Lý do tại sao chiến dịch quảng cáo Facebook Ads của bạn thất bại

Lý do tại sao chiến dịch quảng cáo Facebook Ads của bạn thất bại

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Bạn đau đầu vì các chiến dịch quảng cáo Facebook của mình thất bại mà không rõ nguyên nhân. Để biết thêm thông tin về nguyên nhân gây ra lỗi này, hãy xem bài viết dưới đây của PCGuide.VN. .

Có nhiều lý do, nhiều nguyên nhân khác nhau Chiến dịch quảng cáo cho quảng cáo Facebook Lỗi. Có thể là bạn đang nhắm mục tiêu sai đối tượng …

Nguyễn Nhân Nhân Quảng cáo cao quảng cáo trên Facebook khốn nạn

Chiến dịch quảng cáo Facebook thất bại là do đâu?

Liên kết tải xuống Facebook cuối cùng:

=> Link tải Facebook cho Windows

=> Link tải Facebook cho Android

=> Link tải Facebook cho iOS

Lý do khiến chiến dịch quảng cáo Facebook của bạn không thành công

1. Khu vực của nhóm mục tiêu quá lớn hoặc quá hẹp

Trong chiến dịch quảng cáo Facebook ads thì đối tượng tiếp cận là một trong những yếu tố quyết định sự thành bại của chiến dịch.

Một điều rất ít người biết: Facebook cho phép người dùng tạo các đối tượng tùy chỉnh. Nhiều quảng cáo chỉ đơn giản là thất bại vì người dùng nhắm mục tiêu sai đối tượng.

Nếu phạm vi đối tượng mục tiêu của bạn quá hẹp hoặc quá lớn, điều đó sẽ dẫn đến giá mỗi nhấp chuột (CPC) cao, phạm vi tiếp cận thấp, v.v. và làm chiến dịch thất bại. .

Nguyên nhân khiến quảng cáo trên Facebook của bạn quá cao là do lỗi của bạn

2. Quảng cáo trên quá nhiều nền tảng

Vị trí mặc định cho quảng cáo Facebook được đặt Vị trí tự động (vị trí tự động) hiển thị quảng cáo của bạn trên một số nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Instagram và Audience Network. Tuy nhiên, việc sử dụng cùng một thông điệp và hình ảnh để quảng cáo trên nhiều nền tảng có thể tốn kém và không hiệu quả.

Mỗi nền tảng truyền thông xã hội này đều có quảng cáo “độc quyền” được thiết kế đặc biệt cho nền tảng đó và đối tượng của nó.

3. Chỉ sử dụng hình ảnh để quảng cáo

Nếu bạn chỉ tập trung vào việc sử dụng hình ảnh cho mục đích quảng cáo, bạn đang bỏ lỡ những cơ hội quảng cáo khác mà Facebook hỗ trợ. Thông thường, quảng cáo video trên Facebook cao hơn từ 10-30% và cung cấp thông tin nhiều hơn gấp 11 lần so với quảng cáo hình ảnh.

4. Từ chối đầu tư, gia hạn quảng cáo của bạn

Hầu hết các nhà tiếp thị khuyên người dùng nên thay đổi quảng cáo của họ ít nhất hai tuần một lần. Việc này có thể hơi tốn thời gian nhưng bù lại nó mang lại nhiều lợi ích cho chiến dịch quảng cáo Facebook của bạn.

8 nguyen nhen nhien thuong vi 1 facebook ads tốc độ cao mà khổ

5. Không mở rộng diện tích của đối tượng

Một lý do khác khiến chiến dịch quảng cáo Facebook không thành công là do bạn chỉ “chăm chỉ” nhắm mục tiêu đến khách hàng và đối tượng hiện tại mà không mở rộng và tìm kiếm những khách hàng tiềm năng mới.

Thay vì mở rộng đối tượng của mình để tiếp cận nhiều người dùng hơn, bạn có thể thử sử dụng tính năng đối tượng giống người xem trên Facebook để tiếp cận đối tượng tiềm năng bằng cách phân phát quảng cáo cho đối tượng tương đối. Đặt hàng cho khách hàng hiện tại của bạn.

6. Điều răn sai

Bạn có thể chọn tùy chọn để thiết lập và đặt giá thầu trên quảng cáo Facebook Thủ công Đặt giá thầu theo cách thủ công hoặc Tự động để thiết lập tự động. Nếu bạn chọn tùy chọn Thủ côngBạn cần thực hiện các bước để đặt số tiền bạn muốn chi tiêu mỗi khi người dùng nhấp vào liên kết.

Ngay cả khi bạn chọn tùy chọn Tự độngFacebook xác định giá thầu quảng cáo cho bạn.

Tại sao các quảng cáo Facebook lại được chuyển thành những thứ xấu khác?

7. Lạm dụng văn bản

Facebook khuyến cáo người dùng không nên “lạm dụng” sử dụng nhiều chữ trong ảnh quảng cáo, vì điều này có thể dẫn đến trải nghiệm người dùng kém hơn. Tất nhiên, nền tảng có thể chấp thuận quảng cáo của bạn, nhưng một cảnh báo sẽ xuất hiện trên màn hình.

Chất lượng quảng cáo Facebook của bạn sẽ tốt hơn nếu văn bản không chiếm quá 20%.

8. Không có mục tiêu kết quả cụ thể

Trong mỗi chiến dịch quảng cáo, bạn không thể bỏ qua bước thiết lập mục tiêu cho từng chiến dịch, bao gồm lượt thích, lượt nhấp, lượt mua, lượt đăng ký, lượt tải xuống và nhận xét.

Ngoài mỗi chiến dịch quảng cáo, bạn nên phát triển các chiến lược và cách tiếp cận khác nhau. Không nên có khuôn mẫu và không có quy tắc cụ thể cho các chiến dịch thành công.

Để khắc phục nguyên nhân này, bạn cần đọc bài viết trên Chiến lược quảng cáo trên Facebook Để thông tin rõ ràng, bạn có thể dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ly-do-tai-sao-chien-dich-quang-cao-facebook-ads-cua-ban-that-bai-59484n.aspx
Bài viết trên PCGuide.VN vừa cung cấp cho bạn một số nguyên nhân khiến chiến dịch quảng cáo Facebook thất bại. Hi vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Các từ khóa liên quan:

Lý do quảng cáo Facebook có tính dịch quang học cao quá tệ

Những lý do tại sao chiến dịch quảng cáo Facebook không thành công, tại sao chiến dịch quảng cáo Facebook không thành công,

XNXX free xxx telugu anty sex videos