
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Tiếp thị trực tuyến trên Facebook fan page có thể có tác động tích cực đến doanh nghiệp của bạn miễn là bạn tránh được những sai lầm cơ bản. Không thể phủ nhận rằng Facebook là một trong những công cụ tiếp thị có giá trị đối với nhiều doanh nghiệp. Bằng cách chia sẻ nội dung hữu ích, giao tiếp và tương tác với cộng đồng, bạn có thể nhắm mục tiêu khách hàng và khách hàng tiềm năng thông qua nền tảng quảng cáo. PCGuide.VN chia sẻ những điều cần tránh khi marketing online trên fanpage nếu bạn còn đang băn khoăn. Hãy xem bài viết sau để biết thêm thông tin.
Bắt đầu một trang người hâm mộ kinh doanh trực tuyến trên Facebook chỉ mất vài phút. Theo phần mềm quản lý Fanpage Facebook Codon.vnTất cả những gì bạn phải làm là tạo tài khoản, tải ảnh bìa và ảnh đại diện lên, viết một số bài đăng và mời bạn bè. “Thích “,” Theo dõi “ Trang. Tuy nhiên, đây chỉ là phần khởi đầu, phần dễ nhất.
Mục tiêu cuối cùng của tiếp thị trực tuyến trên Facebook fan page là tiếp cận khách hàng tiềm năng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại. Vì vậy, những điều bạn nên tìm hiểu là những điều cần tránh trong Marketing Online để kinh doanh tốt hơn. Với hơn 2 tỷ người dùng Facebook, việc thu hút một lượng lớn người theo dõi cho một Trang Facebook có lẽ không quá khó, nhưng thực tế lại hoàn toàn khác.
Những Điều Cần Tránh Khi Tiếp Thị Trực Tuyến Trên Fanpage
Để tăng số lượng người theo dõi và tương tác với trang người hâm mộ và sau đó chạy các chiến dịch tiếp thị hiệu quả, bạn cần đầu tư vào nội dung chất lượng và hiểu cách giao tiếp với đối tượng mục tiêu của mình.
Nếu bạn muốn những nỗ lực tiếp thị trên Facebook của mình thành công, bạn cần tránh những sai lầm tiếp thị trực tuyến phổ biến trên Facebook. Dưới đây là một số điều cần tránh khi tiếp thị trên fanpage trực tuyến:
1. Không tạo hồ sơ chi tiết cho trang người hâm mộ Facebook
Khi bạn truy cập trang người hâm mộ của mình, bạn cần biết những điều cần tránh khi tiếp thị trực tuyến trên trang người hâm mộ. Chỉ mất vài giây để đối tượng mục tiêu có ấn tượng đầu tiên, và ấn tượng đó ảnh hưởng đến các hành động tiếp theo. Bạn có thể làm được. Nếu không tạo hồ sơ chi tiết cho Facebook, trang của bạn sẽ xuất hiện sơ sài và khó xây dựng lòng tin. Bạn có thể thử các phương pháp sau:
+ Sử dụng hình ảnh chất lượng cao cho ảnh đại diện và ảnh bìa phù hợp với trang web và các kênh có thương hiệu khác.
+ Tùy chỉnh url của hồ sơ Facebook của bạn với tên công ty và tên doanh nghiệp.
+ Chọn đúng ngành hàng kinh doanh để tối ưu hóa trang tìm kiếm.
+ Viết bài giới thiệu về công ty theo phong cách thân thiện.
+ Thêm lời gọi hành động, ví dụ: B. “Xem video” hoặc “Đặt ngay”.
Sử dụng tab Cửa hàng / Dịch vụ để chia sẻ thông tin về sản phẩm của bạn.
+ Xem thông tin liên hệ như trang web, số điện thoại và giờ làm việc.
+ Trả lời tin nhắn và bình luận nhận được trên Facebook trong ngày.
+ Yêu cầu khách hàng để lại đánh giá trên trang.
2. Không nhắm mục tiêu cho các chiến dịch tiếp thị trực tuyến
Bắt đầu với việc thiết lập một trang người hâm mộ Facebook và lập một kế hoạch, bạn nên xác định mục tiêu rõ ràng để tìm hiểu những điều cần tránh cho trang khi tiếp thị trực tuyến. Đó là để tăng doanh số bán hàng, tạo lưu lượng truy cập vào trang web của bạn hay chỉ sử dụng nó như một nền tảng để nâng cao nhận thức về doanh nghiệp của bạn?
Nhiều người cảm thấy rằng tiếp thị trực tuyến trên Facebook không hiệu quả vì họ chưa xác định rõ ràng những gì họ muốn đạt được hoặc tìm ra một phương pháp luận. Ví dụ: nếu bạn muốn có được 100 người hâm mộ mới trong một tháng, bạn cần suy nghĩ về loại nội dung bạn muốn đăng.
Điểm mấu chốt là bạn nên sử dụng fan page Facebook của mình như một kênh kết nối những người có cùng sở thích thay vì tập trung vào việc xây dựng người theo dõi.
3. Không tạo các loại bài đăng khác nhau
Hầu hết các bài đăng trên Facebook trông như thế nào? Có phải chúng hầu hết chỉ là các bài viết văn bản với hình ảnh hoặc liên kết bài viết trên trang web?
Ngày nay, các bài đăng video trên Facebook có xu hướng phổ biến hơn và tập trung vào sự hài hước, đồ họa chất lượng cao, thông báo về cuộc thi hoặc thông tin đồ họa thông tin. Bạn nên tạo và xuất bản nhiều loại nội dung. Ngoài ra, bạn có thể thử tạo các chủ đề nội dung hàng tuần
4. Tần suất đặt phòng không đều
Nếu bạn xuất bản 30 bài đăng liên tiếp trong một tháng và sau đó không đăng bài mới trong 2 tuần tiếp theo, điều này sẽ gây ra vấn đề với trang người hâm mộ Facebook của bạn. Khi bạn đăng nội dung mới, khách truy cập của bạn sẽ biết rằng Trang Facebook của bạn đang hoạt động, tăng cơ hội theo dõi trang đó.
Làm thế nào bạn có thể thực hiện kế hoạch tiếp thị trực tuyến của mình khi không ai chú ý đến những gì bạn đang trình bày chỉ vì nó đã quá lâu kể từ lần cuối bạn thực hiện?
5. Không sử dụng các chức năng quảng cáo của Facebook
https://thuthuat.taimienphi.vn/nhung-dieu-can-tranh-khi-marketing-online-tren-fanpage-56630n.aspx
Chiến dịch Facebook và những điều cần tránh sẽ không hoàn hảo nếu bạn không sử dụng khả năng quảng cáo của Facebook. Bạn có thể sử dụng bộ lọc nhân khẩu học để xác định đối tượng, tính toán ngân sách hàng ngày cho quảng cáo của mình và xác định thời gian chạy.
Các từ khóa liên quan:
Những Điều Cần Tránh Khi Tiếp Thị Trực Tuyến Trên Fanpage
, những điểm sau khi sử dụng Marketing Online trên Fanpage, khi lập Kế hoạch Marketing Online trên Fanpage: