
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Có rất nhiều cách để tối ưu trang bán hàng trên Facebook, nhưng không phải ai cũng biết đâu là cách đi mới hiệu quả nhất. Theo các chuyên gia quản lý bán hàng Facebook Codon.vn https://codon.vn Để tiếp cận nhiều khách hàng, tối ưu trang bán hàng Facebook, bạn cần sửa đổi mẫu, tạo nút CTA, thiết lập gian hàng,… hãy theo dõi bài viết dưới đây. của chúng tôi.
Cách tối ưu trang bán hàng trên Facebook
1. Chọn một mẫu cho trang Facebook
Mỗi mô hình kinh doanh cần có một mẫu khác nhau, tùy thuộc vào sản phẩm và mô hình kinh doanh. Ví dụ, một nhà tư vấn muốn người khác đặt lịch hẹn, nhà hàng muốn khách hàng tìm đến chỗ của họ, một công ty thương mại điện tử muốn bán sản phẩm trực tuyến, …
Facebook đã chuẩn bị các mẫu mà bạn có thể sử dụng để quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả. Bạn có thể vào các thiết lập, và lựa chọn Chỉnh sửa trang để xem các mẫu này.
Trang của bạn thường được gắn với một mẫu chuẩn. Tuy nhiên, bạn có thể chuyển đổi chúng sang một mẫu khác chuyên về:
– Dịch vụ
– Cửa tiệm
– Các công ty
– Về mặt chính trị
– Không gian
– Không vì lợi nhuận
– Nhà hàng và quán cà phê
Trước khi chọn một mẫu khác, hãy xem lại cài đặt được đề xuất cho mẫu đó (bao gồm cả thứ tự tab). Việc thay đổi mẫu sẽ tự động thay đổi các nút và thanh công cụ Cuộc gọi hoặc Báo giá (CTA) của bạn. Các tab hiện có không phù hợp với mẫu mới cũng sẽ bị xóa.
Nhấp vào nút để khám phá các mẫu khác nhau Chỉnh sửa ở bên phải mẫu hiện tại của bạn.
Trong hộp thoại xuất hiện, cuộn xuống để chọn mẫu thích hợp và nhấp vào Xem chi tiết.
Xem lại các cài đặt được đề xuất và điều chỉnh thủ công nếu cần trước khi chọn mẫu này.
Chỉ các mẫu dịch vụ và mua hàng mới có bộ nhớ tích hợp. Bạn có thể lưu phần còn lại của các mẫu theo cách thủ công bằng cách cuộn xuống cuối trang. Chỉnh sửa trang, chọn Thêm một tab.
Sau đó, chọn một tab để thêm vào trang của bạn.
CTA là hành động chính mà bạn muốn người dùng của mình thực hiện. Bạn có muốn họ mua hoặc đặt một cuộc hẹn …? Tạo nút CTA hoạt động tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.
Nhấp vào trang của bạn để thay đổi nút CTA. Sau đó, bạn sẽ thấy một số tùy chọn khác nhau để lựa chọn.
– Chọn Đặt dịch vụ nếu bạn cung cấp dịch vụ trực tiếp và muốn tối ưu hóa các cuộc hẹn
– Chọn Liên lạc Nếu công ty của bạn có thể trả lời các câu hỏi trên Facebook. Cách tốt nhất để lấy lòng khách hàng của bạn là thông qua giao tiếp trực tiếp.
– Chọn Mua sắm ngay bây giờ Nếu bạn đang bán, hàng có thể được đặt trực tiếp mà không cần trao đổi quá nhiều.
– Chọn Bắt đầu đặt hàng Nếu bạn muốn tối ưu hóa dịch vụ giao hàng.
– Chọn Tìm hiểu thêm khi bạn phân phối một sản phẩm phức tạp, đắt tiền và người dùng tương đối không biết.
Bây giờ bạn đã quyết định về một CTA, bạn sẽ cần cài đặt nó. Để lại trang liên hệ cụ thể để khách hàng có thể gửi email cho bạn.
3. Thiết lập cửa hàng
Nếu bạn muốn bán hàng trực tiếp trên Facebook, thiết lập một cửa hàng trực tuyến là cách tốt nhất.
Đi tới tab kinh doanh để tạo một cửa hàng trực tuyến trên Facebook. Trước tiên, bạn cần đồng ý với các điều khoản và chính sách kinh doanh của nền tảng.
