Top 12 phần mềm nhắc nhở công việc hữu ích cho dân văn phòng “não cá vàng” mới nhất

Top 12 phần mềm nhắc nhở công việc hữu ích cho dân văn phòng “não cá vàng” mới nhất

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Bạn đang tìm kiếm phần mềm giúp bạn quản lý công việc trên máy tính, điện thoại? Hãy cùng PCguide tham khảo 12 phần mềm quản lý công việc và nhắc nhở hữu ích dành cho dân văn phòng trong bài viết dưới đây.

Đầu tiênPNotes

PNotes là một trong những ứng dụng ghi chú lâu đời nhất, không chỉ cho phép bạn lưu lại những dự định, kế hoạch mà còn là công cụ trang trí màn hình nền với những “sticker” đẹp mắt.

  • Ngày xuất bản: Cập nhật
  • Nền tảng hỗ trợ: Windows (cài đặt sẵn)
  • Phí sử dụng: Miễn phí

Pnotes

Ưu điểm:

  • Thiết kế thân thiện với người dùng, đơn giản và dễ sử dụng.
  • Màu sắc hài hòa.

Sự cố:

  • Giao diện không hiện đại và đẹp.
  • Cập nhật ứng dụng chậm.
  • Các chức năng cơ bản, không có gì đặc biệt.

2Ghi chú dính

Sticky Notes được xem là một trong những ứng dụng ghi chú phổ biến nhất trên máy tính hiện nay khi được tích hợp sẵn trên hệ điều hành Windows. Ứng dụng giúp người dùng ghi chú nhanh chóng và tiện lợi.

  • Ngày xuất bản: 2002
  • Nền tảng hỗ trợ: Windows (cài đặt sẵn)
  • Phí sử dụng: Miễn phí

Ghi chú dính

Ưu điểm:

  • Thiết kế thân thiện, đơn giản, thân thiện với người dùng.
  • Màu sắc đẹp, hiện đại.
  • Hiệu ứng 3D tạo cảm giác sống động, đẹp mắt.

Sự cố:

  • Chức năng vẫn đơn giản và chỉ ghi chú.

lần thứ 3Google Keep

Google Keep là một dịch vụ ghi chú do Google phát triển, cung cấp nhiều công cụ khác nhau để ghi chú, bao gồm văn bản, danh sách, hình ảnh và âm thanh. Ứng dụng cung cấp cho người dùng các chức năng ghi chú nhanh, đẹp và tiện lợi.

  • Ngày xuất bản: 2013
  • Nền tảng hỗ trợ: Trình duyệt web, MacOS, Android, iOS
  • Phí sử dụng: Miễn phí

Ưu điểm:

  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng.
  • Tốc độ phản hồi nhanh.
  • Hỗ trợ giao diện tiếng Việt.

Sự cố:

  • Màu sắc khá đơn giản, chưa linh hoạt.
  • Ghi chú nhóm không được hỗ trợ.

lần thứ 4Evernote

Cũng giống như Google Keep, Evernote là ứng dụng ghi chú phổ biến với các tùy chọn tùy biến linh hoạt cho người dùng. Đồng thời, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ ghi chú với đồng nghiệp và đội nhóm vô cùng thiết thực.

  • Ngày xuất bản: 2008
  • Nền tảng hỗ trợ: Trình duyệt web, MacOS, Windows, Android, iOS
  • Phí sử dụng: Gói Miễn phí / Cao cấp (550.000 VND / năm) / Gói Business (250.000 VND / người / năm)

Ưu điểm:

  • Tùy chỉnh màu sắc phù hợp với sở thích của người dùng.
  • Hỗ trợ giao diện người dùng tiếng Việt, dễ sử dụng.
  • Sắp xếp ghi chú theo danh mục.
  • Cho phép bạn dễ dàng chia sẻ ghi chú.

Sự cố:

  • Giao diện người dùng chưa thân thiện với người dùng mới khi truy cập ứng dụng lần đầu.
  • Tốc độ phản hồi trên Android vẫn còn chậm.

5Bat ki lam

Any.DO là một phần mềm nhắc nhở tuyệt vời cho các công việc và công việc hàng ngày. Ứng dụng giúp liệt kê và đánh dấu danh sách các công việc trong lời nhắc ở những thời điểm bạn cài đặt chúng.

  • Ngày xuất bản: 2011
  • Nền tảng hỗ trợ: Trình duyệt web, MacOS, Windows, Android, iOS
  • Phí sử dụng: Phiên bản miễn phí / cao cấp (~ 150.000 VND / tháng)

Ưu điểm:

  • Chúng có giao diện người dùng hiện đại và giúp người dùng sắp xếp thứ tự ưu tiên của các tác vụ và đánh dấu trạng thái công việc bằng cách kéo và thả chúng trên điện thoại.
  • Ghi chú có thể được thực hiện bằng hình ảnh, video clip hoặc giọng nói
  • Màn hình hiển thị ngày rất thiết thực và hữu ích.
  • Hỗ trợ tích hợp với các trợ lý ảo nổi tiếng như Siri, Alexa hoặc Google Assistant.

Sự cố:

  • Liên kết đến các ứng dụng của bên thứ ba như email hoặc lịch bên ngoài chưa được hỗ trợ.
  • Các chức năng mở rộng như gắn nhãn trạng thái đơn hàng, sắp xếp theo thuộc tính hoặc khởi tạo nhiệm vụ phụ không còn được yêu cầu.
  • Giá thành của phiên bản cao cấp tương đối cao và không hợp lý.

Ngày 6Công việc cơ bản

Base Wework là phần mềm được phát triển tại Việt Nam với giao diện người dùng và thiết kế phù hợp với nhu cầu của người Việt Nam. Ứng dụng được phát triển đặc biệt để quản lý các dự án theo nhóm cực kỳ hiệu quả.

  • Ngày xuất bản: 2018
  • Nền tảng hỗ trợ: Trình duyệt web, MacOS, Windows, Android, iOS
  • Phí sử dụng: 4 gói chi phí linh hoạt, bình quân 33.000 đồng / người / tháng

Ưu điểm:

  • Ngôn ngữ và giao diện người dùng của Wework rất dễ sử dụng đối với người dùng Việt Nam.
  • Có khả năng tạo kế hoạch kinh doanh dưới dạng các phòng ban / dự án được chia thành các nhiệm vụ với thời hạn và người thực hiện và giám sát cụ thể, danh sách kiểm tra có thể được chia nhỏ thành từng nhiệm vụ.
  • Hỗ trợ tình trạng gắn thẻ với nhiều màu sắc khác nhau để dễ dàng theo dõi.
  • Thông báo tự động đến tài khoản cá nhân và người quản lý khi công việc, thời hạn trong ngày hoặc quá hạn thay đổi.

Sự cố:

  • Được thiết kế để sử dụng cho mô hình tổ đội từ 15 người trở lên, không phù hợp với cá nhân.
  • Các chi phí sử dụng không thích hợp cho việc sử dụng cá nhân.

thứ 7Trello

Trello là một công cụ quản lý hoạt động trực quan hóa công việc trong một bảng điều khiển được tạo thành từ các cột tương ứng với trạng thái công việc. Điều này giúp hạn chế số lượng “công việc dở dang”, tập trung hơn và tránh lãng phí thời gian.

  • Ngày xuất bản: 2011
  • Nền tảng hỗ trợ: Trình duyệt web, MacOS, Windows, Android, iOS
  • Phí sử dụng: Gói Miễn phí / Doanh nghiệp (~ 200.000 VNĐ / người dùng / tháng)

Ưu điểm:

  • Dễ sử dụng, được thiết kế giống như ghi chú dán trên màn hình, nó cũng rất dễ sử dụng.
  • Giao diện theo dõi trực quan, các bước công việc được chia thành các danh sách như danh sách nhiệm vụ.
  • Kích thước của tệp đính kèm cho kế hoạch kinh doanh lên đến 250 MB.

