
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Điều mà nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ không nhận ra sớm trong sự nghiệp của họ là bán chúng sẽ mang lại giá trị lớn cho công việc của họ. Theo đánh giá của Công cụ quản lý Fanpage Facebook Codon.vn https://codon.vn Các doanh nghiệp nhỏ muốn bán hàng thành công phải cung cấp một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể, hoặc chỉ cung cấp nội dung miễn phí. Khách hàng không tự tìm đến công ty của họ. Theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ thông tin và cách bán hàng thành công.
Doanh nghiệp nhỏ cần làm gì nếu bán thành công trên Facebook
May mắn thay, với sự phổ biến của phương tiện truyền thông xã hội ngày nay, việc tạo ra doanh số bán hàng trong các doanh nghiệp nhỏ cũng dễ dàng hơn nhiều. Với hơn 1,9 tỷ người dùng đang hoạt động, Facebook hiện là nền tảng truyền thông xã hội hàng đầu. Theo Pew Research, 79% người dùng trực tuyến đã sử dụng Facebook vào năm 2016, trong khi chỉ 29% sử dụng LinkedIn và 24% sử dụng Twitter.
1. Quảng cáo trang Facebook
Bạn có cơ hội tìm được nhiều khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu khi khách hàng biết bạn có Trang Facebook của riêng mình. Bạn có thể sử dụng khả năng quảng cáo của Facebook để khuyến khích người dùng truy cập vào trang web của bạn hoặc hướng họ đến một trang bán hàng cụ thể. Tuy nhiên, bạn phải trả tiền cho các tùy chọn này.
Có nhiều cách khác nhau để bạn có thể quảng bá trang web của mình như: B. Gửi email cho tất cả khách hàng tiềm năng và hướng dẫn họ truy cập / thích liên kết trang của bạn trên trang web của bạn và trong các bài đăng trên Facebook. …
Bạn cũng nên chia sẻ nội dung hấp dẫn với các ưu đãi mới nhất cho các sản phẩm và dịch vụ của mình. Nếu bạn phục vụ đúng thị trường mục tiêu của mình, bạn có thể tổ chức các chương trình khuyến mãi và quà tặng miễn phí độc quyền của Facebook để giúp thúc đẩy doanh số bán hàng.
2. Khuyến khích người dùng chia sẻ nội dung của bạn
Nhiều người dùng đặc biệt quan tâm đến nội dung của bạn và muốn chia sẻ nó với những người khác. Thực hiện điều này dễ dàng hơn bằng cách thêm lượt thích vào trang web của bạn và chia sẻ các plugin, điều này sẽ làm tăng số lượng khách hàng tiềm năng và tăng doanh số bán hàng.
Khi bạn bán một sản phẩm cụ thể, bạn có thể đăng liên kết sản phẩm lên Facebook hoặc chia sẻ video tương tác của ai đó đang sử dụng sản phẩm của bạn với tiêu đề “Chia sẻ video này với” những người có cùng sở thích với bạn. “Bạn cũng có thể sử dụng chiến thuật này để bán hàng vào những ngày nhất định trong năm như 14/2, 8/3, 20/10, 20/11, …
3. Sử dụng quảng cáo Facebook
Hàng tỷ người sử dụng Facebook thường xuyên, đồng nghĩa với việc Facebook thu thập rất nhiều dữ liệu quan trọng, bao gồm sở thích, mối quan tâm của người dùng,… Bạn có thể tận dụng lợi thế này bằng cách đầu tư vào quảng cáo Facebook để tiếp cận khách hàng mục tiêu.
Bạn có thể sử dụng quảng cáo để quảng bá doanh nghiệp của mình, nội dung hữu ích hoặc thậm chí là hội thảo trên web. Quảng cáo Facebook cũng là một công cụ tuyệt vời để tăng lượng người đăng ký qua email và tất nhiên là tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
https://thuthuat.taimienphi.vn/nhung-viec-doanh-nghiep-nho-can-thuc-hien-neu-muon-ban-hang-thanh-cong-tren-facebook-55631n.aspx
Kết thúc, PCGuide.VN đã giới thiệu cho bạn 3 cách hiệu quả nhất để doanh nghiệp có thể bán hàng thành công trên Facebook. Hãy coi Facebook là một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị của công ty bạn để tăng hiệu quả bán hàng một cách bất ngờ. Cũng để tham khảo Cách tăng tương tác khi bán hàng trên Facebook Đây.
Các từ khóa liên quan:
Các doanh nghiệp nhỏ cần phải hành động nếu họ muốn bán hàng thành công trên Facebook
Phương thức mua sắm trực tuyến trên Facebook, Phương thức mua sắm trực tuyến trên Facebook,