Cách tạo checklist trong Google Docs

Cách tạo checklist trong Google Docs

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Khi chúng tôi tạo khảo sát hoặc danh sách việc cần làm trong Google Documents, việc thêm danh sách vào tài liệu sẽ giúp khảo sát nhanh hơn và giúp những người khác tham gia khảo sát chọn ý kiến ​​của họ dễ dàng hơn. . Nội dung này tương tự nếu chúng ta đặt hộp kiểm trong Word hoặc hộp kiểm trong Google Trang tính. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chèn danh sách kiểm tra trong Google Docs và Google Slides.

Video hướng dẫn tạo danh sách kiểm tra trong Google Tài liệu

Hướng dẫn chèn danh sách kiểm tra trong Google Tài liệu

Bước 1:

Chúng tôi mở bản tải xuống để chèn danh sách kiểm tra và nhấp vào Ký hiệu dấu đầu dòng Sau đó chọn danh sách các loại Checbox bên dưới.

Chèn hộp kiểm

Bước 2:

Bây giờ hiển thị hộp kiểm như hình dưới đây. bây giờ chúng tôi Nhập nội dung vào danh sách khảo sátNhấn Enter sau mỗi lựa chọn trong danh sách. Một hộp kiểm tự động sau đó sẽ xuất hiện cho mỗi lựa chọn mà bạn không cần phải nhập lại.

Nhập danh sách khảo sát

Bước 3:

Nếu, sau khi nhập tất cả các tùy chọn, chúng tôi muốn đánh dấu vào câu trả lời của bạn, chúng tôi sẽ Nhấp đúp vào hộp kiểm chọn Kích chuột phải, hiển thị lựa chọn ký tự, nhấp vào Ký hiệu dấu kiểm.

Thêm dấu vết của kết quả

Kết quả hiển thị được đánh dấu như sau.

Chọn kết quả

Để tạo một cuộc khảo sát, Google Biểu mẫu được chọn. Tuy nhiên, nếu chúng tôi chỉ tạo một bảng tính đơn giản, chúng tôi luôn có thể tạo danh sách kiểm tra cho Google Tài liệu.

Xem thêm:

Chúc các bạn gặp nhiều may mắn!

XNXX free xxx telugu anty sex videos