Sau đó chọn phương thức thanh toán (phương thức thanh toán). Bạn có hai lựa chọn: người dùng có thể mua trực tiếp trên Facebook hoặc họ có thể được dẫn đến trang web của bạn khi họ nhấp vào một sản phẩm cụ thể.
Sau đó điền vào phần mô tả sản phẩm (thông tin doanh nghiệp và sản phẩm) để tăng độ tin cậy của người dùng.
nhấp chuột Thêm sản phẩm để thêm sản phẩm vào cửa hàng. Bạn có thể thêm nhiều hình ảnh, mức giá, mô tả và liên kết để người dùng có thể mua sản phẩm. Liệt kê các sản phẩm trong các bộ sưu tập khác nhau để làm mọi thứ dễ dàng hơn cho người dùng.
Khi bạn đã thêm sản phẩm của mình, bạn có thể thiết lập chia sẻ tự động trên dòng thời gian. Điều này sẽ giúp tăng doanh thu. Bạn có thể vừa chỉnh sửa vừa lưu sản phẩm bất cứ khi nào bạn muốn.
4. Gắn thẻ sản phẩm vào ảnh và video
Nhiều công ty đã sử dụng hình ảnh và video để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của họ. Giờ đây, bạn có thể đánh dấu sản phẩm của mình trong các bài đăng và nội dung trực quan trên trang, bao gồm cả bìa.
Ví dụ: nếu bạn nhấp vào ảnh bìa của mình, bạn sẽ thấy tùy chọn gắn thẻ các sản phẩm từ cửa hàng. nhấn nút Dán nhãn sản phẩm.
Sau đó nhấp vào một sản phẩm trên ảnh bìa của bạn. Khi bạn bắt đầu nhập tên, bạn sẽ được nhắc nhập tên sản phẩm.
Cho dù bạn có kinh doanh riêng hay không, bạn sẽ thấy tùy chọn để dán nhãn sản phẩm, nhưng có một chút khác biệt. Nếu bạn có một doanh nghiệp, bạn có thể gắn thẻ sản phẩm giống như bạn bè của bạn. Khi người dùng nhấp chuột, họ sẽ được đưa đến trang sản phẩm mà bạn đã tạo trên Facebook.
Nếu bạn không có cửa hàng hoặc danh sách sản phẩm, người dùng sẽ chỉ thấy tên sản phẩm khi họ di chuột qua nó. Đây cũng là một lợi ích khi người dùng định hình và tìm thấy sản phẩm mà họ quan tâm.
5. Hiển thị xếp hạng của khách hàng
Hiển thị đánh giá của khách hàng trên trang Facebook của bạn là điều tốt nhất bạn có thể làm nếu bạn muốn tăng doanh số bán hàng. Khách hàng có thể không tin những gì bạn nói, nhưng họ muốn biết những người mua khác đang cảm thấy thế nào.
Nếu sản phẩm của bạn nhận được đánh giá tích cực, bạn có thể biến khán giả thành khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, nhiều người thậm chí còn giới thiệu sản phẩm của bạn cho người khác và khuyến khích họ dùng thử.
Để xem bạn đã bật chế độ đánh giá chưa, hãy truy cập các thiết lập và lựa chọn Chỉnh sửa trang. Sau đó cuộn xuống tab đánh giá và nhấp vào nút các thiết lập.
Đảm bảo rằng các bình luận đã được bật.
https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-toi-uu-hoa-trang-ban-hang-tren-facebook-55624n.aspx
Nếu bạn muốn bán được nhiều mặt hàng trên Facebook, trước tiên hãy tối ưu hóa trang bán hàng của bạn. Cho dù mọi người đang tìm kiếm một sản phẩm hay chỉ vô tình truy cập vào trang web của bạn, một trang bán hàng được thiết kế tốt sẽ tạo ấn tượng tuyệt vời. Do đó, cần thiết lập một trang bán hàng chuyên nghiệp để thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Để tham khảo Bí quyết thúc đẩy sự tương tác bán hàng trên Facebook Đây.
Các từ khóa liên quan:
Thích tôi hoa trên trang facebook
, tạo trang của riêng bạn trên Facebook, tạo trang người hâm mộ chuyên nghiệp,