Cách sửa các lỗi quảng cáo Facebook phổ biến

Cách sửa các lỗi quảng cáo Facebook phổ biến

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Chạy quảng cáo Facebook có lẽ không còn là điều xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, đôi khi khi chạy quảng cáo Facebook bạn sẽ gặp phải những lỗi không thể khắc phục được. Vì vậy, bài viết PCGuide.VN dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục các lỗi quảng cáo Facebook thường gặp nhất.

Có nhiều lý do khiến quảng cáo của bạn không được Facebook chấp thuận và hiển thị cho khán giả của bạn. Bài viết dưới đây PCGuide.VN sẽ cho bạn biết nguyên nhân và cách khắc phục các lỗi quảng cáo Facebook thường gặp nhất.

Chạy Facebook công nghệ cao thường xuyên va quệt

Cách khắc phục các lỗi quảng cáo Facebook phổ biến

Liên kết tải xuống Facebook cuối cùng:

=> Link tải Facebook cho Android

=> Link tải Facebook cho Android

=> Link tải Facebook cho Windows

I. Khắc phục sự cố quảng cáo Facebook ở cấp chiến dịch

Có hai nguyên nhân chính gây ra sự cố và lỗi quảng cáo Facebook cấp chiến dịch, bao gồm:

1. Vượt quá ngân sách cho chiến dịch

Bạn có thể không biết rằng nếu bạn chạy vượt quá ngân sách được phân bổ của chiến dịch, Facebook sẽ ngừng phân phát quảng cáo.

Giải pháp: Để khắc phục điều này, trước tiên hãy chọn chiến dịch mà bạn muốn phân bổ thêm ngân sách (nếu không chiến dịch sẽ thất bại) và sau đó tìm kiếm. Chỉnh sửa (chỉnh sửa). Để biết thông tin về cách đặt lại hoặc thay đổi ngân sách cho một chiến dịch, hãy xem phần Giới hạn chi tiêu chiến dịch Bạn có thể xóa ngân sách giới hạn hiện có hoặc thêm ngân sách bổ sung vào chiến dịch.

Cách nhanh nhất để chỉnh sửa ảnh Facebook chất lượng cao

ứng dụng

2. Tối ưu hóa ngân sách chiến dịch

Để sử dụng tính năng này, bạn phải đảm bảo rằng tất cả các bộ quảng cáo đang chạy. Nếu còn lại các nhóm quảng cáo không được phân phát, Facebook có thể không phân bổ được ngân sách cho nhóm quảng cáo đó. Điều này là do thuật toán của nền tảng đang phân phối ngân sách cho nhóm quảng cáo chất lượng cao trong chiến dịch của bạn.

Giải pháp: Đây cũng là một trong những lỗi thường gặp khi chạy quảng cáo Facebook. Để khắc phục điều này, bạn cần đảm bảo rằng nhóm quảng cáo của mình đã được phân phát.

II. Sửa lỗi quảng cáo Facebook ở cấp nhóm quảng cáo (bộ quảng cáo)

Dưới đây là một số lỗi phổ biến với quảng cáo Facebook ở cấp nhóm quảng cáo (tập hợp quảng cáo):

1. Nhắm mục tiêu đến một lượng khán giả chặt chẽ

Nếu bạn nhắm đến một đối tượng hẹp và cho rằng bạn đang nhắm đến những khách hàng đã mua hàng trong 3 ngày qua, điều đó cũng có nghĩa là bạn đang “thu hẹp” đối tượng mục tiêu cho chiến dịch của mình. .

Trong trường hợp này:

Giải pháp 1: Chỉnh sửa nhắm mục tiêu theo đối tượng cho bộ quảng cáo (nhóm quảng cáo) của bạn để loại bỏ các đối tượng trùng lặp.

Giải pháp 2: Nhóm mục tiêu thông qua Đạt được chiến dịch. Bằng cách này, quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị cho tất cả các đối tượng bạn chọn.

2. Nhóm mục tiêu đang trùng lặp

Trong trường hợp đối tượng mục tiêu trùng lặp giữa các bộ quảng cáo, điều đó có nghĩa là bạn đang “cạnh tranh” với chính mình chứ không phải đối thủ. Thông thường, thuật toán Facebook chọn các nhóm quảng cáo chất lượng cao để hiển thị.

