Những công cụ theo dõi traffic website bạn đã biết?

Những công cụ theo dõi traffic website bạn đã biết?

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Bạn đã bao giờ truy cập một trang web và tự hỏi có bao nhiêu người truy cập trang web đó mỗi tháng? Làm cách nào để theo dõi lượng truy cập hàng tháng trên trang web? Thật không may, hầu hết các trang web không công bố số liệu thống kê của họ. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 6 trang web theo dõi lượng truy cập của một trang web. Mời các bạn theo dõi.

Kiểm tra lưu lượng truy cập trang web với 8 công cụ hàng đầu này

Trang web SimilarWeb

SimilarWeb là công cụ được cộng đồng mạng đánh giá cao và là lựa chọn hàng đầu khi bạn muốn xem lượng truy cập của một website. SimilarWeb là một trang web hiển thị các trang web theo các trang hàng đầu theo danh mục và quốc gia (với tài khoản miễn phí, bạn chỉ có thể xem 50 bảng xếp hạng hàng đầu). Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm tên miền và xem số liệu thống kê của từng trang web.

Khi bạn tìm kiếm một trang web, bạn sẽ thấy ba loại dữ liệu: xếp hạng toàn cầu, xếp hạng quốc gia và xếp hạng danh mục. Đây là một công cụ tuyệt vời để thể hiện khả năng cạnh tranh trong nháy mắt. Tuy nhiên, nếu cuộn xuống, bạn sẽ thấy thống kê về mức độ tương tác: lưu lượng truy cập hàng tháng, thời gian truy cập trung bình, số trang mỗi lượt truy cập và tỷ lệ thoát.

Khi cuộn xuống sâu hơn, bạn sẽ thấy một số chi tiết khác như: Nguồn truy cập vào web, ví dụ: B. truy cập trực tiếp vào trang web, từ các công cụ tìm kiếm hoặc qua mạng xã hội (nguồn lưu lượng truy cập), thông tin về trang web. Liên kết đến trang web của bạn (các trang web giới thiệu), lưu lượng truy cập xã hội và hơn thế nữa. Mọi thứ đều có sẵn miễn phí. Đây là một công cụ rất hữu ích cho những người làm SEO.

Trang web Quantcast

Quantcast có lẽ là công cụ ước tính lưu lượng truy cập chính xác nhất hiện nay, nhưng có hai điểm chính cần lưu ý: thứ nhất, độ chính xác của nó vẫn không nhất quán tùy thuộc vào trang web và thứ hai, dữ liệu từ nó vẫn còn hạn chế khi so sánh với các trang web như SimilarWeb hoặc Alexa.

Điều này là do Quantcast hoạt động như thế nào. Một trang web cần thiết lập nguồn cấp dữ liệu thu thập thông tin của Quantcast trên trang web của chính nó để Quantcast bắt đầu thu thập thông tin và ước tính lưu lượng truy cập. Do đó, Quantcast không thể ước tính chính xác lưu lượng truy cập cho một trang web nếu trang web không cung cấp cho nó.

Trang web SitePrice

SitePrice thực sự giống một “máy tính” để thống kê trang web hơn là một công cụ ước tính lưu lượng truy cập, nhưng nó vẫn chứa các số liệu lưu lượng truy cập. Khi bạn tìm thấy một trang web, chỉ cần cuộn xuống để xem số liệu thống kê về lưu lượng và bán hàng ước tính, bao gồm số lượt xem trang hàng ngày, khách truy cập và doanh thu quảng cáo.

Bạn sẽ thấy rằng các số liệu này không giống với SimilarWeb hoặc Quantcast. Điều này là do SitePrice lấy dữ liệu từ nhiều nguồn (bao gồm SimilarWeb và Quantcast) và tính trung bình các số liệu đó để có được số liệu “chính xác hơn”.

Trang web cũng cung cấp các số liệu thống kê hữu ích khác như khả năng hiển thị của công cụ tìm kiếm, số liệu liên kết ngược, tuổi miền và các đối thủ cạnh tranh hàng đầu.

Trang web StatChest

StatChest là một trang web khác giống như SitePrice, mục đích chính của nó là ước tính số liệu của một trang web nhất định dựa trên các yếu tố như lưu lượng truy cập web, tương tác với công cụ tìm kiếm và tương tác với phương tiện truyền thông. Phương tiện truyền thông xã hội, v.v. Đây là một công cụ đơn giản.