Sự cố:

  • Khó sử dụng khi khối lượng công việc nhiều và việc tìm kiếm thẻ công việc không thuận tiện.
  • Không có phân cấp thành viên quản trị.
  • Môi trường giao tiếp tồi, không có hỗ trợ bình luận chung cho toàn bộ dự án, không có chức năng trò chuyện.
  • Không phù hợp để quản lý thời gian vì thẻ được thiết kế độc lập và khó quản lý mối quan hệ giữa các nhiệm vụ.
  • Thiếu báo cáo công việc.

Thứ 8Todoist

Todoist có giao diện tương đối đơn giản nhưng vẫn có những tính năng cực kỳ mạnh mẽ được nhiều tờ báo nổi tiếng như The Guardian, USA Today, … đăng tải.

  • Ngày xuất bản: 2007
  • Nền tảng hỗ trợ: Trình duyệt web, MacOS, Windows, Android, iOS
  • Phí sử dụng: Phiên bản miễn phí / Premium (~ 100.000 VND / tháng và ~ 850.000 VND / năm). Học sinh, sinh viên nói riêng được giảm 70% khi đăng ký sử dụng phiên bản cao cấp.

Ưu điểm:

  • Ưu đãi đa nền tảng từ máy tính đến điện thoại.
  • Hỗ trợ với sự thích ứng linh hoạt của nhóm dự án, ghi nhãn công việc hoặc đánh dấu mức độ quan trọng.
  • Có thể phân loại nhiệm vụ theo thời hạn, ngày và dự án nhanh chóng khi ngày mới được nhập.
  • Hỗ trợ tích hợp với hai trợ lý ảo nổi tiếng trên điện thoại là Siri và Alexa.

Sự cố:

  • Tính năng nhiệm vụ phụ không hoạt động hiệu quả. Rất khó để khởi tạo các công việc có độ phức tạp cao và có nhiều nhánh.
  • Phiên bản miễn phí không thực sự có nhiều tính năng đặc biệt.
  • Khi nó chạy trên hệ điều hành Windows, nó được coi là kém hơn và có nhiều hạn chế về giao diện người dùng và tính năng.

9Đánh dấu tick

Phần mềm gần như là “bản sao” của Todoist, với giao diện người dùng giống 9/10, nhưng có thêm các tiện ích thú vị như bộ đếm Pomodoro giúp người dùng làm việc năng suất và hiệu quả hơn.

  • Ngày xuất bản: 2013
  • Nền tảng hỗ trợ: Trình duyệt web, MacOS, Windows, Android, iOS
  • Phí sử dụng: Phiên bản miễn phí / Premium (~ 50.000 VND / tháng và ~ 600.000 VND / năm).

Ưu điểm:

  • Hoạt động tương tự như Todoist, nhưng có nhiều tính năng độc đáo hơn và sử dụng rẻ hơn nhiều.
  • Đơn giản chỉ cần bắt đầu làm việc trên ứng dụng bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào.
  • Các tiện ích đi kèm như bộ đếm thời gian Pomodoro tương đối hữu ích và sẽ phù hợp với nhiều người dùng.

Sự cố:

  • Tick ​​Khả năng xử lý của Tick không được mượt mà.
  • Liên kết đến ứng dụng lịch trên hệ điều hành và thiết bị chỉ khả dụng trong phiên bản cao cấp.
  • Phiên bản miễn phí cung cấp tương đối ít tính năng và lưu trữ khối lượng công việc.

mườiViệc cần làm của Microsoft

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng hoàn toàn để kiểm soát các tác vụ, Microsoft To-Do là một lựa chọn tốt nếu nó có chức năng cơ bản phù hợp với nhu cầu của bạn.

