
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Lập trình Android A-Z – Bài 22: Xử lý lỗi ứng dụng RANDOM ORG
Tìm hiểu cách lập trình Android AZ. Khóa học Android tại trung tâm: ——– Nội dung giảng dạy: ———– Chương 1: Cài đặt và làm quen Android Studio _ Cài đặt JDK _ Cài đặt Android Studio _ Cài Virtual Genymotion Máy _ Làm quen với Android Studio _ Tìm hiểu cấu trúc thư mục trong Android ♣ Chương 2: Lập trình Java cơ bản cho Android _ Các kiểu dữ liệu và khai báo biến _ Câu lệnh có điều kiện khác & chuyển trường hợp _ Vòng lặp While & For _ Mảng và thao tác với mảng _ Hàm ♣ Chương 3: Bố cục Android _ Khái niệm nháp, Nhóm hiển thị _ Bố cục tuyến tính _ Bố cục tương đối _ Bố cục khung _ Bố cục bảng _ Bố cục ràng buộc ♣ Chương 4: Quy trình thiết kế ứng dụng _ Quy trình thiết kế ứng dụng ♣ Chương 5: Widget cơ bản _ Nút _ Chỉnh sửa văn bản _ Số ngẫu nhiên _ Switch _ Switch _ Hộp kiểm _ Nút hình ảnh _ ImageView – Gán hình nền _ SeekBar _ ProgressBar ♣ Chương 6: Hiển thị dữ liệu theo danh sách _ Chế độ xem danh sách cơ bản (cấu hình) _ Chế độ xem cơ bản list (thêm, bớt, sửa) _ Giới thiệu về lập trình hướng đối tượng _ Phân biệt public và private ate _ constructor – Constructor _ Getter và Setter _ Xem danh sách nâng cao với BaseAdapter _ ViewHodler trong adapter _ Cấu hình Gridview _ Hiển thị hình ảnh với GridView ♣ Chương 7: Tùy chỉnh giao diện với Drawable _ Layer-List _ Selector _ Clip _ Shape _ Custom ProgressBar _ Xây dựng ứng dụng đa ngôn ngữ Chương 8: Menu và hộp thoại – Cài đặt và sử dụng menu – Cài đặt và sử dụng menu bật lên – Làm việc với ContextMenu – Sử dụng hộp thoại – Tùy chỉnh giao diện cho hộp thoại – DatePickerDialog _ Ứng dụng Đếm ngày từ bạn – TimePickerDialog Chương 9: Tạo ứng dụng nhiều màn hình – Intent Explicit _ Activity Lifecycle – Intent Explicit – Gửi và nhận chuỗi – Intent Explicit – Gửi và nhận số – Intent Explicit – Các trường gửi và nhận – Ý định rõ ràng – Số lượng gửi và nhận – Ý định ngầm – ACT ION_VIEW – Ý định ngầm – ACTION_SENDTO – Ý định mặc định – ACTION_CALL – Ý định cho kết quả _ Máy ảnh ý định _ Quyền trong thời gian chạy API 23 – Tạo trò chơi để lựa chọn hình ảnh _ Tùy chọn chia sẻ _ Lưu điểm trò chơi với Tùy chọn chia sẻ ♣ Chương 10: Tạo hoạt ảnh – Hoạt ảnh alpha – Tỷ lệ hoạt ảnh – Xoay hoạt ảnh – Dịch hoạt ảnh _ Hiệu ứng chuyển màn hình _ Hiệu ứng ListView ♣ Chương 11: Tác vụ không đồng bộ và kỹ thuật đọc XML _ Quản lý quy trình với Tác vụ Async _ Đọc nội dung từ web _ Tải hình ảnh từ Internet _ Xây dựng trình đọc thư bằng XML ♣ Chương 12: Kỹ thuật đọc JSON _ Giới thiệu về JSON _ Kỹ thuật đọc và phân tích cú pháp JSON _ Kỹ thuật đọc và viết mảng JSON _ Tạo ứng dụng JSON đa ngôn ngữ mới _ Đọc mảng JSON như một API ♣ Chương 13: Volley _ Volley String Request _ Volley Yêu cầu đối tượng Json _ Yêu cầu mảng Json ♣ Chương 14: Kỹ thuật xử lý âm thanh và video _ Phát lại âm thanh bằng Media Player _ Xây dựng ứng dụng phát danh sách amy stop _ Phát video bằng VideoView _ Phát âm thanh qua Internet _ Phát lại video trên Internet ♣ Chương 15: Dữ liệu SQLite cục bộ _ Giới thiệu về SQLite _ Khai báo và cấu hình SQLite _ Chèn, chọn dữ liệu trong SQLite _ Cập nhật, xoá dữ liệu trong SQLite _ Xà y xây dựng ứng dụng Danh sách tác vụ _ Lưu ảnh bằng SQLite ♣ Chương 16: Dịch vụ web với PHP & Mysql _ Cài đặt Xampp và Sumlime Text _ Tạo tệp php, kết nối với localhost _ Gõ php để trả về dữ liệu ở định dạng JSON _ Tạo cơ sở dữ liệu bằng Mysql _ Chọn cơ sở dữ liệu _ Chèn cơ sở dữ liệu từ ứng dụng _ Cập nhật cơ sở dữ liệu từ ứng dụng _ Xóa cơ sở dữ liệu khỏi ứng dụng _ Tải lên hosting ♣ Chương 17: Tạo ứng dụng thời gian thực bằng NodeJS & SocketIO _ Giới thiệu về NodeJS & SocketIO _ Cài đặt NodeJS & Git _ Tạo máy chủ NodeJS _ Emit & On v NodeJS _ Kết nối ứng dụng với máy chủ NodeJS _ Gửi dữ liệu từ ứng dụng đến máy chủ _ Truyền dữ liệu từ máy chủ đến ứng dụng _ Xây dựng ứng dụng trò chuyện với NodeJS và Android ♣ K Chương 18: Kỹ thuật đoạn mã _ Giới thiệu đoạn mã – Tạo đoạn mã – Thêm đoạn mã XML – Thêm mã đoạn mã – Trình giao tiếp phân đoạn _ Gói phân đoạn – Loại bỏ phân mảnh – Ngăn xếp phân mảnh quay lại – Sử dụng ListFragment – Sử dụng hộp thoại phân mảnh _ Giao diện phân mảnh – Mặt hướng dẫn- Xử lý tương tác mặt đối mặt Phân đoạn Chương 19: Google A PI _ Giới thiệu Google API _ Phát video từ Youtube bằng Youtube API _ Phát danh sách video từ Youtube _ Chèn bản đồ Google vào ứng dụng _ Thêm thẻ vào google bản đồ _ Máy ảnh trên bản đồ Google ♣ Chương 20: Chèn quảng cáo Admob vào ứng dụng _ Giới thiệu về Admob _ Đăng ký tài khoản Admob _ Định cấu hình Admob và tạo ID quảng cáo _ Chèn quảng cáo vào ứng dụng Chương 21: Gửi ứng dụng vào Cửa hàng Play _ Quy trình gửi ứng dụng _ Phát hành trình hướng dẫn để tạo kho khóa và xây dựng ứng dụng _ Gửi ứng dụng khóa học Android tại trung tâm:.
” Lập trình Android A-Z – Bài 22: Xử lý lỗi ứng dụng RANDOM ORG “, được lấy từ nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=MSsBU3u8pt4
Tags: #Lập #trình #Android #Bài #Xử #lý #lỗi #ứng #dụng #RANDOM #ORG
Từ khóa: lỗi android,Lập trình android,lap trinh android,android studio 2x,tu hoc android,android co ban