
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Ngày càng có nhiều doanh nghiệp, lớn và nhỏ, cũng như các doanh nhân, đang tận dụng sức mạnh của truyền thông xã hội để tiếp cận khách hàng tiềm năng, thúc đẩy lưu lượng truy cập và tạo ra doanh số bán hàng. Bán Codon.vn Facebook https://codon.vn Hãy theo dõi bài viết dưới đây để nâng cao nhận thức về thương hiệu, tăng số lượng người đăng ký và cuối cùng là tối đa hóa doanh số bán hàng trực tuyến.
Thời điểm tốt nhất để đăng bán hàng trên Facebook
Thay vì có mặt trên tất cả các kênh truyền thông xã hội của bạn cùng một lúc, hãy tập trung vào một kênh để khai thác tối đa và sau đó chuyển dần sang các kênh khác. Mặc dù mỗi công ty có một thực tế và tầm nhìn khác nhau, nhưng hầu hết đều cho rằng Facebook là kênh truyền thông xã hội tốt nhất để tiếp cận khách hàng và tạo thu nhập.
Bất kể ngành và khách hàng của bạn là gì, quy mô và phạm vi của nền tảng mang lại cho bạn cơ hội tiếp cận số lượng khách hàng tiềm năng cao nhất trên Facebook.
Khi nói đến kinh doanh trên Facebook, một trong những câu hỏi phổ biến nhất được đặt ra là “Thời điểm tốt nhất để đăng bán hàng trên Facebook?”
Nếu bạn không sử dụng Facebook trong một thời gian dài, hãy đăng thử nghiệm và kiểm tra tính hiệu quả của chúng. Ngay cả khi bạn nghĩ rằng Facebook không phù hợp với doanh nghiệp hoặc đối tượng của bạn, bạn sẽ ngạc nhiên về những gì nó có thể làm được. Trong 30 ngày tới, hãy tập trung vào việc sử dụng Facebook để quảng bá doanh nghiệp của bạn. Đây được coi là mạng xã hội lớn nhất thế giới. Vì vậy, một sự cải thiện nhỏ trong hiệu suất của Facebook có tác động lớn đến hoạt động kinh doanh của bạn.
Số lượng người dùng Facebook hiện tại rất lớn, vì vậy rất có thể bạn có thể tiếp cận thị trường rất nhanh chóng và dễ dàng, bất kể bạn đang bán gì hay đối tượng của bạn là ai.
Thời điểm tốt nhất để đăng bán hàng trên Facebook
Ngành tài chính thường nói nhiều về thời gian để đầu tư, nhưng khi nói đến phương tiện truyền thông xã hội, bạn cần phải cẩn thận về thời điểm nó được đăng. May mắn thay, nhiều công ty đã aaaaaaaaaaaaaâ thời gian chi tiết và quyền truy cập vào các công cụ phân tích của Facebook. Các công ty có tầm hoạt động toàn cầu thường phải hoạt động suốt ngày đêm. Tuy nhiên, có một số điểm cần xem xét:
Tỷ lệ nhấp trung bình cao nhất (số người nhấp vào liên kết hoặc quảng cáo Facebook của bạn) thường xảy ra từ 1 giờ chiều đến 4 giờ chiều, cao nhất vào Thứ Tư lúc 3 giờ chiều.
– Thời gian đặt phòng tồi tệ nhất là vào cuối tuần trước 8 giờ sáng và sau 8 giờ tối.
Thêm hình ảnh sẽ tăng mức độ tương tác, tăng thêm 50% lượt thích và tăng gấp đôi số lượng bình luận.
Dựa trên những xu hướng chung này và tùy theo mục tiêu của từng bài mà xác định thời gian cụ thể để xuất bản bài này.
– Bạn có muốn nhiều người chia sẻ bài đăng của mình không? Nếu vậy, hãy đăng lúc 1 giờ chiều. Đây là giờ nghỉ trưa và nếu điều gì đó thuyết phục, khách hàng của bạn thường chia sẻ nó với đồng nghiệp. Càng nhiều người xem và chia sẻ, càng có nhiều người có thể tiếp cận bài đăng của bạn.
– Mặc dù Thứ Tư có số nhấp chuột cao nhất, nhưng đừng quên Thứ Năm và Thứ Sáu vì quyết định mua hàng thường mất từ 12 đến 24 giờ.
– Xin lưu ý rằng mục tiêu của bạn không chỉ là bán hàng mà là tăng tương tác người dùng, lượng truy cập, người theo dõi,… Những yếu tố này? Bạn có thể cố gắng đăng cả buổi chiều. Mọi người thường cảm thấy uể oải sau bữa trưa và sử dụng Facebook để giúp họ tỉnh lại. Bạn có thể sử dụng thời gian này để đăng nội dung không nhất thiết phải liên quan đến bán hàng để đơn giản là có thêm lượt xem và chia sẻ.
Tại sao không thu thập nội dung từ cuối tuần và bùng nổ vào thứ Hai? Cuối tuần, mọi người thường tham gia các hoạt động ngoài trời, làm việc nhà, … họ dành ít thời gian vào mạng xã hội hơn và sẽ không thể truy cập được các bài viết của bạn.
https://thuthuat.taimienphi.vn/thoi-diem-tot-nhat-de-dang-bai-ban-hang-tren-facebook-55629n.aspx
Nói như vậy không có nghĩa là bạn phải đợi vào đúng những thời điểm đã đề cập ở trên. Bạn có thể đặt lịch viết bài hoặc thuê người quản lý fanpage của công ty. Trang Facebook được quản lý tốt cũng là một cách để quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. Ngoài các xu hướng được đề cập ở trên, bạn cũng có thể sử dụng công cụ Facebook Insights để xem xét kỹ hơn thói quen trực tuyến của khách hàng tiềm năng của bạn. Có như vậy kênh bán hàng trên Facebook của bạn mới chắc chắn thành công. Ngoài ra, bạn nên học hỏi và bổ sung thêm kinh nghiệm cho bản thân Cách tăng tương tác khi bán hàng trên Facebook Đây.
Các từ khóa liên quan:
Tốt nhất để đăng trên Facebook
, Viết Bài Học Để Thu Hút Khách Hàng, Ngày nay trên Facebook,