
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Các thương hiệu và nhà tiếp thị từ lâu đã nhận ra tiềm năng phát triển của Facebook và coi đây là nền tảng được lựa chọn. Các nhà tiếp thị luôn tìm kiếm các công cụ Tiếp thị trên Facebook thông minh nhất và hiệu quả nhất để đạt được mục tiêu của họ.
Các công cụ tiếp thị tốt nhất trên Facebook
Mục tiêu tiếp thị trên Facebook của bạn là gì? Bạn đang tìm cách để có nhiều người theo dõi? Hay bạn tập trung vào việc nhắm mục tiêu khách hàng siêu đẳng của mình bằng các chiến dịch Facebook? Dù mục tiêu của bạn là gì, bạn vẫn phải trả tiền để có những công cụ tốt nhất. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về 10 công cụ Facebook marketing tốt nhất.
1. AdEspresso
Nếu quản lý quảng cáo Facebook là một nhiệm vụ khó khăn đối với bạn, thì AdEspresso có thể giúp bạn. Đây là một công cụ tuyệt vời để tạo và quản lý các chiến dịch Facebook thông qua quá trình tự động hóa.
Với AdEspresso, bạn có thể phân tích, tối ưu hóa và tạo các quy tắc phức tạp và cụ thể để thực hiện các chiến dịch của mình. Công cụ này được thiết kế để giúp bạn tạo ra hàng ngàn biến thể của quảng cáo Facebook. Ngoài ra, với trang tổng quan khá dễ sử dụng, bạn có thể tập trung vào các chỉ số chính.
– truy cập AdEspresso Đây.
2. Xung agora
Agorapulse có giao diện khá đơn giản nhưng hoạt động hiệu quả, giúp bạn quản lý nội dung và tương tác trên Facebook. Bạn có thể sử dụng nó để lên lịch và đăng các bài đăng, theo dõi mức độ tương tác và tiến hành các hoạt động tài khoản.
Agorapulse cũng giúp bạn phân tích và so sánh các trang Facebook khác để tìm hiểu thêm về đối thủ cạnh tranh của mình. Bạn cũng sẽ nhận được các báo cáo để theo dõi các chiến dịch tiếp thị của mình và sử dụng các tính năng cộng tác có liên quan đến các nhóm làm việc lớn.
– truy cập Agorapulse Đây.
3. đệm
Bạn có thể không còn cảm thấy xa lạ với Buffer vì đây là một nền tảng quản lý mạng xã hội rất phổ biến cho phép bạn lên lịch và đăng các bài đăng trên mạng xã hội. Các doanh nghiệp lớn và nhỏ đều yêu thích giao diện thân thiện với người dùng của công cụ.
Ngoài ra, Buffer bao gồm các tiện ích mở rộng có thể được tích hợp liền mạch với Chrome, WordPress và các công cụ khác để tìm nội dung phân phối, cung cấp kết quả phân tích và thu thập thông tin chi tiết. cách thức và đề xuất cải tiến.
– truy cập đệm Đây.
4. Đá trôi
Bạn có thể sử dụng Driftrock để tạo khách hàng tiềm năng giống như hầu hết các nhà tiếp thị Facebook khác. Đây là một số công cụ khác nhau, mỗi công cụ có một mục đích cụ thể. Tất cả các công cụ có thể được sử dụng cùng nhau để cung cấp giải pháp hoàn chỉnh cho nhu cầu tự động hóa và quản lý quảng cáo của bạn. Facebook.
Với Driftrock, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng tạo quảng cáo, sau đó thử nghiệm các biến thể. Nó cũng giúp bạn tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị trên Facebook của mình.
– truy cập Đá trôi Đây.
5. ManyChat
Không giống như các công cụ ở trên, ManyChat được thiết kế để giúp bạn tạo một bot Facebook Messenger sẽ hỗ trợ tiếp thị và bán hàng cho người tiêu dùng. Bạn không phải lo lắng về việc học cách viết mã để sử dụng công cụ này vì chỉ mất vài phút để tạo bot và sử dụng miễn phí. ManyChat đưa quy trình tiếp thị trên Facebook của bạn lên một tầm cao mới.
– truy cập ManyChat Đây.
6. Trình quản lý quảng cáo Facebook
Facebook Ads Manager là một công cụ của Facebook mà bạn có thể sử dụng để tạo và quản lý quảng cáo. Công cụ này không chỉ giúp bạn xác định đúng nhân khẩu học và nội dung mà mọi người quan tâm mà còn giúp bạn đặt ngân sách để kiểm soát chi phí.
Bạn có thể tìm hiểu tất cả về hiệu suất quảng cáo của mình bằng cách sử dụng các công cụ báo cáo. Tất nhiên, bạn cũng có thể tạm dừng bất kỳ quảng cáo nào bạn muốn sử dụng để tối ưu hóa chiến dịch của mình.
– Tải xuống Trình quản lý quảng cáo Facebook dành cho Android.
– Tải xuống Trình quản lý quảng cáo Facebook dành cho iPhone.
7. Fanpage Karma
Fanpage Karma là một công cụ quản lý Facebook đa chức năng, giúp đăng bài viết và đưa ra những gợi ý hữu ích cho việc đăng bài trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, bạn có thể theo dõi số lượng trang và hồ sơ không giới hạn bằng công cụ này.
Việc sử dụng fan page Karma cũng khá dễ dàng. Như tên cho thấy, công cụ này cho phép bạn phân tích hoạt động của người hâm mộ và người theo dõi, sau đó so sánh dữ liệu trên các trang khác nhau để xem hiệu suất quảng cáo.
– truy cập Fanpage Karma Đây.
8. Heyo
Heyo cũng là một công cụ khá phổ biến mà có lẽ nhiều bạn đã quá quen thuộc. Nó giúp tạo ra các trò chơi rút thăm trúng thưởng, các cuộc thi và các chiến dịch hashtag cho Facebook. Bạn có thể sử dụng các mẫu làm sẵn. Tính năng nổi bật của Heyo là bạn có thể sử dụng các chiến dịch để thu thập nội dung do người dùng tạo. Có thể nói đây là một công cụ tuyệt vời để xây dựng nhận thức về sản phẩm và thương hiệu.
– Kinh nghiệm Heyo Đây.
9. Hootsuite
Hootsuite hỗ trợ tiếp thị trên Facebook thông qua quảng cáo. Nếu bạn đang loay hoay với chiến dịch quảng cáo của mình, hãy sử dụng Hootsuite để hợp lý hóa quy trình. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng công cụ này để nhắm mục tiêu đúng nhóm khách hàng tiềm năng có thể trở thành khách hàng.
– Kinh nghiệm Hootsuite Đây.
10. Likealyzer
Cuối cùng trong danh sách này là Likealyzer – một công cụ tiếp thị trên Facebook rất đơn giản mà bạn có thể sử dụng để tối ưu hóa hiệu suất trang web của mình. Nó cung cấp thông tin đơn giản nhưng có giá trị như: Ví dụ: xếp hạng trang của bạn với điểm từ 0 đến 100. Điểm càng cao, hiệu suất trang của bạn càng tốt. Bên cạnh đó, Likealyzer cũng hỗ trợ chuyển các phân tích thô của Facebook thành báo cáo hành động.
https://thuthuat.taimienphi.vn/top-cong-cu-marketing-tot-nhat-tren-facebook-55311n.aspx
– truy cập Chất tương tự Đây.
Các từ khóa liên quan:
Các công cụ tiếp thị tốt nhất trên Facebook
Tiếp thị Facebook là gì, Tiếp thị Facebook,