Mẹo giảm chi phí quảng cáo Facebook hiệu quả

Mẹo giảm chi phí quảng cáo Facebook hiệu quả

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Chi phí quảng cáo trên Facebook ngày càng tăng cao đang gây khó khăn về ngân sách cho các nhà tiếp thị. Nếu điều này xảy ra, bạn có thể làm gì để giảm chi phí quảng cáo Facebook? Bạn đang tiếp tục tăng ngân sách quảng cáo của mình hay bạn đang thử kế hoạch cắt giảm chi phí?

Ban đầu, nhiều nhà tiếp thị bắt đầu quảng cáo trên Facebook vì họ nghĩ rằng đó là một phương tiện quảng cáo rất rẻ. Tuy nhiên, khi sự cạnh tranh trên mạng xã hội này tăng lên, thì chi phí tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn cũng tăng theo. Để giải quyết vấn đề làm sao để giảm chi phí quảng cáo Facebook, bạn có thể thử một số giải pháp dưới đây.

Meo meo, chi phí cao để hiểu Facebook thông qua

Mẹo giảm chi phí quảng cáo trên Facebook hiệu quả

1. Xác định chi phí quảng cáo Facebook

Có hai cách để tính chi phí quảng cáo Facebook: thông qua số lần hiển thị (CPM) hoặc số lần nhấp chuột (CPC). Hầu hết các nhà quảng cáo muốn được tính phí theo CPC. Điều này có nghĩa là bạn sẽ chỉ bị tính phí nếu ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn.

Meo meo, chi phí cao để hiểu Facebook thông qua

Chỉ trong trường hợp bạn muốn tính theo số lần hiển thị (CPM), hãy trả tiền khi ai đó “nhìn thấy” quảng cáo của bạn trong khi bạn không chắc liệu họ có nhấp vào quảng cáo đó hay không. Và Facebook tính phí quảng cáo cho mỗi 1000 lần hiển thị.

Vì vậy, khi xác định chi phí quảng cáo, bạn cần phải xem xét liệu bạn đang đi cho CPC hay CPM. Với CPC, bạn chỉ trả tiền cho các nhấp chuột, nhưng CPC có thể đắt hơn. Đó chỉ là một lý thuyết đơn giản có thể hiệu quả với bạn hoặc không, nhưng nếu bạn thực sự nghiêm túc về việc cắt giảm chi phí quảng cáo Facebook, đây là một mẹo bạn nên làm theo.

ứng dụng

2. Xếp hạng quảng cáo Facebook

Bất kỳ chiến dịch nào tối ưu hóa chi phí quảng cáo Facebook của bạn sẽ được đánh giá tương ứng. Facebook đo lường mức độ này dựa trên phản hồi tích cực và tiêu cực được mong đợi từ người xem. Mới đây, Facebook cũng cập nhật tính năng xếp hạng dựa trên các dự đoán liên quan đến quảng cáo. Với bản cập nhật mới này, các nhà quảng cáo có thể dễ dàng đánh giá hiệu suất quảng cáo của họ trên Facebook hơn.

Sau khi có xếp hạng tổng thể, bạn có thể kiểm soát chi phí đặt giá thầu CPC hoặc CPM và bằng cách đó, bạn có thể tiếp cận tốt hơn cho chiến dịch Facebook của mình để giảm chi phí quảng cáo.

3. Vị trí đặt quảng cáo trên Facebook

Meo meo, chi cao, Facebook Hieu Qua 2

Với hơn 1,62 tỷ người dùng hoạt động mỗi ngày, từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ đến các doanh nghiệp lớn. Trong những trường hợp như vậy, điều rất quan trọng là phải giải quyết chính xác nhóm đối tượng. Vì vậy, bạn không thể bỏ qua việc xác định vị trí quảng cáo của mình, vì vị trí quảng cáo tốt hơn có thể tiếp cận nhiều đối tượng hơn. Bằng cách này, bạn có thể cải thiện tỷ lệ nhấp của mình và nhận được doanh thu tốt hơn với CPM / CPC với chi phí thấp.

4. Cải thiện tỷ lệ nhấp chuột

Nói một cách đơn giản, CTR là số người nhấp vào quảng cáo của bạn, hay bạn cũng có thể nói đây là tỷ lệ trung bình của những người xem và tương tác với quảng cáo Facebook của bạn. Tỷ lệ nhấp của bạn càng cao thì khả năng tiếp cận của quảng cáo càng tốt. Đồng thời, bạn có thể chi nhiều ngân sách hơn cho quảng cáo nhờ tỷ lệ nhấp chuột cao.

Tuy nhiên, trong thế giới thực, bạn không cần chỉ tập trung vào việc nhắm mục tiêu. Thậm chí với ít nhấp chuột hơn, bạn có thể giảm chi phí quảng cáo Facebook một cách hiệu quả với việc nhắm mục tiêu tốt hơn cho chiến dịch của mình.

5. Tránh các đối tượng chồng chéo

Facebook cung cấp các tùy chọn để tùy chỉnh đối tượng cho quảng cáo của bạn. Vì vậy, bạn có thể nhắm mục tiêu chính xác để có được tỷ lệ chuyển đổi cao hơn từ khách hàng tiềm năng. Đây cũng là một cách tuyệt vời để cải thiện xếp hạng quảng cáo của bạn. Khi nhắm mục tiêu, hãy đảm bảo đối tượng không trùng lặp. Nếu bạn đang nhắm mục tiêu đến cùng một đối tượng, các quảng cáo của bạn sẽ cạnh tranh với nhau và gây thêm căng thẳng cho ngân sách quảng cáo của bạn nếu bạn tối ưu hóa ngân sách quảng cáo Facebook của mình.

6. Nhắm mục tiêu lại đối tượng tiềm năng bằng quảng cáo

Rõ ràng, quảng cáo đã mang lại cho bạn một lượng khách hàng tiềm năng. Với những khách hàng tiềm năng như vậy, bạn có thể tạo đối tượng tùy chỉnh của riêng mình mà trước đây (trong chiến dịch quảng cáo của bạn) đã tương tác với fan page thông qua kế hoạch nhắm mục tiêu lại.

Gửi cho họ quảng cáo tiếp theo của bạn để tăng nhận thức về thương hiệu và xây dựng mối quan hệ giữa hai bạn và những người theo dõi ngày càng tăng trên trang Facebook của bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/meo-giam-chi-phi-quang-cao-facebook-hieu-qua-56631n.aspx
Bên cạnh những mẹo giảm chi phí quảng cáo, chúng ta cũng có thể kể đến những Mẹo chạy quảng cáo Facebook Hiệu ứng 2020 được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Bạn cũng có thể sử dụng những mẹo này trong công việc của mình.

Các từ khóa liên quan:

Mẹo giảm chi phí quảng cáo trên Facebook hiệu quả

, tối ưu chi phí quảng cáo fb, làm sao để bạn tiết kiệm chi phí quảng cáo facebook? ,

XNXX free xxx telugu anty sex videos