Cách tăng doanh số khi bán hàng trên Facebook

Cách tăng doanh số khi bán hàng trên Facebook

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Hầu hết mọi người không nhận ra rằng có nhiều cách khác nhau để quảng cáo trên Facebook ngoài việc chỉ đăng trên một trang bán hàng hoặc phân phát một quảng cáo đơn giản. Đối với các nhà tiếp thị thông minh và sáng tạo, Facebook cung cấp nhiều không gian để phát triển. Tuy nhiên, để tận dụng hết những cơ hội này, bạn phải suy nghĩ thấu đáo, điều mà không phải người dùng Facebook nào cũng có.

Theo các chuyên gia quản lý bán hàng trên Facebook Codon.vn https://codon.vn Để tăng doanh số bán hàng trên Facebook hiệu quả, tất cả những gì bạn cần làm là làm theo 6 cách đơn giản để tăng doanh số bán hàng nhanh chóng.

Cách thúc đẩy doanh nghiệp của bạn khi bạn mua sắm trên Facebook

Cách tăng doanh thu khi bán hàng trên Facebook

1. Bán trực tiếp với Shopify

Bạn có biết rằng bạn có thể bán hàng trực tiếp bằng cách nhập sản phẩm trên Facebook? Nếu bạn chưa có cửa hàng Shopify, hãy cân nhắc tạo một cửa hàng cho chính mình vì ứng dụng được tích hợp hoàn toàn với Facebook. Chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có thể tạo shop của riêng mình trên Facebook.

Đây không chỉ đơn giản là kinh doanh để bán hàng trực tuyến. Với phương pháp này, những người theo dõi bạn không chỉ là người mua mà còn trở thành một phần của chiến dịch quảng cáo của bạn thông qua lượt thích, nhận xét và phê duyệt.

2. Thu hút khán giả

Facebook có thể được coi là một công cụ hữu ích để thu hút người xem và sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để tiếp thị sản phẩm và sau đó bán chúng.

Mọi người có thể không nhấp vào trang của bạn khi biết bạn đang cố gắng bán sản phẩm. Tuy nhiên, nếu bạn cho họ xem một video vui nhộn, một bài báo hay, họ sẽ truy cập mà không cần suy nghĩ nhiều. Khi bạn đã truy cập trang web của mình, bạn chỉ cần sử dụng cookie để quảng cáo sản phẩm của mình trong vòng 90 ngày. Cố gắng thu hút nhiều khách hàng hơn và giới thiệu họ với sản phẩm của bạn.

Phễu bán hàng cho phép bạn tiếp thị cho bất kỳ ai quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nếu bạn chỉ chạy một quảng cáo sản phẩm, người dùng sẽ không bao giờ quan tâm và không bao giờ nhấp vào quảng cáo.

Bắt đầu bằng cách thu hút người xem, sau đó đưa ra đề nghị mua và bán mà họ khó có thể từ chối. Đây là cách bạn biến một người xem bình thường thành khách hàng tiềm năng.

3. Kết hợp với email marketing

Bạn có thể kết hợp Facebook với tiếp thị qua email để khuyến khích khách hàng đăng ký kênh mua sắm của bạn. Cho dù đó là bản dùng thử miễn phí, sản phẩm hay ứng dụng, mục tiêu của bạn là nhận được địa chỉ email của khách hàng.

Làm thế nào để thúc đẩy kinh doanh của bạn khi bạn mua sắm trên Facebook

Khi họ có trong danh sách của bạn, bạn có thể gửi cho họ các quảng cáo và khuyến mại có thể giúp bạn tăng hiệu quả bán hàng.

4. Sử dụng hình ảnh trong cuộn

Quảng cáo cuộn có thể giúp hiển thị nhiều sản phẩm trên một màn hình và khơi gợi sự tò mò của người xem. Cũng có thể làm nổi bật các tùy chọn cho một sản phẩm cụ thể, chẳng hạn như các màu sắc khác nhau của đồ trang sức.

Bạn có thể sử dụng giải pháp định dạng băng chuyền của Facebook cho mục đích này. Tính năng này cho phép hiển thị 3-5 hình ảnh / video, tiêu đề, liên kết, v.v. trong cùng một đơn vị quảng cáo.

5. Sử dụng một đoạn video ngắn (15-20 giây).

Đầu năm nay, Facebook đã cập nhật thuật toán để ưu tiên video. Bạn thường tạo biểu đồ, hình ảnh tùy chỉnh, v.v. cho trang web của mình như thế nào? Nếu không, hãy tạo nhiều video / ảnh động và tải chúng lên Facebook. Sau đó, tăng phạm vi tiếp cận của các video đó với sự hỗ trợ của quảng cáo Facebook.

Hướng khách truy cập đến trang đích của bạn để nhận địa chỉ email hoặc cookie của họ. Nhiều công ty không có đủ tài nguyên hoặc băng thông để tạo video. Vì vậy, nếu bạn có thể tìm ra một cách hợp lý để phân phối video của mình trên Facebook, bạn sẽ có lợi thế hơn các đối thủ khác.

6. Phát trực tiếp trên Facebook

Cách phát triển doanh nghiệp của bạn so với bạn trên Facebook 2

Một tùy chọn video khác là Phát trực tiếp FacebookĐây là một trong những công cụ đơn giản nhất để ghi lại khi chia sẻ video. Khi bắt đầu luồng trực tiếp, một thông báo sẽ được gửi tới những người theo dõi của bạn, những người mà họ có thể thích và chia sẻ trong khi bạn vẫn đang làm việc trên.

Cuối cùng, luồng trực tiếp trở thành một bài đăng trên Facebook. Nếu bạn có kênh YouTube của riêng mình, bạn có thể quảng cáo chéo video này.

Nhiều thương hiệu lớn đã sử dụng tính năng livestream của Facebook. Ví dụ, Chevrolet đã phát trực tuyến thông báo về việc ra mắt chiếc xe điện mới của mình và coi đây là một cách tuyệt vời để những người hâm mộ nghiêm túc trở nên hào hứng trước những người khác.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tang-doanh-so-khi-ban-hang-tren-facebook-55623n.aspx
Xét về thị phần và các công cụ phát triển kinh doanh, Facebook là đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ với bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào khác. Hãy thử các phương pháp trên để thấy thương hiệu của bạn ngày càng phát triển! Để tham khảo Cách sử dụng Facebook để tăng doanh số bán hàng Đây.

Các từ khóa liên quan:

Cách thúc đẩy doanh nghiệp của bạn khi bạn mua sắm trên Facebook

Tăng số lượng hàng bạn có trên fb, tăng số lượng bán hàng,

XNXX free xxx telugu anty sex videos