
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Làm thế nào Go-Food chiếm 20% thị trường chỉ trong vòng 3 tuần? | Young Marketers Podcast EP13
Đừng quên subscribe kênh YouTube của Vietcetera: Tập 13: Go-Food chinh phục 20% thị trường chỉ trong 3 tuần như thế nào? Và câu chuyện marketing bất động sản tại One Mount Real Estate. Khách mời: Bà Tường Phan – Giám đốc Tiếp thị Sản phẩm – One Mount Real Estate, Thành viên Nhóm One Mount – Eliter Season 1. Khách mời: Chris Việt Linh – Co-Founder, C + P Consulting Asia – Eliter Season 7. Vài nét Những kiến thức mà khán giả có thể lĩnh hội được trong tuần này: – Chiến lược của kẻ thách thức (Go Viet) khi đối mặt với trưởng nhóm (Grab, Foody) là gì? – Tại sao Go-Food quyết định phát triển cả số lượng nhà hàng trong ứng dụng và tốc độ giao hàng? – Làm thế nào để một start-up công nghệ trị giá 1 tỷ USD “thử nghiệm và học hỏi” để hiểu người tiêu dùng và giành được 20% thị phần trong vòng 3 tuần kể từ khi ra mắt? – Thương hiệu có thực sự quan trọng trong một công ty công nghệ? – Tiếp thị trong ngành bất động sản có gì khác với tiếp thị trong các ngành khác? – Việc đổi mới sản phẩm hoặc đánh giá ý tưởng tại One Mount Real Estate như thế nào? Công nghệ là một ngành đòi hỏi sự đổi mới liên tục, việc hiểu nhu cầu của người tiêu dùng không giống như một số ngành khác, chẳng hạn như FMCG, nơi các nhà tiếp thị trong lĩnh vực này phải liên tục xem dữ liệu mỗi ngày để có thể đưa ra hành động phù hợp và quyết định hàng tuần, căn cứ hàng tháng, hàng quý. … ảnh hưởng trực tiếp đến hành vi của người tiêu dùng. Tuy nhiên, một trong những lợi ích của tiếp thị là việc thử nghiệm một ý tưởng hoặc tuyên bố nhu cầu của người tiêu dùng có thể được thực hiện nhanh chóng, và kết quả cũng được báo cáo trong thời gian ngắn, giúp các nhà tiếp thị giúp những người đi sau bắt kịp vị trí dẫn đầu. — Khách mời: Bà Tường Phan – Giám đốc Tiếp thị Sản phẩm – One Mount Real Estate, Thành viên Nhóm One Mount – Eliter Season 1 Bà Tường có gần 10 năm kinh nghiệm làm việc trong nhiều ngành từ FMCG, giải trí đến các sản phẩm công nghệ ở cả thương hiệu là đại lý và khách hàng. Trước đó trên Go Viet, người tiền nhiệm của Gojeck Việt Nam với tư cách là Giám đốc Thương hiệu Cấp cao đã giúp ra mắt thành công Go bike & đặc biệt là Go Food và cũng là đồng sáng lập của W media — 👉 Spotify: 👉 Apple Podcast: 👉 TikTok: 👉 Youtube: 👉 Voiz FM: 👉 Episode 10: Creative Brief Writing: Nói dài và rõ ràng, hay ngắn gọn nhưng truyền cảm? 👉 Tập 11: Đổi mới sản phẩm không phải là trò chơi của cảm xúc và quy trình tại Vinasoy & Unilever? 👉 Tập 12: Kế hoạch thương hiệu của Thiên Long & FrieslandCampina: Đâu là giới hạn của việc lựa chọn điều gì nên làm và điều gì không nên làm? Mùa đầu tiên của podcast dành cho Nhà tiếp thị trẻ có sự đồng hành của đối tác phát sóng của Vietceter, đối tác truyền thông Brands Vietnam & Advertising Vietnam & Future Impact Academy. Young Marketers – Xây dựng những nhà lãnh đạo marketing có mục đích trong tương lai từ năm 2013. —————————– Vietcetera có ứng dụng dành cho iOS và Android, cung cấp trải nghiệm đọc bài báo và nghe podcast mượt mà. Tải về tại đây: ► iOS: ► Android: Và đừng quên kết nối với Vietcetera qua các mạng xã hội khác: ● Facebook: ● Instagram: ● Linkedin: – VN: – CZ: ● Tiktok: ● Twitter: #Vietcetera #YoungMarketersPodcast # YoungMarketers #RealStoriesRealLessons # Season1 # Back2Fundaries #Podcast.
” Làm thế nào Go-Food chiếm 20% thị trường chỉ trong vòng 3 tuần? | Young Marketers Podcast EP13 “, được lấy từ nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=nCMk7fKVn8U
Tags: #Làm #thế #nào #GoFood #chiếm #thị #trường #chỉ #trong #vòng #tuần #Young #Marketers #Podcast #EP13
Từ khóa: hướng download driver,vietcetera,young marketer podcast,young marketer,marketing podcast,young marketers,young marketers vietnam,young marketers vietcetera,young marketers elite development,young marketer of the year,go food,gojek,gojek vietnam,thị phần,market share,gofood vietnam,cách chiếm lĩnh thị trường,marketing bất động sản,real estate marketing,real estate,bds,bất động sản,Tường Phan,One Mount Real Estate,marketing gojek