Trang web ước tính lưu lượng truy cập

Ước tính lưu lượng truy cập hiển thị biểu đồ lưu lượng truy cập, mẫu lưu lượng truy cập của trang web trong năm qua và bạn có thể nhận dữ liệu lưu lượng truy cập trong một tháng.

Khi bạn cuộn xuống trang, bạn sẽ thấy dữ liệu về các từ khóa thường được sử dụng để truy cập trang web. Điều này rất hữu ích để tìm ra đâu là các trang web của đối thủ cạnh tranh chính. Để có kết quả tốt nhất, hãy sử dụng công cụ Ước tính lưu lượng truy cập cùng với các công cụ khác trong danh sách này.

Trang web SEMRush

SEMRush là một công cụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Vì vậy, bạn nên sử dụng nó để tìm và tìm các từ khóa đang thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm hơn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng SEMRush để xem các loại lần truy cập từ kết quả tìm kiếm.

SEMRush không cung cấp số liệu lưu lượng truy cập tuyệt đối. Nếu đó là những gì bạn đang tìm kiếm, hãy chuyển sang SimilarWeb hoặc Quantcast. SEMRush là công cụ tốt nhất nếu bạn muốn truy cập thông tin từ kết quả tìm kiếm.

Cũng như Ước tính lưu lượng truy cập, SEMRush hiển thị cho bạn các từ khóa quan trọng nhất cho một trang web nhất định. Nó cũng cho phép bạn xem vị trí công cụ tìm kiếm thực tế và số liệu cho những từ khóa đó. Ngoài ra, trang web có thể lọc thống kê theo quốc gia để bạn có thể xem các mẫu tìm kiếm (search pattern) trong một khu vực.

Ahrefs

Ahrefs là một ứng dụng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm mạnh mẽ dành cho các chị phụ trách quản trị trang web và chủ yếu được sử dụng để khai thác tất cả các loại dữ liệu liên quan đến lưu lượng tìm kiếm. cho cả các trang web được quản lý của họ và các trang web của đối thủ cạnh tranh.

Bạn không chỉ có thể xem các số liệu chính xác về lưu lượng tìm kiếm hàng tháng của trang web mà còn có thể xem phân tích chi tiết, lưu lượng truy cập đến từ đâu và loại từ khóa đó là gì. Mang lại lưu lượng truy cập. Bạn cũng có thể xem thông tin về backlink, chẳng hạn như: B. Các trang web khác liên kết đến trang này, tần suất chúng được liên kết và dữ liệu này thay đổi như thế nào theo thời gian.

Thật không may, trong khi Ahrefs là công cụ mạnh mẽ nhất trong danh sách này, bạn phải trả phí để sử dụng nó. Không có bất kỳ gói miễn phí nào, nhưng bạn có thể cân nhắc dùng thử 7 ngày không giới hạn với giá 7 đô la (161.000 đồng). Sau đó, chi phí thấp nhất cho gói là $ 99 (2.292.000 đồng) / tháng. Chi phí rất cao, nhưng bù lại dữ liệu có thể được sử dụng rất tốt.

Alexa

Alexa có lẽ là điều đầu tiên bạn nghĩ đến khi tìm kiếm một công cụ ước tính lưu lượng truy cập trang web. Thật không may, Alexa đã bỏ qua tùy chọn miễn phí trong nhiều năm và bây giờ nó gần như vô dụng.

Hãy tìm một trang web và bạn sẽ thấy Xếp hạng Alexa toàn cầu Xếp hạng Alexa quốc gia (bảng xếp hạng toàn cầu và quốc gia), cùng với một bảng đơn giản cho thấy sự lên xuống của thứ hạng trong năm qua. Nó cũng hiển thị thông tin nhân khẩu học và từ khóa hạn chế. Không nhiều, nhưng đủ nếu bạn chỉ muốn so sánh hai trang web và xem cái nào phổ biến hơn.

Nếu muốn xem thêm, ngoài dữ liệu giới hạn mà bạn nhận được khi là người dùng Alexa miễn phí, bạn sẽ cần nâng cấp lên gói Insight và trả 79 đô la (1.840.000 đồng) / tháng. Bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí 7 ngày, nhưng bạn cần nhập chi tiết thẻ tín dụng của mình và hủy trước khi thời gian dùng thử miễn phí kết thúc.

XNXX free xxx telugu anty sex videos