  • Ngày xuất bản: 2017
  • Nền tảng hỗ trợ: Trình duyệt web, MacOS, Windows, Android, iOS
  • Phí sử dụng: Miễn phí

Ưu điểm:

  • Hoàn toàn miễn phí nhưng được trang bị đầy đủ các chức năng cơ bản quan trọng nhất.
  • Bạn có thể tạo các nhiệm vụ phụ trong từng hạng mục công việc, thậm chí ghi chú và đặt thời hạn cho từng nhiệm vụ phụ.
  • Tính năng My Day cho phép người dùng sắp xếp và phân công các công việc cần thực hiện trong ngày một cách hiệu quả nhất.
  • Với tính năng Thêm nhanh trên hệ điều hành Android, người dùng có thể khởi tạo và nhận thông báo công việc một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Sự cố:

  • Các chức năng tuyệt vời như ghi nhãn công việc và bộ lọc tìm kiếm đã bị bỏ qua.
  • Chỉ cho phép người dùng kết nối theo lịch trình cá nhân thông qua Outlook.

11Google Task

Đây là phần mềm nằm trong hệ sinh thái của Google nên có thể dễ dàng kết nối với Gmail và Lịch Google. Google Tasks là một lựa chọn tuyệt vời khi bạn cần quản lý các tác vụ ở mức cơ bản mà không đòi hỏi mức độ phức tạp cao.

  • Ngày xuất bản: 2018
  • Nền tảng hỗ trợ: Trình duyệt web (tích hợp vào giao diện Gmail), Android, iOS
  • Phí sử dụng: Miễn phí

Nhiệm vụ của Google

Ưu điểm:

  • Tích hợp và đồng bộ hóa với các ứng dụng của Google như Gmail hoặc Lịch Google.
  • Việc gắn thẻ hiển thị các công việc đã hoàn thành một cách rõ ràng và chi tiết để tránh nhầm lẫn.
  • Có thể khởi tạo hệ thống nhiệm vụ con tương đối hiệu quả, nhưng chưa hỗ trợ chọn mốc thời gian.

Sự cố:

  • Không phải là ứng dụng không được phát triển bởi Google, vì vậy mỗi bản cập nhật tương đối chậm.
  • Không có khả năng thiết lập các công việc định kỳ.
  • Việc tùy biến sắp xếp và quản lý công việc kém linh hoạt.

thứ mười haiLời nhắc của Apple

Với ứng dụng Apple này, bạn không chỉ có thể quản lý các nhắc nhở công việc mà còn có thể quản lý danh sách các công việc, công việc phụ hay tệp đính kèm vô cùng hiệu quả. Ứng dụng cũng được cài đặt sẵn và hoàn toàn miễn phí.

  • Ngày xuất bản: Cập nhật
  • Nền tảng hỗ trợ: macOS, iOS
  • Phí sử dụng: Miễn phí

Ưu điểm:

  • Được cài đặt sẵn cho các thiết bị thuộc hệ sinh thái Apple và hoàn toàn miễn phí.
  • Hỗ trợ trợ lý ảo Siri để hoạt động nhanh chóng chỉ bằng cách nhập liệu bằng giọng nói.
  • Lưu trữ đầy đủ dữ liệu trong iCloud mà không cần tạo tài khoản mới.
  • Có thể thiết lập các địa điểm nơi hoạt động sẽ diễn ra. Nhắc nhở tìm kiếm vị trí chính xác và thông báo cho người dùng khi nó đến.

Sự cố:

  • Không có chức năng đánh dấu trạng thái đơn hàng.
  • Chỉ các thiết bị của Apple được hỗ trợ.

Xem thêm:

  • Top 6 phần mềm in PDF miễn phí tốt nhất hiện nay
  • Top 5 phần mềm vẽ phổ biến nhất trên máy tính dành cho Windows, MacOS
  • 7 ứng dụng học tập và họp trực tuyến phổ biến nhất hiện nay

Đừng quên để lại bình luận nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp nhé!

Tôi là PCGUIDE-chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ máy tính. Các bài viết được tổng hợp và đánh giá bởi các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, tuy nhiên chúng chỉ có giá trị tham khảo. Chúc Các Bạn Thành Công!

XNXX free xxx telugu anty sex videos