Giải pháp: Đảm bảo rằng các mục tiêu đối tượng của bạn không trùng lặp bằng cách sử dụng công cụ Công cụ trùng lặp đối tượng Từ Facebook. truy cập tab Đối tượngChọn các đối tượng mà bạn cho là chồng chéo, sau đó nhấp vào Phần hành độngtìm và chọn Hiển thị chồng chéo đối tượng.

Cách sửa ảnh Facebook chất lượng cao

3. Giá thầu hoặc ngân sách thấp

Bất kỳ quảng cáo nào bạn đặt giá thầu đều có thể xuất hiện trên Facebook. Nếu giá thầu bạn đặt là “thấp”, quảng cáo của bạn sẽ không thể cạnh tranh với đối thủ cạnh tranh của bạn.

Giải pháp: Giải pháp duy nhất trong trường hợp này là tăng giá thầu hoặc thay đổi chiến lược giá thầu của bạn.

4. Giải quyết đối tượng bị phân biệt đối xử

Ngoài ra, khi chạy quảng cáo Facebook, bạn phải tuân thủ chính sách không phân biệt đối xử của nền tảng khi nhắm mục tiêu hoặc loại trừ một số đối tượng nhất định dựa trên chủng tộc, dân tộc hoặc tình trạng hôn nhân. , …. Nếu bạn nhắm mục tiêu đến các đối tượng phân biệt đối xử, quảng cáo của bạn sẽ bị từ chối hoặc xuất hiện trong một phạm vi hẹp.

giải pháp: Xóa mục tiêu được đánh dấu là Phân biệt đối xử và chấp nhận các điều khoản của Chính sách không phân biệt đối xử của Facebook.

III. Sửa quảng cáo Facebook cấp quảng cáo

1. Quảng cáo chứa hơn 20% văn bản

Mặc dù Facebook KHÔNG PHẢI Các nhà quảng cáo phải tuân thủ chính sách không quá 20% văn bản cho mỗi quảng cáo. Tuy nhiên, nếu quảng cáo “vượt quá” 20% văn bản, nó sẽ ảnh hưởng đến việc hiển thị quảng cáo của bạn với đối tượng mà bạn đang nhắm mục tiêu.

Giải pháp: Sử dụng bộ lọc Nhìn phía sau để tìm những quảng cáo bị ảnh hưởng bởi chính sách này. Tiếp theo, sử dụng công cụ Kiểm tra phụ đề trên Facebook để kiểm tra xem quảng cáo không có bất kỳ văn bản nào vượt quá 20%.

2. Đánh giá mức độ liên quan thấp

Điểm liên quan cho biết mức độ liên quan của quảng cáo với đối tượng mục tiêu. Giá trị liên quan càng cao, chi phí tiếp cận nhóm mục tiêu của bạn càng thấp.

Ngược lại, xếp hạng mức độ liên quan thấp (đồng ý cao với phản hồi tiêu cực) có nghĩa là chi phí nhiều hơn và thậm chí ít quảng cáo hơn.

Giải pháp: Đầu tiên, bạn cần xem xét đối tượng mục tiêu mà mình hướng đến có đúng hay không. Nếu mọi thứ đều ổn, việc tiếp theo cần làm là sao chép hoặc cập nhật quảng cáo của bạn để làm cho nó hấp dẫn hơn (trong trường hợp quảng cáo bạn đã sử dụng được một thời gian).

3. điểm hài lòng của khách hàng thấp

Điểm hài lòng của khách hàng được ấn định và chỉ định cho tất cả các Trang Facebook hiển thị quảng cáo. Thang đo chỉ số nằm trong khoảng từ 0 đến 5. Chỉ số này càng thấp, hiệu suất càng kém. Có một khoản phí cho việc đặt quảng cáo của bạn.

Giải pháp: Cải thiện số liệu để quảng cáo của bạn có thể phục vụ đối tượng mục tiêu của bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-cac-loi-quang-cao-facebook-pho-bien-57971n.aspx
Bài viết trên PCGuide.VN đã hướng dẫn các bạn cách khắc phục các lỗi quảng cáo Facebook thường gặp. Hi vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào cần được giải đáp thêm như Mẹo để chạy quảng cáo Facebook hiệu quả hơnBạn đọc có thể để lại ý kiến ​​của mình ở phần bình luận bên dưới bài viết.

Các từ khóa liên quan:

Cách sửa ảnh Facebook chất lượng cao

Các lỗi quảng cáo Facebook phổ biến, Cách khắc phục các lỗi quảng cáo Facebook phổ biến,

XNXX free xxx telugu anty sex videos