Tại sao quảng cáo facebook không hiệu quả

Tại sao quảng cáo facebook không hiệu quả

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Bạn đã tạo một chiến dịch quảng cáo trên Facebook, đầu tư nhiều tiền bạc và công sức nhưng vẫn hiệu quả trong khi những người khác lại thành công? Và bạn cứ tự hỏi mình tại sao lại như vậy?

Nhiều người chạy quảng cáo Facebook với hy vọng rằng nỗ lực của họ sẽ được đền đáp ngay lập tức, nhưng thực tế thường không diễn ra như mong muốn. Theo các chuyên gia Phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook Codon.vn https://codon.vn giúp bạn tránh những sai lầm để quảng cáo Facebook hiệu quả hơn.

Facebook không hiểu tại sao?

Tại sao Quảng cáo trên Facebook không hiệu quả?

1. Quảng cáo không đủ hấp dẫn

Quảng cáo trên Facebook của bạn có ích gì nếu nội dung không đủ ấn tượng để thu hút đối tượng mục tiêu của bạn? Trong trường hợp này, bạn cần xác minh rằng bạn đã bán đúng sản phẩm hoặc dịch vụ. Cố gắng đánh giá từ quan điểm của khách hàng bằng cách hỏi những câu hỏi sau:
+ Giải pháp bạn đưa ra trong quảng cáo có thực sự giải quyết được vấn đề của khách hàng?
+ Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đang cố gắng cung cấp là gì?
+ Điều gì tốt hơn cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn so với đối thủ cạnh tranh?

2. Lợi tức quá thấp

Điều này có nghĩa là doanh nghiệp của bạn không đủ lợi nhuận và một trong những lý do khiến quảng cáo không hiệu quả là nằm ở chỗ. Cho dù bạn đang bán sản phẩm hoặc dịch vụ nào trên kênh Facebook của mình, hãy đảm bảo rằng bạn đang tạo ra lợi nhuận.

ứng dụng

3. Không hiểu đối tượng mục tiêu của bạn

Tất nhiên, để tạo một quảng cáo hấp dẫn, bạn cần hiểu thị trường mục tiêu của mình. Bởi vì bạn càng hiểu rõ về đối tượng mục tiêu của mình, thì quảng cáo Facebook của bạn sẽ càng tập trung hơn. Cố gắng tổ chức các cuộc khảo sát, thường xuyên lắng nghe phản hồi từ khách hàng hiện tại, v.v.

4. Vấn đề với nội dung quảng cáo

Cố gắng kể câu chuyện về bản sao quảng cáo Facebook của bạn như một câu chuyện trò chuyện ấm áp và tránh sử dụng biệt ngữ. Ngoài ra, sử dụng các từ ảnh hưởng đến giác quan của người đọc / người xem – thị giác, xúc giác, âm thanh, vị giác và khứu giác.

Trong quảng cáo của bạn, câu chuyện bạn tạo ra có thể là về khách hàng lý tưởng với vấn đề mà anh / cô ấy đang gặp phải. Điều này sẽ thu hút sự chú ý của khán giả và khiến họ tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc dịch vụ.

5. Không có kết quả theo dõi

Quảng cáo Facebook không hiệu quả cũng có thể do bạn không theo dõi hiệu suất. Ví dụ, nếu bạn đã nhận thấy cả 4 điều trên, nhưng chưa theo dõi chặt chẽ chiến dịch quảng cáo của mình, bạn không biết trọng tâm ở đâu.

Facebook không hiểu tại sao?

Bạn cần biết đối tượng nào đang hoạt động, vị trí nào đang hoạt động tốt nhất, sau đó tập trung nguồn lực vào đó đồng thời khắc phục những điểm kém hiệu quả. Bạn có thể đo lường hiệu suất thông qua trình quản lý quảng cáo của Facebook.

6. Đối tượng không thể được theo dõi

Thực tế là hầu hết mọi người sẽ nhanh chóng thoát khỏi quảng cáo của bạn ngay sau khi họ nhấp vào, trong khi một số ít người khác sẽ tiếp tục xem vì họ dự định tiếp tục mua hàng ngay từ đầu. Do đó, quảng cáo Facebook của bạn gần như hoàn toàn không thành công. Tại thời điểm này, tốt nhất là thực hiện một mục tiêu lại.

Có rất nhiều lợi ích khi nhắm mục tiêu trên Facebook, từ việc nâng cao nhận thức về thương hiệu đến ROI cao hơn. Lưu ý rằng bạn cần các pixel Facebook để nhắm mục tiêu những khách truy cập trang web trước đó với các quảng cáo có liên quan. Chuyển đến Trình quản lý sự kiện để bắt đầu cài đặt Pixelcode.

7. Bỏ cuộc quá sớm

Hầu hết mọi người đều mắc phải sai lầm này: ngừng quảng cáo trên Facebook ngay khi lần đầu tiên không hiệu quả. Tuy nhiên, quảng cáo Facebook tương đối phức tạp do có nhiều yếu tố ảnh hưởng, bao gồm cả vấn đề kỹ thuật và giá quảng cáo. Vì vậy, hãy kiên nhẫn và cố gắng một lần nữa để trở nên thành thạo hơn.

8. Quảng cáo Facebook không sử dụng video

Theo Facebook, quảng cáo video là một sự lựa chọn cực kỳ hiệu quả bất kể mục tiêu và ngân sách của bạn.

Nội dung video trực quan hơn, thu hút nhiều khán giả hơn và giao tiếp tốt hơn, đặc biệt khi nó chứa nội dung phù hợp với sở thích và mong muốn của họ. Hình ảnh sống động cũng giúp mọi người dễ dàng ghi nhớ những gì họ đã thấy.

Bạn có thể sử dụng các loại nội dung video khác nhau cho quảng cáo của mình. Ví dụ như trình diễn sản phẩm, video giải thích, sự kiện, tài liệu tham khảo của người dùng và phỏng vấn chuyên gia.

9. Quảng cáo chất lượng thấp

Thật không may, một số quảng cáo tạo ra trải nghiệm tiêu cực cho mọi người. Facebook xác định quảng cáo chất lượng thấp là quảng cáo:
+ Sử dụng nội dung clickbait.
+ Đến các trang đích không liên quan gì đến quảng cáo.
+ Lưu giữ thông tin để mọi người sẽ nhấp vào quảng cáo của bạn.
+ Mắc lỗi chính tả, ngữ pháp.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tai-sao-quang-cao-facebook-khong-hieu-qua-55809n.aspx
Luôn sử dụng các trang đích và bản sao quảng cáo có liên quan, chất lượng cao khi phân phát quảng cáo Facebook để tránh nội dung gây hiểu lầm. Ngay cả khi bạn muốn tham khảo các bài viết trên Bán hàng trên Facebook PCGuide.VN để được hướng dẫn kinh doanh tốt nhất.

Các từ khóa liên quan:

Facebook không hiểu tại sao?

, Lý do Facebook không hiểu Highlight, Tại sao Facebook không hiểu High Tech Star,

XNXX free xxx telugu anty sex videos