻ h1 và h2 được sử dụng phổ biến nhất, đôi khi là h3 và rất hiếm khi là h4.

4. Từ khóa và thẻ tiêu đề

Một câu hỏi khác mà nhiều người thắc mắc là sử dụng bao nhiêu từ khóa cho các tiêu đề. Câu trả lời ngắn gọn là không ai biết chính xác. Bản thân Google không đưa ra bất kỳ hướng dẫn cụ thể nào cho việc này. Câu trả lời là tương tự đối với các công cụ tìm kiếm khác.

Hãy nhớ rằng cả từ khóa và thẻ tiêu đề và cụm từ của bạn đều rất quan trọng đối với SEO. Bạn có thể kết hợp chúng bằng cách đưa các từ khóa vào thẻ tiêu đề, nhưng cũng không cần cố gắng đưa tất cả các từ khóa của bạn vào tiêu đề.

Trên thực tế, các công cụ tìm kiếm sử dụng hàng trăm yếu tố để phân tích trang web của bạn, và từ khóa và thẻ tiêu đề chỉ là hai trong số đó.

Thay vì chỉ lo lắng về cách các bot công cụ tìm kiếm thực hiện công việc của họ, hãy chú ý đến khách truy cập trang web. Cải thiện trải nghiệm người dùng với các từ khóa và thẻ tiêu đề sẽ giúp nội dung của bạn dễ đọc hơn. Khi người dùng có trải nghiệm tốt, họ dành nhiều thời gian hơn trên trang web và thậm chí quay lại thường xuyên hơn.

5. Kết hợp URL của trang với thẻ H1

Trước đây, tiêu đề h1 được sử dụng làm URL của một trang. Ngày nay bạn không cần phải làm điều đó nữa. Cả Google và các công cụ tìm kiếm khác đều có thể hoạt động hiệu quả mà không cần kết nối thẻ tiêu đề với URL của trang.

Ngày nay, thuật toán Google tập trung nhiều hơn vào thẻ h1 hơn là trên url của trang. Các thuật toán này có thể tìm ra rất nhiều thông tin về một trang web cụ thể chỉ với thẻ h1. Điều đó có nghĩa là bạn có thể xếp hạng trang và nhận được SERP tốt hơn ngay cả khi không kết nối thẻ h1 và url.

6. Giá trị của thẻ H1

Ít nhất, trang web của bạn nên có thẻ h1. Bạn nên đặt nó ở đâu Bạn có thể để nó trong tiêu đề của toàn bộ nội dung. Bạn có thể thấy rằng thẻ h1 được sử dụng cho các tiêu đề hoặc bài báo của tạp chí. Xuất bản nội dung mà không có thẻ h1 giống như in một bài báo mà không có tiêu đề.

7. Vị trí của thẻ tiêu đề

Một số lập luận rằng vị trí thẻ tiêu đề có thể ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng SEO web. Tuy nhiên, đến năm 2019, quan điểm này không còn phù hợp nữa. Vị trí của thẻ tiêu đề không ảnh hưởng đến SEO. Tất nhiên, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng các thẻ được đặt một cách tự nhiên.

Điều này có nghĩa là bạn phải tuân theo thứ tự chính xác của các thẻ này từ h1 đến h6, nhưng điều này không ảnh hưởng đến thứ hạng SEO. Mục đích là để tăng giá trị của trang web.

8. Thẻ tiêu để khóa

Bạn cũng nên lồng các thẻ tiêu đề của mình đúng cách vì chúng được thiết kế bằng HTML. Điều này có nghĩa là các thẻ h3 phải được lồng trong các thẻ h2 và sau đó các thẻ h2 phải được lồng trong các thẻ h1 chứ không phải ngược lại. Điều này cũng có nghĩa là bạn không nên đặt thẻ h4 ngay sau thẻ h2.

Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng thẻ h2 ngay sau thẻ h3 hoặc h4. Tại sao vậy? Đó là bởi vì thẻ h2 mới thông báo cho người đọc và công cụ tìm kiếm rằng phần trước đã kết thúc và phần mới đã bắt đầu.

Một điểm quan trọng khác là Google và các công cụ tìm kiếm khác có thể dễ dàng phát hiện ra mã HTML bị lỗi.

Vì vậy, bạn cần lồng các thẻ tiêu đề của mình một cách hợp lý để các công cụ tìm kiếm có thể giải mã chúng ngay cả khi nội dung của bạn có một chút lộn xộn. Tất cả các bước này được thiết kế để cải thiện trải nghiệm người dùng.

9. Giữ mọi thứ nhất quán

Bạn cần nhất quán cho nội dung web của mình trong suốt quá trình gắn thẻ tiêu đề. Điều này sẽ giúp cải thiện hiệu suất của toàn bộ trang web. Ngoài ra, ngay từ đầu, bạn nên thiết kế trang dựa trên nhu cầu của người dùng.

Vì những yếu tố này, Google và các công cụ tìm kiếm khác, cùng với các dữ liệu khác, có thể giúp đảm bảo giá trị và chất lượng của nội dung. Ngoài ra, bạn có thể giữ thẻ tiêu đề đơn giản và gọn gàng như bạn muốn.

10. Nguyên tắc đặt thẻ tiêu đề hiệu quả

Lập kế hoạch cấu trúc tiêu đề, trình bày nội dung của bạn và tạo trang của bạn với cấu trúc này
+ Đừng bỏ qua tiêu đề (từ thẻ h1 đến h6)
+ Sử dụng các thẻ tiêu đề cấp thấp hơn để bắt đầu các tiểu mục mới và sử dụng các thẻ tiêu đề tương tự hoặc cao hơn để bắt đầu các phần hoàn toàn mới của trang
+ Chèn từng thẻ tiêu đề một
+ Luôn đặt một thẻ h1 ở mỗi bên
+ Làm tất cả các bước để cải thiện trải nghiệm người dùng, sau đó xem xét thứ hạng SEO.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-su-dung-the-tieu-de-h1-va-h6-cho-seo-55457n.aspx
Để tốt, bạn cũng cần các công cụ có thể giúp bạn tìm từ khóa hoặc phân tích trạng thái trang web của bạn 10 công cụ SEO hàng đầu năm 2020 tại đây để có thêm nhiều lựa chọn cho mình.

Các từ khóa liên quan:

Sử dụng đồ họa h1 và h6 cho SEO

Cách sử dụng dòng tiêu đề trong SEO Để sử dụng dòng tiêu đề trong SEO

XNXX free xxx telugu anty sex videos